​​​​​​​"แก้ม กวินตรา" อัพเดทความพร้อมเรื่องมีลูก เผยยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่

​​​​​​​"แก้ม กวินตรา" อัพเดทความพร้อมเรื่องมีลูก เผยยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่

0

"แก้ม กวินตรา" อัพเดทความพร้อมเรื่องมีลูก เผยยังมีสัญญากับทางช่อง 7 อยู่

 

                ได้จูงมือเข้าพิธีแต่งงานกับอดีตนักฟุตบอลอย่างหนุ่ม "รชต ธนภรณ์มงคล" มาได้ปีกว่า เลยไม่รู้ได้วางแพลนหรือมีความพร้อมที่จะมีลูกบ้างแล้วหรือยัง สำหรับ "แก้ม กวินตรา โพธิจักร" ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาอัพเดทเรื่องนี้ พร้อมเผยสัญญากับทางช่อง 7 ให้ฟังว่า

แก้ม กวินตรา ลูก นักแสดง ช่อง 7

                ก็กำลังพยายามให้มีลูกอยู่ ด้วยอายุถึงวัยที่ต้องมีแล้ว ซึ่งตอนแรกลังเลว่าจะพร้อมหรือเปล่าเลยต้องมีการปรึกษากันหลายทาง และจริงๆ ไม่ได้ฟิกซ์ว่าจะมีตั้งแต่ปีที่แล้ว ไม่ได้คาดหวังขนาดนั้น ถ้ามีก็ดี ถ้าไม่มีก็ไม่เป็นไร ก็ปล่อยไปตามธรรมชาติ อยากมีให้ทันอยู่ แต่ถ้าไม่ทันก็ไม่เป็นไร โดยทางสามีเขาอยากมี ผู้ใหญ่ก็อยากมีเหมือนกัน ซึ่งได้มีการไปปรึกษาคุณหมอ ท่านก็บอกสามารถมีด้วยวิธีธรรมชาติได้อยู่ ตอนนี้ไม่กดดัน ปล่อยแบบสบายๆ อย่างที่บอก ถ้ามีก็มี ไม่มีก็ไม่เป็นไร เพราะยังต้องใช้ร่างกาย และทำธุรกิจหลายอย่างที่ยังไม่ลงตัว ถ้ามีส่วนตัวชอบเด็กผู้ชาย แต่สามีชอบเด็กผู้หญิง ก็เลยคิดว่าจะมีสัก 2 คน ซึ่งมีคนบอกถ้ามีคนแรกจะยากหน่อย แต่ถ้าคนที่ 2 จะง่าย เลยไม่ซีเรียส

แก้ม กวินตรา ลูก นักแสดง ช่อง 7

                สำหรับสุขภาพร่างกายก็ได้ไปเช็กกับคุณหมอแล้ว สามารถมีได้ปกติ ที่ไปมีเช็กใครเป็นหมันไหม ปรากฏแข็งแรงทั้งคู่ และมีถามว่าต้องฉีดทำฝาแฝดเลยได้ไหม แต่คุณหมออยากให้มีธรรมชาติก่อน ถ้ามีก็ต้องพร้อมสร้างรากฐานให้มั่นคงด้วย

แก้ม กวินตรา ลูก นักแสดง ช่อง 7

                ส่วนงานในวงการก็รับละครน้อยลงแล้ว จากปีละ 3-4 เรื่องก็รับปีละเรื่อง ที่รับไปไม่รู้ยกเลิกไหมถ้ามีน้องปีนี้ เพราะไม่อยากทำให้งานเสีย แต่ยังไม่ทิ้งแน่นอน โดยสัญญากับทางช่อง 7 ก็มีอยู่ ที่นักแสดงหลายคนออกไปไม่ต่อกันนั้นก็ไม่รู้หมดหรือเปล่า แต่ของเรายังเหลืออีกเยอะ

แก้ม กวินตรา ลูก นักแสดง ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments