"แมท" เคลียร์ตัดผมสั้นเพราะอกหัก "สงกรานต์" โดนย้ายมีกระทบจิตใจบ้าง

"แมท" เคลียร์ตัดผมสั้นเพราะอกหัก "สงกรานต์" โดนย้ายมีกระทบจิตใจบ้าง

0

"แมท" เคลียร์ตัดผมสั้นเพราะอกหัก "สงกรานต์" โดนย้ายมีกระทบจิตใจบ้าง

 

       ยังคงเป็นกระแสอยู่ตลอดสำหรับนางเอกสาว "แมท ภีรนีย์ คงไทย" ที่มีเรื่องของแฟนหนุ่ม "สงกรานต์ เตชะณรงค์" มีคำสั่งโดนย้ายงานอันเนื่องจากข่าวดราม่าเรื่องการคบกัน และการตัดผมสั้นเป็นการอกหักหรือเปล่า การรวมกลุ่มแก๊งเฟอร์บี้เป็นการตอกย้ำว่าแก๊งยังแข็งแรง ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "แมท" เลยให้เปิดใจว่า

อ่านข่าวอื่นๆ เพิ่มเติม

โพสต์แรก “แมท ภีรนีย์” หลังมีข่าวลือควง “สงกรานต์” เที่ยวผับ

"สงกรานต์-แมท" ควงคู่ทำบุญ ที่จ.อยุธยา

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

      วันนี้มาร่วมงาน นานๆ ออกงานที ละครเพิ่งปิดกล้องไป ได้มีเวลาพัก หั่นผมสั้นด้วย อกหักหรอ ไม่ได้หั่นตัดเอา หลายคนเห็นแคปชั่นผมสั้นช่วยเคลียร์หน่อย ไม่มีอะไรเคลียร์ ก็ปกติ เข้าหน้าร้อน ละครถ่ายจบแล้วด้วยเลยตัด

      ส่วนแคปชั่นอกหัก เป็นการล้อเล่นกันกับเพื่อนหลายคนเป็นห่วงกับความรักว่าเป็นอะไรหรือเปล่า ไม่มีค่ะ ปกติทุกอย่าง ขอบคุณค่ะ

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

       เป็นไงบ้างไปกับเพื่อนๆ แก๊งเฟอร์บี้ ก็ว่างตรงกันนัดทานข้าว ก็มีคุยกันปกติ คุยเรื่องงาน เรื่องช่องจะมีขึ้นวันที่ 2 มีนา ก็มีขึ้นโชว์กับเพื่อนๆ กับแก๊งเฟอบี้ก็เหมือนเดิมมาตลอด เห็นกลุ่มไลน์แก๊งเฟอบี้เงียบๆ ก็จะเป็นไปตามงานของแต่ละคน ถ้าทุกคนว่างตรงกันก็จะครึกครื้นหน่อย คนในกลุ่มงานเยอะก็จะเงียบ คนในกลุ่มก็จะโฟกัสเรื่องงาน อย่างตอนนี้มีงานช่องก็จะคุยว่าวันนั้นใส่ชุดอะไรกัน ซ้อมใส่ชุดไหนดี

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

        หลายคนจับตาว่าวันที่รวมตัวกัน เพื่อนๆ พาแฟนกันไปด้วย แต่ของเราไม่มี ก็ตามนั้นเลย คนที่ถ่ายรูปให้ก็เป็นพี่เจ้าของร้าน สรุปวันนั้นแมทไปคนเดียวค่ะ เห็นปิดคอมเมนต์ ไม่เปิดรับ ก็เปิดรับตลอด พูดคุยได้ เราก็พูดคุยด้วยภาษาสวยงามดีกว่า

       ขอถามเรื่องสงกรานต์โดนย้าย หลายคนบอกส่งผลมาจากเรื่องเรา อย่างที่บอกตอนนี้แมทโฟกัสที่งาน การซ้อมบอลช่อง ซ้อมหนักมาก ก็ไม่ได้ติดตาม จากแมทไม่มีอะไรจะพูด มีให้กำลังใจกันมั้ย จริงๆ เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ 

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

      แสดงว่าเรื่องดราม่าต่างๆ ไม่ได้กระทบต่อจิตใจเรา  ก็มีบ้าง มีวิธีการให้กำลังใจยังไงบ้าง ก็ทาน ทานเยอะๆ ตอนนี้ถ่ายละครจบแล้วด้วย ได้ทำอะไรเต็มที่ อย่างตัดผม หาไรทานที่ทำให้เราสบายใจ 

      ด้านคุณสงกรานต์เครียดมั้ย ไม่เครียดค่ะ แต่แมทเครียด ทุกวันนี้ได้เจอกันบ้างมั้ย ก็ถ้าว่าง ส่วนเรื่องของคุณสงกรานต์ ตนขอไม่พูดเป็นเรื่องของผู้ใหญ่แมทเป็นเด็ก ไม่พูดอะไรดีกว่า

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

      กับกระแสต่างๆ ตอนนี้แมทรับรู้แค่ไหนเพราะมันเริ่มซาลง แมทก็น้อมรับทุกอย่าง จะเป็นยังไงได้หมด ตอนนี้แมทก็สบายใจขึ้น กับความรักที่โดนจับตามอง ก็เข้าใจ อยากบอกอะไรกับคนเป็นห่วงเรา แมทขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง ที่คอยเป็นกำลังใจให้ตลอด 

      เหนื่อยมั้ย วันนี้ตอบไปแค่ 2 คำถามเองบนเวทีและมาร่วมแสดงความยินดีกับพี่น้ำหวาน พี่นาวิน ต้าร์  

แมท ภีรนีย์ ความรัก ตัดผมสั้น สงกรานต์

      คิดว่าจะได้เห็นแมทออกงานบ่อยขึ้น คิดว่าหลังงานช่อง คือตอนนี้โฟกัสเรื่องงานช่อง การซ้อม และหลังจากนั้นก็เป็นหน้าร้อนที่บ้านแมทที่นอร์เวย์ ก็อาจจะไปเยี่ยมคุณพ่อตามปกติ

      ส่วนละครหลายคนก็กำลังลุ้น มีค่ะเดี๋ยวจะได้เห็นเร็วๆ นี้ ก็จะถ่ายเยอะๆ 7-8 เดือนหรือเป็นปี แล้วหลังจากนั้นเราก็ได้พัก ละครลิขิตรักฯ ตอนนี้อยู่ในขั้นตอนไหน อยู่ที่ช่อง ทางผู้ใหญ่ก็จะเป็นคนพิจารณา คาดหวังมั้ยละครที่จะออกอากาศ ทุกคนก็ทำเต็มที่ อยากให้กำลังใจกับทุกคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

คลิปหวานรักเป็นปี้สาวครับ “ไมกี้-แมท” เคมีลงตัวมาก

ไม่ต้องเดาแล้ว! “แมท ภีรนีย์” เฉลยเองมือปริศนาที่จับแก้มเป็นใคร

วาสนาผู้ใด๋น๊อ “แมท ภีรนีย์” ลงภาพเซ็ตใหม่ติดมือชายปริศนาหรือไม่โสดแล้ว?!

“แมท ภีรนีย์” ความมั่นใจเหลือศูนย์ เคยคิดอยากออกจากวงการ!

หวานเจี๊ยบ! “แมท ภีรนีย์” ประกาศบอกรัก “เกรท วรินทร” กลางไอจี

“แมท ภีรนีย์” ยอมรับตัวจริงไม่ตรงปก พร้อมเหตุผลที่อ่านแล้วชวนยิ้ม

ลุ้นไม่ขึ้น? “แมท ภีรนีย์” ให้สถานะ “เกรท วรินทร” เป็นแค่ที่ปรึกษา ตอบแล้วโสดจริงมั้ย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments