โรคจิต! “เอ้-ฟรองซ์” ออกโรงเคลียร์ดราม่าคบเด็ก ยันไม่ถูกทิ้งเพราะมีเคล็ดลับดี

โรคจิต! “เอ้-ฟรองซ์” ออกโรงเคลียร์ดราม่าคบเด็ก ยันไม่ถูกทิ้งเพราะมีเคล็ดลับดี

0

โรคจิต! “เอ้-ฟรองซ์” ออกโรงเคลียร์ดราม่าคบเด็ก ยันไม่ถูกทิ้งเพราะมีเคล็ดลับดี

         หลังจากเปิดตัวคบกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว จนเป็นที่ฮือฮาและผ่านดราม่าต่างๆ กันมาบ้าง สำหรับคู่รักของนักแสดงสาว “เอ้ ชุติมา นัยนา” กับแฟนหนุ่มรุ่นน้องที่มีอายุน้อยกว่า 30 ปี “ฟรองซ์ ศุภกิจ ประสงค์” ซึ่งทั้งคู่ได้คบหากันมาเกือบ 3 ปีแล้ว ล่าสุด “เอ้ ชุติมา” ควง “ฟรองซ์” เปิดใจเรื่องราวชีวิตคู่กับทางทีมงาน “ดาราเดลี่” ว่า

เอ้ ฟรองซ์ คู่รัก ดราม่า คบเด็ก

เป็นไงบ้างกับการคบกันอายุต่างกัน

        เอ้ - แฮปปี้ถึงจะอายุต่างกัน มีดื้อบ้างอะไรบ้าง เขาพร้อมที่จะเข้าวงการแล้วก็อยากให้เขามีชีวิตของเขา ตอนนี้ก็มีไปแคสต์ละคร ภาพยนตร์หรือโฆษณาแล้ว เขาก็ไปของเขาเองพี่แค่ไปส่ง จะได้ไม่เกี่ยวกับพี่เดี๋ยวจะมองว่าเป็นเจ๊ดัน เขาใช้ความสามารถของเขาเองเพราะเขาอยากเล่นเขาชอบ ชีวิตคู่ก็เรื่อยๆ สบายๆ ไม่กดดันกัน พี่จะไม่ค่อยวุ่นวายเรื่องของเราจะเที่ยวจะอะไร มีง้องแง้งบ้างเวลาเขาแชทเยอะพี่จะแอบดูว่าเล่นกับใครเล่นอยู่นั่นแหละ เด็กวัยรุ่นก็จะติดเล่นเฟซเล่นไอจีเล่นอะไรของเขา เราแอบดูบ้างแต่ไม่ยุ่งโทรศัพท์เขานะ มีขอดูบ้างคุยกับใคร

เอ้ ฟรองซ์ คู่รัก ดราม่า คบเด็ก

ส่วนตัวเราเองเป็นเด็กมีเพื่อนแซวบ้างไหม

       ฟรองซ์ - ก็มีบ้างครับ แรกๆ ก็มีบ้างตอนนี้ไม่มีแล้ว เพราะชินแล้วสองปีกว่าแล้ว
เอ้ - เวลาเขาเที่ยวกับเพื่อนพี่ไม่ไปกับเขานะ คือเพื่อนเด็กมากละเราคืออีกแบบหนึ่ง เพื่อนเขาจะสนุกๆ ไม่เรียบร้อยแบบฟรองซ์ เดี๋ยวเขาจะบอกเอาแม่มาคุมไม่เอาๆ เวลาพี่เที่ยวเขาจะมาด้วย เพราะเขาจะเข้ากับรุ่นพี่ได้หมดแต่พี่จะเกรงใจเขาให้เขาสนุกเต็มที่

เอ้ ฟรองซ์ คู่รัก ดราม่า คบเด็ก

ประทับใจอะไรกันระหว่างทั้งคู่

        ฟรองซ์ - ก็ความน่ารักของพี่เอ้ แล้วก็ความขี้บ่นความเป็นตัวของตัวเอง ปกติก็พูดมากครับ น่ารักเหมือนเด็กเข้ากันได้
         เอ้ - เขาเป็นเด็กที่ดูเหมือนผู้ใหญ่เขามีสัมมาคารวะเข้าสังคมกับเราได้ เขาเป็นคนเรียบร้อยถามคำตอบคำ ไม่แย่งพี่พูด เพราะถ้าพูดเก่งทั้งคู่มันมากไปมันไม่ได้ 

เอ้ ฟรองซ์ คู่รัก ดราม่า คบเด็ก

มีดราม่าอะไรระหว่างคู่เราบ้างไหม

         เอ้ - ไม่มี แต่ว่าบางคนก็ด่านะในเพจในเฟซ บางคนก็ด่า แต่พี่ไม่แคร์ คือ หลายอย่างที่ลงเพจด่าพี่รู้สึกว่าพวกนี้มันโรคจิตอะ เหมือนเอาหูไว้ขั้นสมอง คือถ้าพี่ไม่ใช่ดาราพี่อยากด่ากับพวกมันมากเลยนะ บางทีเหมือนพวกนักเลงคีย์บอร์ดมันว่างอะเหมือนมันรู้เรื่องดาราแล้วหลายคนไม่โต้ตอบ พี่ไม่โต้ตอบ เพราะเราไม่อยากลดไปตรงนั้น คือ เราไม่ได้มีเวลาว่างขนาดนั้น เราอยากทำงานโฟกัสเรื่องงานมากกว่า บางทีข่าวไม่ใช่เรื่องจริงเลยเขียนแล้วก็มาเมนต์ด่ากับพวกโรคจิตมันเป็นทีมเลย ก็เออช่างมันเถอะ คือพี่ไม่ได้แคร์อยู่แล้วจะด่าก็ด่า เพราะเราไม่ได้เป็นอย่างที่เขาว่า ก็เฉยๆ ไป มันเป็นเรื่องของคนสองคนจะคบกันมันก็ไม่ได้ไปอยู่บนหัวใคร 

เอ้ ฟรองซ์ คู่รัก ดราม่า คบเด็ก

ฝากให้กำลังใจคู่รักคู่อื่นๆ ที่เหมือนเราบ้าง

         เอ้ - ตอนนี้หลายคนให้กำลังใจเรื่องคู่รักต่างวัยแล้วพี่ก็เป็นตัวแม่ของคู่รักต่างวัย จะมีทีมเขียนเลยให้พี่เป็นไอดอล ซึ่งจริงๆ อายุเป็นเพียงตัวเลขมันอยู่ที่ความเข้าใจกัน การให้อภัย การเรียนรู้ซึ่งกันและกัน ทุกคู่ต้องมีทะเลาะกันบ้างมีรักกัน แต่จะทำยังไงให้มันนาน ซึ่งพี่ก็รู้ว่าอายุเท่านี้วันหนึ่งน้องก็ต้องไปมีชีวิตของเขา ซึ่งตอนนี้ยังไม่ให้ไป ให้โตกว่านี้ก่อน ซึ่งผู้หญิงหรือผู้ชายที่โตกว่าที่คบเด็กต้องทำใจ เรื่องนี้คิดไว้ห้าสิบห้าสิบ ให้เขาอยู่กับเราตลอดไปมันเป็นไปไม่ได้ให้เขามานั่งเข็นรถเหรอ ก็เป็นกำลังใจให้ทุกคนจะคบจะรักจะเลิกมันอยู่ที่คนสองคน เป็นกำลังใจให้คู่รักต่างวัยอายุเป็นเพียงตัวเลข จริงๆ ทำทุกอย่างให้มีความสุขใช้ชีวิตให้มีความสุขให้เกียรติซึ่งกันและกันอย่าก้าวก่ายกัน

เอ้ ฟรองซ์ คู่รัก ดราม่า คบเด็ก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments