ตอบชัด! “เอม” เคลียร์ดราม่า หลัง “ตามใจตุ๊ด” ยุติออกอากาศ

ตอบชัด! “เอม” เคลียร์ดราม่า หลัง “ตามใจตุ๊ด” ยุติออกอากาศ

3

ตอบชัด! “เอม” เคลียร์ดราม่า หลัง “ตามใจตุ๊ด” ยุติออกอากาศ

 

          ทำแฟนคลับหลายคนตกอกตกใจกันไปเลย หลังจากรายการ “ตามใจตุ๊ด” ที่มี “เอม ตามใจตุ๊ด” ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ซึ่งเป็นพิธีกรรายการนี้อยู่ หยุดออนแอร์ไปชั่วคราว ล่าสุดเจอตัว “เอม” เลยขอถามถึงเรื่องราวทั้งหมด พร้อมเคลียร์ทุกประเด็นที่แฟนคลับต่างสงสัย และรอลุ้นว่ารายการจะกลับมาให้ได้ดูอีกครั้งเมื่อไร

เอม ตามใจตุ๊ด เปิดใจ ยุติ รายการ

          ตอนนี้ได้มาเป็นนักแสดงแล้วเอมรู้สึกว่ามันเกินคาด จริงๆจะใช้คำว่าเกินคาดก็ไม่ได้เพราะเราไม่ได้หวังว่าจะมีแฟนคลับติดตามเยอะขนาดนี้ ทุกวันนี้พูดคำว่าแฟนคลับยังเขินอยู่เลยมีคนชอบเราก็ดีใจ อย่างที่บอกตอนแรกมันไกลเกินฝันเพราะเราไม่ได้ฝันด้วยซ้ำว่ามันจะต้องมาถึงจุดนี้ มันก็แบบเห้ยใช่ป่ะเนี่ยเค้ามาตามดูเราจริงๆหรอมันเกินคาดไปมากๆแล้ว ชีวิตเปลี่ยนไปเยอะมากจากเมื่อก่อนจะไปเซเว่นฟันไม่แปรงหน้าไม่ล้างก็ไปได้แต่ตอนนี้ออกจากบ้านต้องสวยทุกวันเลยเพราะก็ตั้งแต่ร้านขายกล้วยทอดยาวไปเลยแฟนคลับก็เยอะ

เอม ตามใจตุ๊ด เปิดใจ ยุติ รายการ

          ส่วนกระแสรายการตามใจตุ๊ดตอนแรกก็คุยกับผู้จัดการ ไม่คิดว่าคนจะรอเราขนาดนี้จริงๆรอถึงขั้นส่งข้อความมาเลยว่าจะลงเมื่อไหร่รอเธออยํ่ดูวนเป็นร้อยรอบแล้วนะ ทุกคนให้การตอบรับแล้วก็มีจังหวัดที่ยังไม่ได้ไปคอยติดต่อเข้ามา แม่เมื่อไหร่จะมาหาหนู มีขึ้นป้ายว่าเค้าเป็นจังหวัดแรกๆหนึ่งป้าย จังหวัดที่สองก็อ่ะให้สองป้ายเขาก็จะบัฟกันเองแบบน่ารักๆ ชั้นตอบรับดีกว่าแต่ว่าทุกจังหวัดน่ารักเหมือนกันหมดบางจังหวัดเล็กบางจังหวัดใหญ่ ความตั้งใจก็อยากไปให้ครบทุกจังหวัดเพราะมันมีอีกหลายที่ๆคนอื่นเขาไปแต่ยังไม่ได้ความกระจ่างอย่างเช่นตรงนี้คนบอกเย็นมากแต่จริงๆมันอาจจะร้อนก็ได้ เราก็อยากไปบอกว่ามันเป็นแบบนี้นะเอมว่าคนเข้าใจเพราะเราคุยกันเหมือนเพื่อน

เอม ตามใจตุ๊ด เปิดใจ ยุติ รายการ

          สำหรับประเด็นดราม่าที่มันมีหนึ่งเทปที่ไม่มีออกอากาศที่อยู่ดีๆ หายไปเลยหลายคนเป็นห่วงคือเอมปลอดภัยดี หน้าเอมยังโอเคอยู่ที่บวมน่าจะเป็นโบท็อกซ์ ไม่มีอะไรเลยเรื่องนี้มันจบไปแล้วได้มีการคุยกันแล้ว ไม่ได้มีอันตรายอะไร มีคนถามว่ากินข้าวรึยังน้อยกว่าเป็นอะไรเป็นห่วงอีก เรารู้ว่าเขาเป็นห่วงเรามากหลักๆเขากลัวเราเจ็บตัวกลัวเราเป็นอันตรายแต่จริงๆไม่ได้เป็นอะไรเลยทางผู้ใหญ่ก็เคลียร์กันจบแล้ว เอมจะบอกว่าจังหวัดนครปฐมไม่ได้น่ากลัวและไม่เคยบอกว่ามีมาเฟียหรืออะไรด้วย ทุกคนให้การต้อนรับดีให้การตอบรับดี แค่จะมีแบบว่าอาจจะมีปัญหาเล็กน้อยแต่ว่ามีการเคลียร์กันหมดแล้ว เอมยืนยันว่านครปฐมน่ารักพูดได้เลยจบสวยงามด้วยตัวเราเองเพราะว่าเราสวยด้วยไงเลยจบสวย มีแพลนจะกลับไปถ่ายไหมถ้าเป็นเรื่องถ่ายต้องเป็นไปตามที่ทีมงานวางใส้ก่อน เก็บซ่อมอะไรให้เป็นเรื่องของทีมงานดีกว่าเดี๋ยวมันผิดแพลนเขา หลังจากนี้เอมระวังตัวทุกครั้งอยู่แล้วก่อนออกจากบ้านเพราะเราไม่รู้เลยว่าอะไรจะเกิดขึ้นบ้าง เราก็เต็มที่กับทุกจังหวัดแต่เราก็ไม่ได้ไประราน มันมีอยู่แล้วที่คนชอบกับคนไม่ชอบตรงไหนไม่ชอบเราก็ไม่ไป ไปตรงที่เขารักเราดีกว่า ในเส้นทางบันเทิงก็ยังอยากรับงานอยู่อยากมีละครมีหนังเหมือนคนอื่นทั่วไป ทำแล้วมันได้เงินก็โอเคไม่ได้เลือกงานห้าบาทสิบบาทรับหมด

เอม ตามใจตุ๊ด เปิดใจ ยุติ รายการ

          ส่วนความรักกับเอื้อทำไมมันหวานหรอเพราะเราคบกันมานานแล้วปีนี้เข้าปีที่ 8 แล้วแต่ไม่อยากพูดอะไรเยอะมากเพราะเดี๋ยวเวลาทะเลาะกันคนก็ นั่นไงสมน้ำหน้า ถ้ารักกันก็ดูแต่ภาพรักละกันเวลาทะเลาะกันก็เหมือนๆ คนปกติ ขอแต่งงานสองรอบปฏิเสธเพราะเงินไม่พอ เค้าก็ชอบทำฟีลโรแมนติกให้ ก็ตอบเซย์เยสไปตอนนี้เหลืออย่างเดียวที่บอกคือเงิน และก็ขอขอบคุณแฟนคลับ "ตามใจตุ๊ด" ขอบคุณมากๆ ที่อุดหนุนคอยตามเราตลอดเวลา ขอบคุณจริงๆ

เอม ตามใจตุ๊ด เปิดใจ ยุติ รายการ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments