“จียอน” แฮปปี้! ถูก “ฮั่น” เซอร์ไพรส์กุหลาบทองคำ อึกอักตอบเรื่องราคา

“จียอน” แฮปปี้! ถูก “ฮั่น” เซอร์ไพรส์กุหลาบทองคำ อึกอักตอบเรื่องราคา

0

“จียอน” แฮปปี้! ถูก “ฮั่น” เซอร์ไพรส์กุหลาบทองคำ อึกอักตอบเรื่องราคา

      หยอดความหวานให้กันเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ สำหรับคู่รักสายเกาอย่างนักร้อง-นักแสดงสาว “ซอ จียอน” กับนักร้องหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” หลังจากหนุ่มฮั่นประกาศชัดว่าจะเรียก “จียอน” ว่าแฟนแน่นอน งานนี้เจอสาว “ซอ จียอน” เลยเข้าไปถามกันสักหน่อยว่ายังไง และถามถึงเมื่อวันวาเลนไทน์ที่ผ่านมา ที่ถูกเซอร์ไพรส์ด้วยกุหลาบทองคำสั่งทำเองโดยเฉพาะจากฝ่ายชาย และงานนี้ฝ่ายหญิงจะดีใจแค่ไหน ซึ่งสาว “จียอน” เล่าว่า

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

        วาเลนไทน์ที่ผ่านมารู้สึกดี เพียงแต่เป็นวันปกติ วันธรรมดาเท่านั้น แต่ของขวัญที่ได้จากฮั่นไม่ธรรมดา เพราะเป็นกุหลาบทองคำ เอาจริงๆ ก็ตกใจ เพราะไม่รู้ว่าเขาจะเตรียมให้ เพราะต่างคนต่างยุ่งอยู่ ก็ตกใจเหมือนกัน ที่ไม่เห็นเราลงรูปเพราะเราไม่สบาย เรากินยาแล้วหลับไปเลย ทุกคนก็เป็นห่วงคิดว่าเราทะเลาะกันหรืองอนหรือเปล่า ไม่เลย แค่หลับแล้วตื่นมาเป็นอีกเช้าแล้ว คือวันนั้นไม่ได้สวีทอะไร แค่เราไปกินข้าว ดูหนังแค่นั้น หลายคนอยากเห็นของขวัญแทนใจ กุหลาบสีทอง จะลงรูปย้อนหลังไหม เจ้าตัวยังอึกอักที่จะตอบ แอบตกใจไหมที่เขาทุ่มทุนให้ จริงๆ ตอนแรกจียอนไม่รู้ว่าเป็นทองแท้ เพราะมันไม่ได้อยู่ในกล่องอะไร เขาก็แกะออกมาแล้วเอาไว้ที่ตุ๊กตาหมีของเขา เราก็ชมว่าสวยจัง เขาบอกว่าถ้ามีปัญหาอะไรก็เอาไปขายได้นะ เราก็บอกไปว่าจะเอาไปขายทำไม แต่จริงๆ เขาก็ให้ดอกกุหลาบจียอนบ่อยๆ อยู่แล้ว เราเป็นคนชอบเก็บ บางทีเก็บไว้นานๆ จะมีพวกแมลงในบ้าน เราเสียดายถ้าจะทิ้ง แต่ยังไงก็ต้องทิ้ง เขาเห็นเป็นแบบนี้บ่อยครั้ง ครั้งนี้เขาก็เลยสั่งทำมา เราถามเขาว่า ทองกี่บาทอะ แต่เขาไม่ได้บอก เราก็ดูไม่เป็นไง เดี๋ยวลองเอาไปถามร้านทองดู ถูกใจกับของขวัญชิ้นนี้ เพราะว่ายังไงก็ไม่มีวันทิ้งด้วย ไม่มีวันเหี่ยวด้วย ชอบมาก เราเก็บไว้อย่างดีเลยค่ะ เพราะมันเป็นของขวัญที่พี่ฮั่นให้ค่ะ ไม่ขายแน่นอน หลายคนตีความผิด พอเห็นเป็นกุหลาบสีทอง อย่างที่จียอนบอกตั้งแต่แรกว่า ดอกทองเนี่ย ให้สำหรับคนสวยมากๆ เล่นมุกๆ ไม่ได้คิดอะไร มันไม่ดีเหรอคะ ดอกกุหลาบสีทองไม่ดีเหรอ ให้อะไรก็ความหมายดีทั้งนั้นแหละ

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

       เพราะก่อนหน้านั้นเราเองก็ใช่ย่อย เซอร์ไพรส์วันเกิดเขามีคำว่า ยอโบ ภาษาเกาหลีซึ่งแปลว่า ที่รัก ปกติจะไม่ค่อยเรียกกันแบบนี้ คือก่อนหน้านี้เขาเคยถามว่าคำนั้นในภาษาเกาหลีเรียกว่าอะไร เราก็เลยสอนให้ หลังจากนั้นเขาก็เลยใช้บ้าง อันนี้ก็แค่แซวเล่นเฉยๆ เรียกว่าคู่เราเปิดตัวกันเต็มที่แล้ว รู้สึกว่าพี่ฮั่นเขาชัดเจนมากขึ้น ทั้งสถานะและการแสดงออก และจียอนว่าต่างคนต่างก็ชัดเจนแล้วนะคะ การกระทำต่างๆ เราก็ไม่ได้ซ่อนหรือแอบอะไรใครทั้งนั้น สบายใจเลย เรียกแฟนได้เต็มปากแล้วยัง หนูเป็นผู้หญิงไงรอให้ถึงเวลาที่เหมาะสมดีกว่า ความสัมพันธ์ของเราคือรอเคาท์ดาวน์เรียกคำว่าแฟน เพราะถ้าฮั่นเรียกแฟนเราก็ตามนั้น แต่ก่อนหน้านั้นเราเรียกที่รักไปแล้วนะ คำนั้นยิ่งกว่าแฟนอีกนะ คงเป็นเพราะเราเรียกกันเล่นๆ น่ารักๆ

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

         ส่วนความรู้สึกในตอนนี้แฮปปี้ขึ้นทุกวัน ดีขึ้นเรื่อยๆ แต่บางทีเราก็จูนกันบ้าง เพราะความเข้าใจแต่ละคนไม่เหมือนกัน ไม่มีใครเข้าใจกันทุกเรื่อง ต้องมีทะเลาะกันบ้าง ฮั่นบอกว่ายังไม่อยากเรียกคำว่าแฟน เพราะอยากให้มีระยะห่างให้แต่ละคนได้อยู่กับตัวเองด้วย จียอนก็เป็นแบบนั้นเช่นกัน จริงๆ เรารู้จักกันตั้งนานแล้ว แต่เพิ่งจะมีความสัมพันธ์ที่ดีขึ้นเรื่อยๆ ช่วงที่เราโต มีอะไรก็คุยกันรู้เรื่องมากขึ้น แต่ต่างคนต่างก็มีมุมมองแตกต่างกันบ้าง บางทีจียอนก็ไม่เข้าใจความคิดของเขา เขาเองก็ไม่เข้าใจความคิดของเรา ส่วนใหญ่ทะเลาะกันบ้างแล้วแต่ค่ะ บางทีเป็นเรื่องที่ไม่ใช่เรื่องก็มี บางทีก็งอนบ้าง แต่มีอะไรเราก็พยายามคุย แล้วก็ดีกัน ไม่ได้ลากไปยาว หรืองอแงเหมือนตอนเด็กๆ แต่ในตอนนี้เราก็เอาประสบการณ์รักครั้งก่อนๆ แต่เราไม่ได้คุยข้อตกลงว่าจะต้องทำแบบนั้นแบบนี้เพื่อที่เราจะได้อยู่ด้วยกัน เพราะยิ่งทำแบบนั้น ยิ่งกดดัน เราสองคนไม่ได้อยากอยู่ในกรอบว่าจะต้องเป็นแบบนั้นแบบนี้ ต่างฝ่ายต่างไม่ชอบการโดนบังคับ เราจะเป็นแบบไม่เข้าใจอะไรก็คุยกันเลยว่าอันนี้ควร อันนี้ไม่ควรมากกว่า

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

จียอน ของขวัญ วาเลนไทน์ ฮั่น กุหลาบทองคำ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments