“โอ๊ต” แจงดราม่าช่วย ”ป๊อบ ”ปกปิดกรณีคบซ้อน รับซีเรียสถูกโยงด่าแรง

“โอ๊ต” แจงดราม่าช่วย ”ป๊อบ ”ปกปิดกรณีคบซ้อน รับซีเรียสถูกโยงด่าแรง

0

“โอ๊ต” แจงดราม่าช่วย ”ป๊อบ ”ปกปิดกรณีคบซ้อน รับซีเรียสถูกโยงด่าแรง

             กลายเป็นประเด็นดราม่าจนได้หลังถูกมองช่วยเพื่อนอย่าง "ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง" ปกปิดกรณีอีกฝ่ายคบซ้อนแถมยังทำให้ถูกโยงด่าแรงสนั่นโซเชียลด้วยอีกต่างหาก สำหรับ “โอ๊ต ปราโมทย์ ปาทาน” ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยให้ฟังถึงเรื่องนี้ว่า 

ป๊อบ #ป๊อบปองกูล คบซ้อน โอ๊ต ปราโมทย์

อ่านข่าวต่อ :
โลกอีกใบของ “ป๊อบ ปองกูล” เขาคือชายผู้โอบอ้อมอารี
"ป๊อบ" เปิดใจดราม่าคบซ้อน ลั่นผิดเอง สร้างโลกสองใบแต่ไม่กล้าบอกใครสักคน

             ก็ให้กำลังใจทุกคนส่วนตัวไม่รู้เรื่องมาก่อนเลยถ้าพี่เขาแต่งงานตนต้องรู้ต้องไปงานแต่งอยู่แล้ว ก็รู้พร้อมกับทุกคนมีคนส่งมาให้ดู และไม่เชื่อคิดว่าโปรโมทเพลง รับตกใจมาก กับกรณีที่ถูกมองช่วยปกปิดและรู้เห็นเป็นใจก็ไม่ ที่โดนด่าเพราะบุคลิกตนน่าโดนอยู่แล้ว พอตื่นมาเจอติดแทรนด์ทวิตเตอร์ ไม่รู้ตนไปเกี่ยวอะไรด้วย ยันไม่รู้เรื่องมาถึงตนได้ไง แต่ทำอะไรไม่ได้ได้ แต่เงียบแล้วอยู่เฉยๆ วันนึงเวลาจะบอกเอง และที่ไม่พูดชื่อแฟนในรายการก็ขออธิบายว่าเป็นมุกที่ห้ามพูดชื่อแฟนผู้ชายทุกคน ก็เล่นแบบนี้หมด พี่เขาบอกแฟนไม่อยากออกสื่อ ตนเลยจำไว้ แต่ถ้าถึงทางตันจะเอามุกนี้มาเล่นกันก็เท่านั้นเอง ซึ่งถ้าเรื่องเป็นแบบนี้จะไม่เล่นเด็ดขาด ตนอยากจะถามว่าทำผิดอะไรถึงโดนรุมด่า ก็ไม่อยากเอ่ยถึงบุคคลที่ 3 เลย ทั้งนี้ได้เจอกับคนที่พี่เขาไม่ได้แต่งงานด้วยอย่าง "โบว์" แต่คนที่แต่งงานอย่าง "ปลา" ก็ไม่เจอเลย ส่วนตัวรู้จักสนิทกับ "ป๊อบ ปองกูล" เมื่อ 2-3 ปีเอง แม้จะสนิทกันมากไม่จำเป็นต้องรู้ทุกเรื่องบนโลกใบนี้ ทุกคนต่างมีความลับอยู่แล้วและไม่จำเป็นต้องเล่าให้ใครฟังก็ได้หรืออาจจะต้องปิดเป็นความลับกับเพื่อนแต่เล่าให้พ่อแม่ฟังก็มี 

ป๊อบ #ป๊อบปองกูล คบซ้อน โอ๊ต ปราโมทย์

ป๊อบ #ป๊อบปองกูล คบซ้อน โอ๊ต ปราโมทย์

             ส่วนเรื่องทีเกิดขึ้นตนก็รู้ว่าแย่ เป็นเรื่องที่ผิด ก็ว่ากันไป ไม่ได้สนับสนุนไม่โอเคเลย ทำได้แค่ให้กำลังใจพี่เขา ก็บอกว่าจะไม่ทิ้งขออยู่ข้างๆ และไม่อยากให้มารุมด่ากันเพราะถ้าพี่เขาเกิดคิดสั้นขึ้นมาจะเป็นยังไง กับที่เหมารวมตนไปด้วยก็เสียใจรู้สึกว่าอยู่ในยุคที่คนสามารถด่าใครโดยไม่ต้องไตร่ตรองอะไรเลย ซึ่งทางเพจที่เอารูปตนกับพี่เขาไปทำเปรียบเทียบกับคนในวงการอีกหลายคนนั้นมองนำมาเปรียบให้ดูต่ำลงเรื่องแบบนี้ไม่เกิดกับตัวเองคงไม่เข้าใจและถ้าเกิดกับคนใกล้ตัวจะเป็นยังไงทุกคนเป็นเพื่อนในวงการของตนจะมองหน้ากันยังไง คนจะล้อและนำไปเปรียบเทียบว่าตนเจ้าชู้พวกเขาเป็นคนดีกันหมดเลย

ปลา วิลาสิณี ป๊อป ปองกูล แต่งงาน

ป๊อบ ปองกูล โบว์ ความรัก รักสามเส้า

             สำหรับผลกระทบต่อสภาพจิตใจก็มีอยู่แล้วก็ไลน์ไปหาพี่เขาตลอดแต่จะอ่านบ้างไม่อ่านบ้างก็ไม่เป็นไรขอให้สู้เป็นกำลังใจให้ไม่ทิ้งไปไหนแน่นอนเพราะวันที่ตนแย่พี่เขาก็ช่วยประคองชีวิตตนเช่นกัน และส่วนตัวมีเพื่อนไม่กี่คนพี่เขาอาจจะไม่ใช่เป็นคนดีที่สุดแต่เป็นคนรักที่สุดคนนึงเรื่องงานพี่เขาจะถูกเลื่อนก็ไม่รู้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ก็ต้องทำหน้าที่ตัวเองให้เต็มที่กับคอนเสิร์ต "4 แยกปากหวาน ตอน 2562 สี่แยกครองเมือง" เท่าที่รู้ยังเหมือนเดิม ถ้าพี่เขาถอนตัวก็ต้องเคารพการตัดสินใจของพี่เขาหรือทางผู้ใหญ่เห็นเหมาะสมตนไม่มีอำนาจไปตัดสินใจแทนใคร

ป๊อบ #ป๊อบปองกูล คบซ้อน โอ๊ต ปราโมทย์

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

เปิดความในใจ! “โอ๊ต ปราโมทย์” ที่มีต่อวง “4 EVE” ทำงานด้วยกันจริงจังครั้งแรก

“โอ๊ต ปราโมทย์” ดีใจ “บริษัทโคตรคูล” ติด 50 บริษัทในฝันที่คนรุ่นใหม่อยากทำงานด้วยมากที่สุด

ไม่รักมึงแล้วจะรักใคร! “ซานิ” ปลื้มหนัก บ่นกระเป๋าพัง ไม่ทันข้ามวัน “โอ๊ต” จัดให้ใบใหม่สุดหรู!

“โอ๊ต ปราโมทย์” วันเกิดอายุ 39 ปีนี้ทุกอย่างมันชั่งยอดเยี่ยม

“โอ๊ต ปราโมทย์” เปิดใจหลัง “Workpoint” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” 216 ล้าน

เปิดความรู้สึก “โอ๊ต ปราโมทย์” หลัง “เวิร์คพอยท์” ซื้อหุ้น “โคตรคูล” คนวงการแห่แสดงความยินดี

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments