​​​​​​​"บูม" ลั่น! แต่ง "กีฟ" แน่ รอทุกอย่างพร้อม

​​​​​​​"บูม" ลั่น! แต่ง "กีฟ" แน่ รอทุกอย่างพร้อม

0

"บูม" ลั่น! แต่ง "กีฟ" แน่ รอทุกอย่างพร้อม

                   เป็นอีกหนึ่งคู่รักหวานที่หลายคนลุ้นเมื่อไหร่จะแต่งงานกันสักที สำหรับคู่ของ "บูม กิตตน์ก้อง ขำกฤษ" และสาว "กีฟ ดราภดา โสตถิพิทักษ์" หลังจากหนุ่ม "บูม" อวยพรวันเกิดสาว "กีฟ" ร่ายยาวซะหวาน พร้อมกับหอบเค้กมาเซอร์ไพรส์ และที่สำคัญ เจ้าตัวออกมาปกป้องสาว "กีฟ" อย่างสุภาพบุรุษมาก มีโอกาสเจอหนุ่ม "บูม" เลยคว้าตัวมาสัมภาษณ์หน่อย

บูม กีฟ แต่งงาน ความรัก แฟน

                   วันเกิด "กีฟ" อวยพรยาว ก็เขียนตามความรู้สึกที่เรามีต่อเขามาตลอด แค่อยากจะเขียนให้มันบันทึกเอาไว้ว่าปีนี้เราอวยพรให้เขา จริงๆ เรารู้จักกันมา 6 ปีกว่า แต่ว่าวันเกิดปีนี้เป็นปีที่ 7 ที่บูมได้อวยพร ตอนที่เราเริ่มรู้จักเขาก็เป็นช่วงวันเกิดเขาพอดี

บูม กีฟ แต่งงาน ความรัก แฟน

                   ปีนี้เป็นปีพิเศษพอดี จริงๆ เราก็อวยพรแบบนี้ จริงๆ บูมไม่ค่อยสะสมอะไรเหมือนไอจี โซเชียลเป็นอะไรที่เราเก็บความทรงจำได้ ก็อยากจะเขียนเก็บไว้ เวลาอยู่กองถ่ายว่างๆ ก็จะเล่นไอจี มาดูเรื่องราวย้อนหลัง เราก็มีความสุข

บูม กีฟ แต่งงาน ความรัก แฟน

                   แฟนๆ อิจฉาเป็นข้อความที่หวานมาก หวานเหรอ ก็ปกตินะ ไม่มีอะไรพิเศษ ก็มีซื้อกระเป๋าให้ เราอยากซื้อให้เขาอยู่แล้ว ให้เขาเลือกว่าอยากได้แบบไหน นี่คือการเซอร์ไพรส์ของคู่ผม คือคู่บูมจะเป็นแบบนี้ อย่างวันเกิด วันสำคัญอะไรอย่างนี้ เราก็จะบอกเขาไปเลยว่าจะซื้ออะไรให้ จะทำอย่างนี้ให้ ก็ให้เขาไปเลือกอยากได้สีไหน แบบไหน คือบูมจะชอบให้เขาแล้วเขาใช้ ให้เขาเก็บเอาไว้กับตัวตลอดเวลา ถ้าบางปีคิดไม่ออกก็จะถามเลยว่าจะเอาอะไร

บูม กีฟ แต่งงาน ความรัก แฟน

                   เห็นมีเค้ก เขาก็ตกใจ คือวันนั้นผมถ่ายละครเสร็จ แล้วมันดึก เขาคงคิดว่าบูมกลับบ้านนอนเลย เราก็สั่งเค้กไว้ให้ มันเป็นเค้กที่เขาชอบมากๆ เราเลยตั้งใจทำ เป็นเชฟที่ทำอาหารแต่ไม่ทำเค้กขาย เขาก็ตกใจนะ พอเราไปถึงเขาก็ร้องไห้ ไม่คิดว่าเราจะมา ด้วยเค้กด้วยเราก็ใส่ใจนะ หลายอารมณ์ผสมกัน

                   หลายคนก็แอบลุ้นว่าจะขอแต่งงาน เดี๋ยวก่อนครับ ยังไม่มีกำหนด ยังไม่ได้คุยกัน กลัวคุยแล้วเอาเลย เอาให้พร้อมก่อน อีกนิดเดียวใกล้แล้ว ทางฝั่งครอบครัวก็ไม่ได้เร่งอะไร ฝั่งเขาก็เข้าใจ ก็รู้ว่าเราลุยทำธุรกิจเต็มที่อยู่ อยากทำตัวเองให้มั่นคงก่อน คุณพ่อก็เข้าใจ ผมไม่กลัวอาถรรพ์นะตั้งแต่ทำธุรกิจด้วยกัน มันขึ้นอยู่กับสิ่งที่เราทำมากกว่า เราทำไม่ดีปีเดียวก็ไม่ดี

บูม กีฟ แต่งงาน ความรัก แฟน

                   วางเป้าหมายมีครอบครัว ก็อยู่ในราวๆ ปี 2 ปี คงไม่เกิน 3 ปีนี่แหละ ถ้ามันพร้อมเร็วปีนี้ก็ไม่แน่ ถ้าอยากรู้อะไรมั่นคงอีก 2 ปี จริงๆ ก็พร้อมหมดแล้ว บ้าน รถ ครอบครัวบูม น้องสาวบูม พร้อมหมดแล้ว การมีชีวิตคู่มันต้องมีอะไรพร้อมกว่านี้

                   ถามอีกเรื่องที่ให้สัมภาษณ์เรื่อง “กีฟ” แบบสุภาพบุรุษมาก มันเป็นแค่การพูด เรื่องจริงที่น้องเขาเป็นอยู่ให้คนที่ไม่รู้มารับรู้ สิ่งที่บูมพูดไป แฟนคลับน้องคนที่รู้จักน้องจะรู้ว่าน้องเป็นแบบนั้นจริงๆ ที่ตรงๆ ทุกคนจะรู้จักน้อง สิ่งที่บูมพูดไปไม่ได้เชิงปกป้องเลย อยากจะพูดถึงคนที่ไม่รู้จักน้อง คุณลองฟังข้อความผมดู หลังจากนั้นคุณไปทำความรู้จักน้องก็ได้ หรือคุณจะอคติน้องร้ายหรือแรงก็ได้ ผมก็แค่อยากบอกว่าความจริงน้องเป็นยังไงเท่านั้นเอง

บูม กีฟ แต่งงาน ความรัก แฟน

                   หลังจากที่บูมพูดและน้องให้สัมภาษณ์เองด้วย น้องเขาก็โอเคอยู่แล้ว ทุกคนก็ให้กำลังใจน้อง ก็เข้าใจ ก็ตามไปเปิดคลิปเก่าๆ ดู คนรู้จักน้องมากขึ้น ทุกคนเข้าใจแล้ว บางคนมองแต่ภายนอก พอได้มารู้จักมากขึ้นจะรู้ว่าน้องเป็นคนน่ารักจริงๆ อย่างที่บอกไม่ได้ปกป้องอะไรเลย แค่อยากพูดในส่วนความจริงให้คนที่ไม่รู้ได้รู้ครับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ใจบุญ “บูม-กิ๊ฟ” สร้างรอยยิ้มและแบ่งปันให้เด็กๆที่ จ.ตาก

อ่านแล้วเอ็นดู! “บูม กิตตน์ก้อง” รีวิวชีวิตหลังแต่ง “กีฟ ดราภดา” 1 เดือน

“กีฟ ดราภดา” เล่าสุดบันเทิง ธีมสี เวลาฤกษ์ ลักษณะแหวนแต่งงานและสีของเพชร มาจากซินแสทั้งหมด

เปิดเหตุผล “บูม-กิ๊ฟ” ทำไมไม่มีภาพจุ๊บออกสื่อ

สวมแหวนแล้ว “กิ๊ฟ ดราภดา” เจ้าสาวโพสต์ดีใจที่เรามีกันและกันมาเสมอ

เจ้าสาวของผม! “บูม กิตตน์ก้อง” ควง “กีฟ ดราภดา” เข้าพิธีแต่งงานแล้ว

“บูม กิตตน์ก้อง” สุดประทับใจ “มรกตสีรุ้ง” ร่วมงานผู้กำกับตำนานโลก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments