"นาย" ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน "FRIEND ZONE"

"นาย" ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน "FRIEND ZONE"

0

"นาย" ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้าน "FRIEND ZONE"

 

      ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านคนล่าสุด "นาย ณภัทร เสียงสมบุญ" จากหนังเรื่อง "friend zone ระวังสิ้นสุดทางเพื่อน" ซึ่งเป็นหนังเรื่องแรก ล่าสุดเจอ "นาย" ในงานภาพยนตร์รอบพิเศษ "friend zone ข้ามเส้น 100 ล้าน...เอาหร่อยเก้าซิบ (190ล้าน)" เลยคว้าตัวมาเปิดใจว่า

นาย ณภัทร FRIEND ZONE พระเอกร้อยล้าน

      พูดถึงหนังเรื่องนี้หน่อย คนชมว่าเราเล่นเป็นตัวเอง ดีใจมากครับทุกวันนี้ยังนั่งอ่านคอมเม้นต์ทุกคอมเม้นต์เลย ก็จะเข้าไปกดไลท์ตลอดเลย ดีใจที่ทุกคนเห็นความตั้งใจของผม ความตั้งใจของผู้กำกับ ความตั้งใจของหลายๆ ฝ่าย สิ่งที่ผมภูมิใจมากที่สุดคือรู้สึกได้ถึงการพัฒนา อันนี้คือสิ่งที่ผมแฮปปี้ ตื้นตันใจมากๆ เหมือนแม่ผมสอนเสมอว่าการเป็นนักแสดงที่ดีต้องคอยเช็คข้อผิดพลาดและคอยปรับปรุงตัวเอง ตั้งใจอยากจะพัฒนาให้ดีขึ้น เราไม่อยากทำให้รู้สึกเป็นตัวถ่วงในกอง  ก็ดีใจเป็นเหมือนพลังงานในการทำงานแต่สัญญาเลยครับจะไม่หยุดพัฒนาตัวเอง

นาย ณภัทร FRIEND ZONE พระเอกร้อยล้าน

      หลายคนไม่คิดว่าจะได้ยินคำหยาบจากปากนาย แม่ผมก็ตกใจเหมือนกัน บางฉากแม่ผมก็ไม่ได้ไปกอง ก็เป็นอะไรที่แปลกดี เราทำในฐานะตัวละครปาล์ม มันก็มีการปรับเปลี่ยนนิสัย คำพูดเพื่อให้เหมาะสมกับนักแสดง มีความกดดันแค่ไหน ตอนอยู่หน้าเซ็ตไม่กดดันพอเรากลับมาบ้านมานอน เหนื่อยๆ เราก็มาคิด ว่าทำอะไรพลาดไปบ้าง ก็มานั่งคิด คือเราอยากทำให้ดีที่สุดดีกว่าเดิม 

 

      แฟนคลับชื่นชมเรา ก็ดีใจที่เวลาไปไหนมีคนจำได้  เดี๋ยวนี้คนเรียกปาล์ม ดีใจที่คนติดตาม อายุระดับปูชนียบุคคลเลยก็มี มาบอกหนังสนุก หัวเราะตามไปด้วย ตื้นตันมาก

นาย ณภัทร FRIEND ZONE พระเอกร้อยล้าน

      มีฟิตหุ่นมั้ย ฉากถอดเสื้อ ก็ไม่ได้ฟิตนานครับ เป็นหุ่นผมเอง ก่อนถ่ายผมก็วิดพื้น ไม่เขินเลยครับแต่ก็ขำตัวเองเหมือนกัน มันเหมือนเป็นบทที่ตลกด้วย มันก็เป็นซีนที่ผมก็ทำให้ดีที่สุด คนแซวนมชมพู แต่งเอาครับ คุณแม่ให้มา ใบเฟิร์นไม่แซวเลย น่ารักมาก เวลาเข้าซีนก็ให้กำลังใจกันตลอดเลย

นาย ณภัทร FRIEND ZONE พระเอกร้อยล้าน

       ขึ้นแท่นพระเอกร้อยล้านแล้ว ดีใจมันเหมือนคนคนหนึ่งตั้งใจทำงานมากๆ ทุ่มเทกับมันมาก ตั้งจุดประสงค์เอาไว้แล้วพอทำมันออก ทุกคนให้เสียงตอบรับดี รายได้ผลลัพท์ที่ออกมามันก็โชว์คนมีความสุขมากแค่ไหน ก็ต้องขอบคุณมากๆ ที่ช่วยสนับสนุนภาพยนตร์ ถ้ามีหนัง มีละครติดต่อมา ถ้ามีโอกาสผมก็ยินดี หนังก็มีเสน่ห์ ละครก็มีเสน่ห์ ผมชอบหมดเลย

นาย ณภัทร FRIEND ZONE พระเอกร้อยล้าน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“นาย” ชม “ใบเฟิร์น” ดูแลดีตอนป่วย เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นพระเอกเมินใส่แฟนคลับ

โอ้โห! “นาย ณภัทร” คลั่งรักทางไกล บอกถึง “ใบเฟิร์น” แบบนี้?!

“นาย ณภัทร” แจง! หลัง “ใบเฟิร์น” พูดง้อในคอนเสิร์ต “บิวกิ้น” เป็นสคริปต์

“นาย ณภัทร” โพสต์ภาพอวยพรวันเกิด หลุดโฟกัส “แม่หมู” สวยมาก

“นาย ณภัทร” บ้านใหญ่สุดหรูลงต้นไม้ใหญ่แล้ว เห็นแค่นี้รู้เลยว่าอลังการมาก

ดินเนอร์หวาน “นาย ณภัทร” เซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก”

“นาย ณภัทร” เขินหนักถูกแซวเป็นหนุ่มคลั่งรัก เผยความรู้สึกหลังร่วมงาน “พีพี กฤษฏ์”

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments