พร้อมปั๊มลูกปีหน้า “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เผย “เป่าเปา” อยากมีน้องแล้ว

พร้อมปั๊มลูกปีหน้า “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เผย “เป่าเปา” อยากมีน้องแล้ว

0

พร้อมปั๊มลูกปีหน้า “บี้-กุ๊บกิ๊บ” เผย “เป่าเปา” อยากมีน้องแล้ว

       ควงกันออกงานคู่อีกครั้งสำหรับนักแสดงหนุ่ม “บี้ ธรรศภาคย์ ชี” และนักแสดงสาวร่างเล็ก “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ ชี” ที่ก่อนเคยได้อออกมาให้สัมภาษณ์ถึงแพลนปั๊มทายาทเพิ่มอีกหนึ่ง ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้จะเป็นอย่างไรบ้าง มีโอกาสได้เจอหนุ่ม “บี้” และสาว “กุ๊บกิ๊บ” เลยไม่พลาดที่จะอัพเดทสักหน่อย รวมถึงถามความรู้สึกหลังลูกสาวเข้าโรงเรียนด้วย

อ่านข่าวต่อ :

“กุ๊บกิ๊บ” ปลื้ม “บี้” ซื้อบ้านหรู หรือเตรียมมีเบบี๋คนที่ 2 ?

เปิดความน่ารัก “น้องเป่าเปา” กับพร็อบประดับผมสุดคิวท์

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       ไปโรงเรียนล่าสุดเป็นยังไงบ้าง ก็ยังร้องไห้อยู่ ฟีลคิดถึงแม่แต่ก็อยากไปโรงเรียน พอเดินเข้าไปในห้องก็หยุดร้องไห้ เหมือนเป็นไบโพลาร์ สับสนในตัวเอง แต่เขาก็เข้าใจว่าเด็กทุกคนต้องไปโรงเรียน แล้วเขาก็เลือกเองที่จะไปโรงเรียน เขาคงกำลังต่อสู้กับตัวเองอยู่ว่าเขาคิดถึงแม่แต่เขาก็อยากจะไปสนุกที่โรงเรียนด้วย ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อยๆ ตอนนี้กำลังจะคิดแผนใหม่ให้พ่อไปส่ง เพราะมีคนมาบอกว่าให้ลองเปลี่ยนคนไปส่งบ้าง ให้เป็นคนที่เขาไม่ค่อยติด กลับมาจากโรงเรียนก็จะมาบอกว่าครูสอนอะไรบ้าง ให้เขาทำอะไรบ้าง

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       อยากส่งเสริมเขาในด้านภาษาไหม เราน่าจะเน้นภาษาให้เขาในเวลานี้ หนึ่งเขาต้องพูดจีนให้ได้เพราะเขาจะพูดกับปู่กับย่าไม่รู้เรื่อง ส่วนภาษาอังกฤษเขาชอบอยู่แล้ว ภาษาไทยต้องได้อยู่แล้ว แล้วเขาก็ยังมีภาษาที่ชอบอีกหลายภาษา แต่เราก็ปล่อยให้เขาเท่าที่เขาอยากจะได้ เรื่องเรียนเสริมเราจะไม่บังคับ ตอนนี้ก็มีดนตรี เพราะเห็นเขาชอบการแสดงออกร้องเพลง ส่วนพ่อก็สอนภาษาจีนด้วยตัวเอง คุยจีนกับเขา ก็ดีใจนะ เพราะช่วงที่ “บี้” อยู่จีนก็รู้สึกผิดที่ไม่ได้คุยจีนกับเขาเลย ตอนนี้เราอยู่กับเขาทั้งวันก็ได้ชดเชยช่วงที่เราไม่ได้คุยกับเขาบ่อยๆ ตอนนี้เขาก็พูดภาษาจีนได้เยอะขึ้น แล้วก็กล้าที่จะพูดเองก่อน ก็รู้สึกดีที่เขาถนัดภาษาจีน

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       ฝึกภาษาตั้งแต่เด็กมีผลไหม มีผล หลายคนก็บอกทำไมต้องส่งลูกเรียนอินเตอร์ตั้งแต่เด็ก ต้องบอกว่าครอบครัวเราจำเป็น เพราะไม่รู้ว่าในอนาคตข้างหน้าเราจะต้องย้ายไปจีนหรือเปล่า หรือประเทศอื่นหรือเปล่า เพราะการงาน “บี้” ยังไม่แน่นอนว่าจะอยู่ที่ไหน เราก็ต้องเตรียมตัวให้ลูก ให้เตรียมพร้อมตลอด เผื่อวันหนึ่งเราต้องย้ายเขาจะได้ไม่ลำบาก เราก็เลยพยายามใส่ภาษาให้เขาเต็มที่เท่าที่เขาจะได้ แล้วเด็กช่วงนี้จำภาษาได้เยอะกว่าเราที่เป็นผู้ใหญ่อีก จำได้ 7-8 ภาษาเลย แล้วก็แยกได้เร็วมาก

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

       ตอนนี้กี่ภาษาแล้ว ถ้ารู้เรื่องเลยจริงๆ ก็ 3 ภาษา หลังๆ เริ่มมีสเปนกับเกาหลีเข้ามา นางคงจะดูจากยูทูบมา ซึ่ง “กิ๊บ” ว่ามันไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะเด็กเดี๋ยวนี้ฉลาด เด็กสมัยนี้พูดจีนกับอังกฤษได้คือเบสิกมาก ทุกคนควรพูดได้ อยู่ที่พ่อแม่จะใส่ใจ มองอนาคตโกอินเตอร์ของเรายังไงบ้าง ก็ลุยต่อยาวๆ จะพยายามสร้างชื่อเสียงให้ตัวเองมากขึ้นทุกวัน ที่เมืองจีน

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

      ส่วนแพลนลูกคนที่ 2 ต้องพักก่อน แต่เราก็คุยกันตลอด แต่ก็มีก้างขวางคอตลอด “เป่าเปา” แทรกกลางตลอด ไม่สามารถทำอะไรได้เลย คือเรานอนด้วยกัน แล้วก็อยากให้ “บี้” โฟกัสเรื่องงานนิดหนึ่ง อาจจะเป็นปีหน้าค่อยปล่อย เพราะเราอยากมีแล้ว ให้ “บี้” ช่วยดูได้ด้วย ไม่งั้นมีไปก็ไม่มีความหมาย อย่างตอน “เปา” อยู่ในท้อง “บี้” ก็ยังอยู่กับเขา โตมาก็ช่วยเลี้ยง แต่ถ้ามีคนที่ 2 แล้ว “บี้” ต้องมาถ่ายงานที่จีนตลอด เราก็ต้องคิดกันอีกที

บี้ ธรรศภาคย์ ชี กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ น้องเป่า ลูก ทายาท

      ลูกอยากมีไหม อยากมี เดี๋ยวเอาหมามาเป็นน้อง เดี๋ยวเอาตุ๊กตามาเป็นน้อง แล้วก็มีมาจับท้องแม่ว่าหม่ามี้มีเบบี๋หรือยัง ก็เลยบอกเขาไปว่าถ้ามีแล้วจะบอก เขาถามทุกวัน เขาชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กุ๊บกิ๊บ-บี้” หวานฉ่ำ! ครบรอบแต่งงาน 8 ปี ชีวิตคู่เป็นเหมือนที่ฝัน

“บี้-กุ๊บกิ๊บ” จัดทริปญี่ปุ่นพา “เป่าเปา-เป่าเป้ย์” เที่ยวจัดเต็ม แต่งานนี้มีคนงอนทั้งวัน

หนุ่มคนนี้แหละ! “กุ๊บกิ๊บ” ประกาศเต๊าะน้องเค้าทั้งวัน เห็นหน้าแล้วหล่อจริงไม่เถียง

น่ารักที่สุด! “กุ๊บกิ๊บ” ชวนลูกสาวทำของขวัญวันเกิดสุดพิเศษให้ “บี้” ดูแล้วมีซึ้ง

วาสนาฉันเอง “นักแสดงสาว” โพสต์หวานสามีพระเอกแต่งงานมาหลายปีแต่คลั่งรักสุด

เอ็นดูมาก! “น้องเป่าเปา” สาวนักเต้นพักครึ่งแข่งกีฬา “กุ๊บกิ๊บ” ภูมิใจไม่คิดว่าลูกจะกล้าทำ

“กุ๊บกิ๊บ” แซ่บซี๊ดในวันเกิด 35 ปี ผ้าห่มปิดความเซ็กซี่ไม่มิด ทำไอจีไฟลุก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments