“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่ขำด้วย! หลังเจอแซวโยง “ป๊อบ ปองกูล”

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่ขำด้วย! หลังเจอแซวโยง “ป๊อบ ปองกูล”

0

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ไม่ขำด้วย! หลังเจอแซวโยง “ป๊อบ ปองกูล”

                 เรียกว่าเป็นอีกมหากาพย์ดราม่า หลังนักร้องหนุ่มบิ๊กไซส์ “ป๊อบ ปองกูล สืบซึ้ง” ออกมายอมรับเรื่องคบซ้อน 2 คนร่วม 10 ปี กับ “อ.ปลา” และ “โบว์” ก่อนเข้าพิธีวิวาห์กับ "ปลา" ไปเมื่อวันที่ 23 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ส่วนทาง “โบว์” แฟนสาวอีกคนก็ได้ใช้พื้นที่ส่วนตัวในการชี้แจงว่าเธอไม่ทราบเรื่องการคบของอีกฝ่ายและไม่ได้มีเจตนาคบซ้อน พร้อมบอกว่าจะลดความสัมพันธ์ที่ผ่านมาเหลือเพียงพี่น้อง

ป๊อปปองกูล คบซ้อน ดราม่า

ป๊อบ ปองกูล ความรัก รักสามเส้า

ป๊อบ ปองกูล ความรัก คบซ้อน โบว์ ปลา

                 แน่นอนว่าเรื่องนี้เป็นที่สนใจในโลกโซเชียลอย่างมาก ทั้งกระแสวิพากษณ์วิจารณ์และให้กำลังใจทั้ง 3 คน จนแฮชแท็ก #ป๊อบปองกูล ติดเทรนด์ แต่นอกเหนือจากกระแสของเรื่องดังกล่าวที่เกิดขึ้น มีอีกหนึ่งความสนุกปากในโลกโซเชียลที่แซวไปถึงครอบครัวของแร็พเปอร์บิ๊กไซส์อีกคนอย่างหนุ่ม “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” หรือ “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” ที่ถูกแซวเสมอว่าเจ้าตัวเป็นฝาแฝดกับหนุ่ม “ป๊อบ” ด้วยรูปร่างและการไว้เครา จนเมื่อเกิดประเด็นดังกล่าวเกิดขึ้นนอกจากกลุ่มที่แซวเพื่อความสนุกสนานแล้ว มีบางคอมเมนต์ที่เหมือนสับสนระหว่าง 2 หนุ่มจริงๆ และวิพากษ์วิจารณ์มายังครอบครัวของหนุ่ม “กอล์ฟ” โดยโยงไปที่ภรรยา “เบลล์” และลูกสาว “น้องชูใจ”

ป๊อบ ปองกูล ความรัก คบซ้อน โบว์ ปลา

ป๊อบ ปองกูล ความรัก คบซ้อน โบว์ ปลา

                 เจ้าตัวจึงได้ออกมาโพสต์ข้อความถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น พร้อมปรามชาวเน็ตให้ระมัดระวังการใช้โซเชียลว่า “โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน

                 อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ .. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย

ป๊อบ ปองกูล ความรัก คบซ้อน โบว์ ปลา

                 หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด สำหรับผมถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว

                 แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆตั้งแต่สี่ขวบ

ป๊อบ ปองกูล ความรัก คบซ้อน โบว์ ปลา

                 ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้

                 พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

11 ปีที่มีกัน! “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” เซอร์ไพรส์ “เบลล์” ร่ายยาวความในใจสุดซึ้ง

“ป๊อบ ปองกูล” เซอร์ไพรส์ภรรยาสาว ขอแต่งงานใหม่อีกรอบ

Design Village ยกกองทัพศิลปิน “สิงโต-Season Five-Squeez Animal” ส่งความสุขท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่

เก็บกระเป๋าแล้วไปพักใจ! F.HERO X NENE Ft. WIN METAWIN ซิงเกิล “VACAY”

“กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ส่งกำลังใจเชียร์ “กลัฟ” แฟนมีตที่ญี่ปุ่น ถึงพี่มาไม่ได้ แต่ฝากภรรยาและลูกสาวมา

เซอร์ไพรส์ “ดัง พันกร” ดึง “จุง-ดัง” ร่วมงานกันครั้งแรก

นั่งโง่ๆ ริมทะเลเป็นเหตุ “ป๊อบ ปองกูล” ถึงกับท้อ ลั่นขอขึ้นเวทีด้วยสภาพนี้!!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments