“ณเดชน์” ให้กล้อง “ญาญ่า”

“ณเดชน์” ให้กล้อง “ญาญ่า”

0

“ณเดชน์” ให้กล้อง “ญาญ่า”

      “ณเดชน์ คูกิมิยะ” เผยล่าสุด 19 ก.พ. ที่เทศกาลโคมไฟง่วนเซียว  จ.พิษณุโลก ว่า สำหรับงานวันนี้สนุกมากเพราะผมเป็นคนชอบทำงานต่างจังหวัด คนที่นี่เขาเต็มที่กับเรามากๆ ที่พิษณุโลกผมน่าจะเคยมาเมื่อ 2 ปีที่แล้ว ก็เอ็นจอยมาก ร้องเพลงก็ง่ายๆ ลูกทุ่งหน่อย มาร่วมทำบุญนะครับวันนี้ โดยให้ศิลปินเตรียมของมาร่วมงานบุญ มีแขกผู้ใหญ่หลายท่าน เป็นงานประจำปีของพิษณุโลก เป็นงานโคมไฟ อยากเชิญชวนให้มาเที่ยว

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา วันวาเลนไทน์ ความรัก

ญาญ่า ณเดชน์ ของขวัญ วาเลนไทน์

       เขาเผยอีกว่า สำหรับวาเลนไทน์ที่ผ่านมาความหวานก็ไม่ได้มีอะไรพิเศษมาก ของขวัญก็มี จริงๆ ถ้าไม่ใช่วาเลนไทน์ก็อยากจะให้ ไม่มีโอกาส ต่างคนก็ทำงาน ไม่ได้เตรียมอะไรเลย เราเคยซื้อของเป็นกล้อง แต่อันเก่าก็เก่าเกิน มีปัญหา ก็เอากล้องใหม่ๆ ไปแลกกับอันเก่า ผมตัดสินใจไม่นาน รอของจะมีเมื่อไหร่ ถ้ามีของก็ไปเอา จริงๆ เป็นคนที่ทำอะไรก็วางแผนไว้ก่อน เป็นคนแบบคิดแล้วทำเลยไม่ได้

ญาญ่า ณเดชน์ ของขวัญ วาเลนไทน์

      เขาเผยอีกว่า สำหรับกล้องหนักมาก น้องญ่าถือคนเดียวไม่ได้ ก็ต้องมีคนประคอง เซลฟี่ไม่ได้ ก็สลับกันถ่ายก็ได้ น้องเขาดีใจ ของขวัญไม่จำเป็นต้องเป็นช็อกโกแลต สำหรับ “น้องญาญ่า” ให้เครื่องฟอกอากาศมา มาเจอที่บ้านผมก็ถามแม่กล่องอะไร เป็นเครื่องฟอกอากาศ ก็ใช่เลย น้องคงอยากให้เราสุขภาพดี ดอกไม้ก็ให้ปกติอยู่แล้ว อะไรหายากๆ ไม่ค่อยหา ของง่ายๆ ที่มองข้ามไปประทับใจกว่า เราอยากได้ก็หาได้เอง วันเกิดไม่ได้มองหาของแพง หาของที่มีคุณค่ามากกว่า ผมก็คิดว่าเขาจะชอบไหมนะ เหมือนเราเล่นละคร คนดูจะชอบไหมนะ ก็เหมือนกัน น้องเขาก็ดีใจ ไม่รู้จะอธิบายออกมายังไง

ญาญ่า ณเดชน์ ของขวัญ วาเลนไทน์

       สำหรับละคร “ลิขิตรักข้ามดวงดาว” หนุ่ม “ณเดชน์” เผยกรณีที่ได้ร่วมงานเปิดตัวละครปี 62 ของช่อง 3 ว่า ไม่ได้เลื่อนออกอากาศ กำลังตัดต่อ ปลายพฤษภาคมรอออนแอร์พร้อมจีน จริงๆ จะไปร่วมงานช่อง 3 ผมก็เพิ่งมาจากอินเดียก็เลยไม่สามารถเอาละครไปโปรโมทของงานช่อง 3 ได้ ปีนี้ได้ดูแน่นอน ไม่ได้นอยด์ ผมไม่ได้แบกรับหน้าที่นั้น คงเป็นหน้าที่ของการตลาดมากกว่า ผมเชื่อว่าคนไทยชอบให้โอกาส เป็นความตั้งใจของนักแสดง ทุกทีม บท ซีจี ใช้เวลานิดนึง

ญาญ่า ณเดชน์ ของขวัญ วาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments