"มิ้นท์ กุญช์ภัสส์" นำทัพ 7 หนุ่ม Target เยือนไทย พร้อมเผยถึง M Flow Ent.

"มิ้นท์ กุญช์ภัสส์" นำทัพ 7 หนุ่ม Target เยือนไทย พร้อมเผยถึง M Flow Ent.

0

"มิ้นท์ กุญช์ภัสส์" นำทัพ 7 หนุ่ม Target เยือนไทย พร้อมเผยถึง M Flow Ent.

              สาวไทยที่ดังไกลถึงแดนกิมจิ “มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ พรปวีณ์วรกุล” หลังจากแยกวงกับเพื่อนๆเกิร์ลกรุ๊ป “Tiny-G”  ก็ผันตัวเองไปเป็นครูสอนเต้นและนักแสดงที่ประเทศเกาหลีใต้ แต่ตอนนี้เจ้าตัวกำลังเตรียมโชว์ความสามารถในอีกระดับด้วยการเปิดค่ายเพลงใหม่ที่มีชื่อว่า M FLOW Entertainment พร้อมขึ้นแท่นเป็นผู้บริหารเองและในวันนี้ทาง "ดาราเดลี่" ได้มีโอกาสเจอกับ 7 หนุ่มวง Target และสาว "มิ้นท์" ด้วยจึงได้พูดคุยและเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่า

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

              "มิ้นท์" เองเข้าวงการตั้งแต่อายุ 15 ปี คุณพ่อ-คุณแม่ก็สนับสนุนเต็มที่มันก็เป็นโอกาสที่ดีที่ทุกคนอยากได้ ซึ่งพอเราได้โอกาสมาก็ไม่ควรที่จะปล่อยมันไปและช่วงนั้นเป็นช่วงที่ K-pop กำลังบูมมาก ทุกคนอยากไปมากแต่ไม่มีโอกาสที่จะได้ไปเราเลยคิดว่าถ้าไปลองดูมันก็ไม่เสียหายอะไร เราเริ่มต้นด้วยการประกวดเต้นวันที่แข่งเราก็กำลังนั่งทานอาหารกับเพื่อนๆ และมีทีมงานเข้ามาพูดคุยกับเราและให้ไปแนะนำตัว ซึ่งเราก็ทำตามนั้นไปและก็ได้เข้าไปเป็นเด็กเทรนอยู่ที่ค่าย GNG 2ปี ซึ่งเด็กใหม่ที่ซ้อมก็ซ้อมตั้งแต่ 10 โมงเช้าถึง 4 ทุ่ม พอใกล้เวลาเดบิวท์ก็ซ้อมหนักขึ้นเรื่อยๆ คือ 7 โมงเช้าถึงเที่ยงคืน เมื่อเดบิวท์แล้วเราก็คิดว่าจะเบาแต่กลับกลายเป็นทำงานหนักกว่าเดิม คือตื่นไปแต่งตัวตั้งแต่ตี 3 เพื่อถ่ายรายการจนถึง 4 ทุ่ม ทำแบบนี้ทุกๆ วันจนเราไม่ค่อยมีเวลาได้นอน 

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

              ตอนออกอัลบั้มก็อายุแค่ 18 ปีถามว่ามีท้อไหมมันเป็นเรื่องปกติของทุกอาชีพอยู่แล้ว บางครั้งก็ร้องไห้โทรหาคุณแม่ว่าอยากกลับบ้านแต่ท่านก็บอกให้อดทน และเวลารู้สึกท้อก็จะพยายามทำตัวเองให้มีความสุข คอมเม้นต์ของแฟนคลับที่ให้กำลังใจเราสามารถช่วยเราได้มากและคิดว่าเราไม่ควรทิ้งโอกาสตรงนี้ไป

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

              "มิ้นท์" เชื่อว่าทุกคนสามารถเป็นคนที่เก่งได้แต่ต้องมีความอดทนและต้องฝึกฝนอย่างจริงจัง ตัวเราเองก็ไม่ได้เก่งตั้งแต่แรก เราก็ได้รับการฝึกซ้อมอย่างหนักทำให้เก่งขึ้นมาได้ ตอนนั้นเราเป็นกลุ่มแรกที่ตัวเล็กมากคนเลยให้ความสนใจเพราะปกติเวลาคนนึกถึงไอดอลเกาหลีก็จะเป็นผู้หญิงตัวสูง ผอม ขายาว ทางค่าย GNG เองเลยเอาไอเดียนี้ขึ้นมาคือเป็นวงเกิร์ลกรุ๊ปที่ตัวเล็ก แฟนคลับเลยเอ็นดูและชื่นชอบเราจากตรงนั้น

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

              หลังจากเดบิวท์มา 4 ปีทุกคนก็เริ่มมีความฝันที่แตกต่างกันบวกกับทางค่ายที่เคยเป็นค่ายหนังมาก่อนจึงได้ยุบแผนกเพลงลงไป เราก็เลยคุยกันว่าจะแยกกันไปทำตามความฝัน ซึ่งเราเองก็ได้ออกเพลงเดี่ยวและเป็นนักแสดงที่เกาหลีด้วย พอเราได้ประสบการณ์จากการเป็นนักแสดงและศิลปินเองจึงได้หันมาเปิดค่ายเพลงเป็นของตนเองชื่อค่าย M FLOW Entertainment 

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

              งานที่ค่ายตอนนี้ "มิ้นท์" อยากจะเริ่มที่การแชร์ประการณ์ที่มีให้กับน้องๆมากกว่าคือเด็กไทยหลายๆคนเก่งไม่แพ้ที่ไหนเลยถ้าสังเกตเห็นได้ว่าบริษัทต่างๆจะหาเด็กไทยเยอะมากเพราะเด็กไทยเก่ง สวย สามารถเข้ากันได้ทุกอย่างเขาเลยหาคนไทยเยอะที่สุด เราเลยคิดว่าควรที่จะเตรียมความพร้อมให้น้องๆ เพราะถ้าโอกาศมาถึงจะได้มีความพร้อมและไม่เสียโอกาสไป เราฝึกน้องให้รู้ว่าถ้าเจออะไรแบบไหนต้องรับมือยังไง 

              ชื่อค่ายก็ย่อมากจากคำว่ามิวสิคกับ "มิ้นท์" ส่วนโฟลว์ก็มาจากไหลลื่นหรือจริงๆ ก็คือเงินทองไหลมาเทมา ค่ายก็จะมีการฝึกร้องฝึกเต้นทำการแสดงหลายๆ อย่างปนๆ กันไปและบริษัทก็จะมีทั้งที่ไทยและในเกาหลีด้วย

              ซึ่งวันนี้ก็ได้ชวน7หนุ่มวง Target มาด้วยเพราะเราเป็นพาร์ทเนอร์กัน ในประเทศเกาหลีมิ้นท์อยู่ในค่าย JSL ค่ายเดียวกันและยังมีอีกหลายวงมาก เราก็เลยผลิตวงลูกครึ่งระหว่างไทยและเกาหลีเช่น เกาหลี 3 คน คนไทย 3 คน และจะให้น้องๆ เดบิวท์ที่เกาหลีด้วย วง Taget เองได้มาถ่ายปกกับ "ดาราเดลี่" ด้วย เรามีงานที่พัทยาด้วยน้องๆ และก็มีโชว์บนเวที เดี๋ยวจะลองให้น้องๆแนะนำตัวเป็นภาษาไทยด้วย “สวัสดีครับ พวกเรา Target ครับ” 

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

และนอกจากนี้สมาชิกแต่ละคนก็ได้พูดแนะนำตัวเองกันคนละหนึ่งประโยค
Hyun : สวัสดีครับ! ผมชื่อ Hyun ครับ รักนะ จุ๊บๆ
Boun :สวัสดีครับ ผมBoun ที่น่ารักครับ ผมรักคุณ
Roi : สวัสดีครับผมชื่อroiครับ ฝากตัวด้วยนะครับ ผมรักคุณ
Woojin: สวัสดีครับผมWoojinครับ ฝากตัวด้วยนะครับ ผมรักคุณ
Zeth : สวัสดีครับ ผมZethครับ O love you
G.I.  : สวัสดีครับ ผมชื่อ G.I.ครับ พวกเราทุกคน จุ๊บๆ
Seulchan :สวัสดีดีครับ ผมชื่อSeulchanครับ 

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

นอกจากนี้ยังให้หนุ่มๆ พูดว่าการมาประเทศไทยครั้งนี้หนุ่มๆ นึกถึงอะไรเป็นอย่างแรก
Seulchan : การนวดครับ
Woojin : ผมนึกถึงมวยไทยครับ
Boun : คิดถึงผู้หญิงไทยเพราะผู้หญิงไทยสวยครับ
Hyun : ทะเลครับ
Roi : มอเตอร์ไซต์ครับ
Zeth : ความน่ารักนักของคนไทยครับ
G.I. : ผมนึกถึงช้างครับ

มิ้นท์ กุญช์ภัสส์ M FLOW Entertainment

              ส่วนตัว "มิ้นท์" เองถ้าไปเกาหลีก็ต้องนึกถึงเหล่าไอดอลเกาหลีทุกคนเพราะถือว่าเป็นเอกลักษณ์มากๆ และสุดท้ายนี้ก็อยากจะขอฝากวง Target ใว้ในใจของทุกคนและฝากให้กำลังใจพวกเราด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments