​​​​​​​"ต้นหอม" แจงทุกอย่างทำถูกต้อง ลั่น! หนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว

​​​​​​​"ต้นหอม" แจงทุกอย่างทำถูกต้อง ลั่น! หนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว

0

"ต้นหอม" แจงทุกอย่างทำถูกต้อง ลั่น! หนักกว่านี้ก็เคยผ่านมาแล้ว

 

                   เป็นเรื่องขึ้นมาเมื่อในโลกออนไลน์มีมือดีปล่อยแชทหลุดเป็นการพูดคุยอ้างอิงถึงอาหารเสริมรายหนึ่งที่มีดารามาเกี่ยวข้อง และมีการปลอมแปลงหมายเลขอย. พร้อมมีการเบี้ยวค่าผลิตสินค้าอีกด้วย โดยในโลกออนไลน์คนโยงไปถึงผลิตภัณฑ์ของ "ดีเจต้นหอม ศกุนตลา เทียนไพโรจน์" และ "ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร" ล่าสุดมีโอกาสเจอสาว "ต้นหอม" ในงาน baan&beyond ณ ไบเทค บางนา เลยให้เจ้าตัวเปิดใจว่า

ต้นหอม มะตูม อย. สินค้า

                   งานวันนี้ดีใจมาก หอมเป็นคนชอบแต่งบ้านมาก พอมางานนี้เดี๋ยวจะเดินเล่นอยู่แล้ว เพราะมีของที่เราอยากได้ บ้านต้องปรับใหม่เหมือนกันเพื่อต้อนรับลูก ปรับบางจุดเพื่อลูกค่ะ อะไรที่ไม่ปลอดภัยเราก็ต้องเปลี่ยนหมดเลย เซฟทุกอย่างเพื่อเขา งานนี้ได้เสียเงินแน่ๆ ดูแล้ว จากประสบการณ์เรื่องทำบ้านหอมพลาดมาเยอะมาก หอมก็อยากให้เราลงทุนปรึกษาผู้เชี่ยวชาญดีกว่า มันอาจจะราคาสูงหน่อยแต่เราจะได้ไม่ต้องแก้บ่อย งานแก้เราเสียเงินเยอะมาก

ต้นหอม มะตูม อย. สินค้า

                   กับกระแสข่าวเรื่องเอธธีน หอมว่าวันนี้มันเคลียร์แล้วสำหรับเรา คือหอมกังวลอยู่สองเรื่อง คือ ในส่วนของผลิตภัณฑ์ ผลิตภัณฑ์คือถ้าบอกเป็น อย.ปลอม อันเนี้ยดาราไม่รู้ไม่ได้ ถ้าหอมทำอย.ปลอม คือไม่ต้องทำธุรกิจแล้ว เราจะใช้คำว่า รู้เท่าไม่ถึงการณ์ ไม่ได้ ฉะนั้นหอมซีเรียสเรื่องอย.ปลอม มันเป็นไปไม่ได้อยู่แล้วนะคะ สองผลิตภัณฑ์เป็นผลิตภัณฑ์อันตราย หรือหลอกลวง อันเนี้ยยิ่งไม่ได้ ทำผลิตอะไรออกมาสักอย่างหนึ่งคุณต้องรู้ว่าผลิตภัณฑ์ของคุณต้องปลอดภัย แล้วมันก็มีที่มาที่ไปจริงๆ ในส่วนของเอธธีน หอมไม่กังวลสำหรับข่าวที่เกิดขึ้นเลย หอมอยากจะบอกว่าหอมผ่านช่วงเวลาที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตมาแล้ว ตอนที่เขาปราบปรามออนไลน์นั่นคือสิ่งที่เลวร้ายที่สุดในชีวิตหอมแล้วตั้งแต่เกิดมาค่ะ เพราะว่าบริษัทใหญ่ในช่วงนั้นที่เขาล้มปุ๊บ เอธธีนแน่นอนว่าเราคือเป้าหมายอันดับต้นๆ ในช่วงนั้นเลย เพราะว่าเอธธีนขายดีมาก แล้วเป็นสินค้าที่มีกระแสในเรื่องของตัวโปรดักท์เอง ในเรื่องของตัวบอสเอง มันดังไปหมด แล้วความดังตรงเนี้ยมันเป็นจุดที่เป็นเป้าอยู่แล้วที่ทุกคนจับตามอง ฉะนั้นหอมผ่านการเคลียร์ตัวเองตอนนั้นอย่างหนักหน่วงมาก

ต้นหอม มะตูม อย. สินค้า

                   ตอนนั้นเราโดนหนักกว่านี้นะ คือ หนึ่งเรื่องอย. เราโดนแน่ ซึ่ง อย.เช็กง่ายมากค่ะ เพราะตัวเลขมันขึ้นอยู่ข้างกล่อง สองคุณผลิตอยู่ที่เมืองไทยแล้วหลอกลวงว่าเป็นเกาหลี สามหอมโดนเรื่องแชร์ลูกโซ่ หรือโกง เนื่องจากว่าหอมเก็บเงินลูกค้าไปแล้ว แล้วหอมไม่สามารถมีของออกให้ได้ คุณมีปัญหาเรื่องฉ้อโกง และมีอะไรอื่นๆ อีกมากมาย มันหนักกว่านี้มากค่ะ ซึ่งตอนนั้นเราหยุดขายประมาณเดือนกว่าถึงสองเดือน แล้วมีปัญหากับตัวแทน หยุดขาย เพราะว่าเราไม่สามารถออกมาบอกว่าสินค้าของเราถูกต้อง พูดอย่างเดียวมันไม่พอ หอมต้องไปเอาเอกสารทางราชการเกือบทั้งหมด เพื่อยืนยันว่าสินค้าของเราถูกต้อง แล้วเมื่อมันได้รับการยืนยันเอธธีนจึงมีอายุเข้าสู่ปีที่สอง เราถึงผ้านวิกฤตตรงนั้นมาได้ โดยที่เราไม่ถูกแจ้งข้อหาใดๆ เลย นั่นคือผ่านตรงนั้นมาแล้วสุดแล้วค่ะ 

ต้นหอม อย. อาหารเสริม

                   วิกฤตครั้งนี้ที่เกิดขึ้น แน่นอนแหละว่ามีผู้ไม่หวังดีกับเรา เป็นการดิสเครดิตอยู่แล้วค่ะ เอาตรงๆ นะที่บอกว่าแชทหลุด อย.ปลอม หอมถามหน่อยว่าอ่านกันรู้เรื่องเหรอคะ หอมยังไม่รู้เลยว่าแชทหลุดดาราคุยเรื่องอะไรกันอยู่ มันไม่มีอะไรเลยที่บ่งบอกว่าเราโกง และในนั้นก็ผิดไปหมดเลย อย.ปลอมก็ผิด สินค้าตัวนี้มีการจ้างแต้วเป็นพรีเซนเตอร์ แต้วไม่เคยเป็นพรีเซนเตอร์ เอธธีนไม่มีพรีเซนเตอร์ ใช้เจ้าของเป็นคนทำงานทั้งหมด คือผิดไปหมด แต่ว่าโอเค ด้วยเหตุผลอะไรก็ตามที่สื่อเอาลงมันมีผลต่อภาพลักษณ์ของเรา ซึ่งตอนแรกคิดว่า เอาล่ะเดี๋ยวปล่อยผ่านมันคงไม่มีอะไร เพราะมันไม่จริง แต่มีคนขาดวิจารณญาณเยอะมากที่เชื่อ ว่า เฮ้ยดาราใช้ อย.ปลอมเหรอ หอมบอกหอมไม่แลกหรอกค่ะ เราคือบุคคลที่มีชื่อเสียงทั้งหมดเลย บอสที่อยู่เอธธีน ทำทำไมอย.ปลอม เพราะอย.จริงไม่ได้ขอยาก แค่ใช้เวลานานแค่นั้น แล้วตัวเอธธีนหอมเป็นคนรอ อย.เอง ตอนที่เอธธีนจะปล่อยมันมีปัญหาตรงที่ว่า ตอนนั้นหอมโดนคนมองว่าเรากำลังโกงตัวแทน เพราะเอาเงินไปแต่สินค้าเราไม่ออกสักที เหตุผลเพราะเรารอ อย.หนึ่งเดือนค่ะ ตามที่กฎอย. ตั้งเอาไว้เลย เรารอ ฉะนั้นวันนี้บอกว่า อย.ปลอม หอมอยู่เกาหลีอะทำอะไรมากไม่ได้ แล้วถ้าหอมบอกว่ามันไม่จริง คนก็ไม่เชื่อ 

ต้นหอม ดราม่า สินค้าอย. อาหารเสริม

                   วันนี้ขอบคุณนะคะที่ตั้งประเด็นนี้ขึ้นมา เพราะ อย.เข้าโรงงานหอม แล้วพิสูจน์แล้วว่าของหอมถูกต้อง อย.หอมถูกต้อง แล้วสิ่งที่หอมกังวล คือ ผลิตที่เมืองไทยแต่แอ๊บว่าเป็นเกาหลี วันนี้ อย.เข้าไปตรวจสอบแล้ว สัญญาหรือเอกสารยื่นทั้งหมดเป็นของเกาหลีจริง วันนี้โรงงานแสดงเอกสารให้หอมดู คือของเกาหลีเอกสารเขามาเขาเชื่อถือได้นะคะ ทุกเม็ดที่สั่งเขาจะเขียนหมดเลยว่า เม็ดต่างๆ มันถูกซีลมาจากเกาหลีกี่เม็ด มันต้องมาคำนวณกับกล่องที่มาขายกับเมืองไทย เพราะกล่องผลิตที่เมืองไทยแล้วมันถูกต้อง ฉะนั้นวันนี้หอมมั่นใจมาก และขอบคุณมากที่ตั้งประเด็นนี้ขึ้นมา มันทำให้สินค้าเอธธีนเป็นการตอกย้ำอีกว่า สินค้าเราถูกต้อง และเรายังยืนหยัดอยู่ในตลาดต่อไป 

                   คือจะดำเนินคดีไหม มันอยู่ในขั้นตอนของการรวบรวม เอาเป็นว่ามันไม่ยากเกินที่หอมจะรู้หรือไม่รู้ว่าใครเกลียดเรา ดำเนินคดีอยู่แล้วค่ะ มันไม่ใช่เรื่องยากก่อนที่จะลงอะไรอย่างเนี้ยมันมีอะไรมาถึงเราอยู่แล้วอะ ในวงการมันแคบมาก ตอนนี้คุยกับหุ้นส่วนเตรียมที่จะฟ้องแน่นอน ที่ผ่านมาเวลาเกิดอะไรขึ้นเรามักจะเป็นฝ่ายเงียบแล้วก็ยอมให้มันปล่อยผ่าน แต่ครั้งนี้จะเป็นบทเรียนกับทุกๆ คน ว่าคุณไม่มีสิทธิ์ทำอย่างนี้กับใครอีกแล้ว เรื่องที่เกิดขึ้นได้คุยกับแต้วและมะตูมหรือยัง หอมเชื่อวิจารณญาณของคน วันเนี้ยมันส่งผลก็จริงแต่คำพูดของอย. สำหรับหอมหนักแน่นที่สุด ไม่ว่าผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามที่ อย.บอกนะคะ ไม่ว่าผลิตภัณฑ์อะไรก็ตามถ้ามันผิดให้ อย.เป็นคนพูด ถ้าอย.ไม่ได้พูดแปลว่าเขาไม่ได้ผิด แล้ววันนี้หอมพิสูจน์แล้ว อย.พิสูจน์แล้ว กระแสตีกลับมา มีคนไดเรคมาขอซื้อของกับหอมเยอะมาก ก็ขอบคุณนะคะ 

ต้นหอม ดราม่า สินค้าอย. อาหารเสริม

                   แสดงว่ามีผลกระทบก่อนหน้านี้พอสมควร มีค่ะ เพราะว่าลูกค้าคนสุดท้ายของการซื้อ เขาก็ขาดความมั่นใจ ว่าตกลงเอ้า อย.ปลอมเหรอ แต่จริงหอมจะบอกว่า อย.มันอยู่หลังกล่องมันเช็กได้เลยค่ะ แล้วอีกอย่างที่หอมบอกไม่แลกอยู่แล้ว ทำไปก็ไม่ได้รวย แล้วอีกอย่างทำถูกต้องก็ไม่ได้ยาก ท้อจนอยากเลิกทำไหม หอมไม่เลิก ถ้าหอมเลิกทำคือคนขาดความน่าเชื่อถือ เชื่อมั่นไม่ซื้อสินค้าหอม หอมจะไม่เลิกทำเพราะถูกรังแก เพราะไม่งั้นคนที่ถูกรังแก คนที่รังแกคนอื่นก็ยังทำแบบนี้กับคนอื่นต่อไป วันนี้หอมขอให้ความยุติธรรมอยู่กับเรา

                   ได้คุยกับแต้วไหม คุยทุกคนค่ะ คุณพ่อคุณแม่แต้วคุยหมด คุณพ่อคุณแม่แต้วน่ารักมาก เรายังกังวลว่าพ่อแม่เขาจะโทรด่าเราไหม เราอธิบายให้เขาฟัง เขาบอกเข้าใจแล้วให้กำลังใจ บอกลูกทุกงานมีอุปสรรคหมด ลูกต้องผ่านมันไปให้ได้นะ แล้วเราเชื่อมั่นว่าอย่างไงเราก็ผ่านได้แน่นอน เพราะหอมเชื่อว่าความถูกต้องจะปกป้องตัวเราเอง ยืนยันว่าแชทที่หลุดคือแชทปลอม หอมไม่รู้ว่าแชทใคร ใครคุยกับใคร แชทดาราคนไหน ไม่มีระบุอะไรสักอย่าง แม้กระทั่งเป็น อย.ปลอม คุณยังไม่ใส่เลขอย.ปลอมเลย วันนี้คนจะเชื่อสิ่งเหล่านั้นเหรอคะ เชื่ออย.เถอะค่ะ อย.เป็นหน่วยงานของภาครัฐค่ะ 

แต้ว ณฐพร มิ้นต์ ชาลิดา อย อาหารเสริมปลอม

                   การยึดเครดิตนี้หอมคิดว่าเป็นคู่แข่งเราไหม ก็คงเป็นคนที่เสียผลประโยชน์จากเรา อนาคตกลัวดาราไม่กล้าเข้ามาเป็นบอสไหม โปรดักท์ตัวอื่นไม่มีปัญหา มีเอธธีนเนี่ยแหละที่มันมีดราม่าเยอะมาโดยตลอด เพราะเอธธีนขายดีเป็นประวัติศาสตร์ คือเอธธีนมันล่อแหลมจริงๆ หอมยอมรับ หอมจะไม่ทำอะไรแบบเอธธีนอีกแล้ว ออร์เดอร์หลายล้านกล่องพอละ รู้แล้วว่ามันเป็นเป้านะ ก็ค่อยๆ ไป ค่อยๆ รวยดีกว่า งานก็ยังมีทำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ต้นหอม” เจอ “แทค ภรัณยู” ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ได้พูดสิ่งที่ค้างคาใจ

ยกเลิกงาน “ดีเจมะตูม เตชินท์” ป่วยพบเกล็ดเลือดต่ำ

“ต้นหอม” พร้อมซัพพอร์ต หลัง “เป็กกี้” ประกาศเลิกอดีตสามี เพื่อนซึ้งจนรีบคอมเมนต์!

ค่อนข้างจะเฟมัส! “ดีเจมะตูม” ประทับใจแฟนชาวเวียดนาม เจอกันใหม่เร็วๆนี้!

“ดีเจมะตูม” จัดหนักวันเกิด “อั้ม พัชราภา” เปย์ล็อตเตอรี่ 100 ใบ ถ้าถูกอย่าลืมกันนะ!

ฟังแล้วอึ้ง! “ดีเจต้นหอม” เจอหมอดูดังทักชีวิตห้ามขาดสิ่งนี้

เกือบวางมวย “ต้นหอม-บอย” เจอพิษ AI บล็อคโซเชียลทำงงหนัก!?

Comments