​​​​​​​เตือน! “คริส พีรวัส” แนะวิธีรับมือ หลังถูกปลอมเฟซบุ๊ก ต้องทำอย่างไร

​​​​​​​เตือน! “คริส พีรวัส” แนะวิธีรับมือ หลังถูกปลอมเฟซบุ๊ก ต้องทำอย่างไร

0

เตือน! “คริส พีรวัส” แนะวิธีรับมือ หลังถูกปลอมเฟซบุ๊ก ต้องทำอย่างไร

              กระแสความฮอตฮิตเริ่มไต่ระดับขึ้นมาเรื่อยๆ ทำให้หนุ่ม “คริส พีรวัส แสงโพธิรัตน์” นักแสดงหนุ่มหน้าใสกลายเป็นที่รู้จักในหมู่แฟนคลับซีรีส์วาย และยังติดอันดับต้นๆ ที่สาววายทั้งหลายกรี๊ดกร๊าดกันอีกด้วย แต่ไม่ใช่แค่นั้น เพราะยิ่งดังก็ยิ่งเกิดภัยให้กับตัวเอง เพราะล่าสุดถูกคนปลอมเฟซบุ๊กแอบอ้างไปเรี่ยไรเงินขอค่าขนม งานนี้เจอหนุ่ม “คริส” เลยขอถามสักหน่อยว่าตอนนี้เป็นยังไงบ้าง พร้อมทั้งอัพเดทผลงานล่าสุด

คริส พีรวัส เฟสบุ๊ก ปลอม

              ด้านผลงานของหนุ่ม “คริส พีรวัส” ในปีนี้ก็จะมีซีรีส์ 2 เรื่อง ก็คือเรื่อง “อุบัติรักข้ามขอบฟ้า” ซึ่งจะออนแอร์ช่วงเดือนเมษายนนี้ ทางช่อง GMM 25 ส่วนอีกเรื่องชื่อเรื่องว่า “One night steal” ซึ่งน่าจะออนแอร์ช่วงปลายปีนี้ ออกอากาศทางช่อง GMM 25 สำหรับผลงานช่วงนี้ก็ถือว่าเรื่อยๆ ไม่หนักเท่าปลายปีที่แล้ว ตอนนี้ก็มีผ่อนๆ กับงานลงบ้างให้ตัวเองพอทำไหว ส่วนเรื่องที่เหล่าแฟนคลับลุ้นว่าจะได้เห็นผลงานคู่กับหนุ่ม “สิงโต ปราชญา เรืองโรจน์” อีกหรือเปล่า หนุ่ม “คริส” ช่วงนี้ยังไม่มีผลงานคู่กับเขา แต่ในอนาคตก็ไม่แน่อาจจะมีก็ได้ ต้องรอติดตามกัน

คริส พีรวัส เฟสบุ๊ก ปลอม

              ส่วนเรื่องดราม่าเมื่อปลายปีที่แล้ว หลังถูกคุกคามผ่านโลกโซเชียล โดนคนปลอมเฟซบุ๊กแอบอ้างไปขอเงินกินขนม เจ้าตัวเผยความรู้สึกว่า ในตอนนี้ไม่มีแล้ว เรื่องแบบนี้มันเป็นเรื่องที่ศิลปินทุกคนต้องเจอกันอยู่แล้ว มันแล้วแต่ว่าเขาจะมาในแบบไหน บางครั้งเขาก็มาในแบบที่เราเองก็รู้สึกดีอย่างมีการบอกตารางงาน ซึ่งมองว่าภัยมันมีหลายรูปแบบ ในแง่ร้ายก็มี อย่างเช่น การแอบอ้างแล้วไปโกง ซึ่งเรื่องแบบนี้ผมว่าผมไม่สามารถห้ามเขาได้ แต่ซึ่งผมอยากจะเตือนว่าอยากให้ระมัดระวังตัวสักหน่อย อย่างตอนนั้นเรารับมือยังไง ก็จะมีผู้ใหญ่คอยบอก มีคนมาช่วยดูแลอยู่แล้ว ซึ่งถ้ามันยังไม่สามารถเคลียร์ได้ต้องมีการเรียกให้มาพูดคุยกัน อย่างเรื่องในตอนนั้นผมเองก็ยอมรับเลยว่าผมไม่ได้โพสต์รูปเลขบัญชีของตัวเองจริงๆ ก็ต้องรีบเคลียร์ให้ชัดเจน รีบๆ กระจายข่าวสารให้คนอื่นไม่เข้าใจเราผิดถ้าเราไม่ได้ทำ ซึ่งสำหรับเรื่องที่เขาทำในตอนนั้นผมเองก็ไม่อยากให้เขาทำอีก

คริส พีรวัส เฟสบุ๊ก ปลอม

คริส พีรวัส เฟสบุ๊ก ปลอม

              สำหรับเรื่องที่มีคนชอบหรือไม่ชอบ ผมเข้าใจกับเรื่องนี้บางทีมีโพสต์อะไรไปบางคนถึงกับโยงให้เป็นเรื่องหนึ่งได้ ผมเองก็ต้องเข้าใจว่าบางคนเขาเข้าใจผมและรู้จักตัวตนของผมจริงๆ แต่บางคนเข้าเองก็ไม่เข้าใจเราเองก็ไม่รู้จะทำยังไง และเราเองก็ต้องยอมรับว่ามีคนรักก็ต้องมีคนเกลียดอยู่แล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องปกติ

คริส พีรวัส เฟสบุ๊ก ปลอม

คริส พีรวัส เฟสบุ๊ก ปลอม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปักหมุดรอ! “คริส-สิงโต” งานคู่มารัวๆ

รวมซุปตาร์ชีวิตปัง! ถอยรถใหม่ป้ายแดงเสริมบารมีในปี 2023 คนยินดีเพียบ!!

น่าอิจฉาสุดๆ!! คอนเสิร์ตเคานต์ดาวน์ปีนี้แฟนญี่ปุ่นมี “ไบร์ท-คริส” เป็นของตัวเองแล้ว!

“คริส พีรวัส” ปลื้มสุด! เพลง “เจ็บเมื่อไหร่” 10 ล้านวิว

ไม่ดูไม่ได้แล้ว “เป๊ก ผลิตโชค” นำทีมซุปตาร์ตัวท็อปส่งต่อความรักคืนแฟนคลับในเพลง “มีเธอมีฉัน”

มีคนโดนตก!! “คริส พีรวัส” ประกาศกลางโซเชียล ขอเป็นมัมหมี่ “นุนิว ชวรินทร์”

“คริส” เล่าโมเมนต์บนคอนเสิร์ตเดี่ยวทำแฟนๆ น้ำตาซึม ลั่นให้ค่ายจัดการหลังถูกปล่อยคลิปทำเสียหาย 

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments