​​​​​​​เหมียวๆ เดี๋ยวก็มา เปิดลิสต์ซุป'ตาร์ทาสแมว

​​​​​​​เหมียวๆ เดี๋ยวก็มา เปิดลิสต์ซุป'ตาร์ทาสแมว

0

เหมียวๆ เดี๋ยวก็มา เปิดลิสต์ซุป’ตาร์ทาสแมว

                เมื่อพูดถึงคำว่า “ทาสแมว” คือคำที่เป็นวลีติดปากของคนที่หลงใหลและชื่นชอบแมวเป็นชีวิตจิตใจ ด้วยนิสัยของแมวส่วนมากมักจะหยิ่งหน่อยๆ แต่ความจริงแล้วแมวเป็นสัตว์ที่มีความน่ารักมาก ทำให้หลายคนหลงรักจนหัวปักหัวปำ ไม่เว้นแม้แต่ดาราหรือคนดังต่างๆ ที่บางคนคาแรกเตอร์ดูจะนิ่งๆ ไม่น่าจะมุ้งมิ้งได้ แต่ความจริงแล้วนั้นเป็นทาสแมวแบบสุดๆ แถมยังหมั่นอัพรูปแมวลงอินสตาแกรมอยู่บ่อยๆ จนทำให้แฟนคลับแอบปันใจให้เจ้าเหมียวอีกด้วย จะเป็นใครกันบ้าง “ดาราเดลี่” ได้รวบรวมศิลปินดาราที่เป็นทาสแมวมาให้ชมกันแล้วจะน่ารักน่าหลงแค่ไหน ไปชมกันเลย

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                เริ่มต้นคนแรกกับซุป’ตาร์สาวที่คงไม่มีใครไม่รู้จักกับสาว “ลิซ่า ลลิษา มโนบาล” หรือ “ลิซ่า BLACKPINK” ที่ล่าสุดเพิ่งลงรูปคู่กับแมวจนติดเทรนด์สากลในทวิตเตอร์มาแล้ว โดยสาว “ลิซ่า” นั้นมีแมวสองตัวด้วยกันคือ น้องลีโอ และน้องลูก้า น้องแมวสายพันธุ์ Scottish Fold ซึ่งถึงแม้ว่าสาว “ลิซ่า” นั้นจะทัวร์คอนเสิร์ตบ่อยจนไม่มีเวลาแค่ไหน ก็จะกลับมากอดมาเล่นกับเจ้าเหมียวตัวโปรดของเธออยู่ทุกครั้ง และหมั่นลงรูปกับน้องแมวในอินสตาแกรมอยู่เสมอ

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                ต่อด้วยอีกหนึ่งซุป’ตาร์หนุ่มแดนกิมจิ “แบมแบม กันต์พิมุก ภูวกุล” ที่นอกจากจะเลี้ยงแมวแล้วยังมีกระรอกบินและน้องหมาอีกด้วย โดยแมวของหนุ่ม “แบมแบม” นั้น มีสี่ตัวด้วยกัน คือน้องพุดดิ้ง น้องคิง ที่เป็นแมวสายพันธุ์ Devon Rex น้องลาเต้ สายพันธุ์ Sphynx และน้องคัพเค้ก สายพันธุ์ Munchkin ทำเอาแฟนคลับต่างสงสัยว่าตอนที่หนุ่ม “แบมแบม” ตั้งชื่อให้แมวนั้นเจ้าตัวแอบหิวอยู่หรือเปล่า แต่ด้วยความน่ารักน่าเอ็นดูของหนุ่ม “แบมแบม” และเจ้าเหมียวของเขา จึงทำให้เกิด #แบมแบมทาสแมว ในทวิตเตอร์ขึ้นมา

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                กลับมาที่ซุป’ตาร์ฝั่งไทยกันบ้างกับพระเอกสุดติสท์ “ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์” ที่เจ้าตัวดูจะเป็นมิตรกับสัตว์ต่างๆ แต่ที่ชื่นชอบมากที่สุดก็น่าจะเป็นเจ้าแมวเหมียว เพราะเมื่อเจอแมวที่ไหน หนุ่ม “ซันนี่” ก็อดใจที่จะเข้าไปเล่นด้วยไม่ได้ แต่แมวตัวโปรดที่เจ้าตัวดูจะรักมากที่สุดก็น่าจะเป็น เจ้ามาโนช แมวของเพื่อนบ้านที่หนุ่ม “ซันนี่” ชอบเข้าไปเล่นด้วยบ่อยๆ เห็นได้จากอินสตาแกรมที่ชอบถ่ายรูปกับเจ้ามาโนชลงพร้อมกับแคปชั่นฮาๆ ตามประสาคนกวนๆ อย่างเขา โดยหนุ่ม “ซันนี่” ยังเผยอีกว่าไม่คิดจะซื้อแมวมาเลี้ยง แต่รอให้มีแมวมาเกิดที่บ้านหรือมีแมวหลงมาที่บ้านดีกว่าค่อยเลี้ยง ช่างสมกับเป็นหนุ่มติสท์จริงๆ 

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                ต่อกันที่พระเอกหน้าตี๋ “เจมส์ มาร์” ที่ดูเจ้าตัวจะชื่นชอบและรักเจ้าเหมียวเอามากๆ จึงไม่แปลกที่จะเห็นเจ้าตัวเล่นกับแมวอยู่บ่อยๆ แถมที่บ้านของหนุ่ม “เจมส์” ยังเลี้ยงแมวไว้ถึง 7 ตัวอีกด้วย ได้แก่ มอคก้า (อยู่ที่ฮ่องกง), งั่มงั่ม, เงี้ยวเงี้ยว, ซนซน, แจมมี่, อึ๊มอึ๊ม และตัวล่าสุดคือลูกแมวที่ช่วยมาจากบริษัทเมกเกอร์ เลยตั้งชื่อว่า เจ้าเมกเกอร์ โดยแต่ละชื่อนั้นช่างมุ้งมิ้งจริงๆ ยิ่งเวลาได้เห็นโมเมนต์ที่หนุ่ม “เจมส์” ได้อยู่กับแมวของเขา ยิ่งทำให้เขากลายเป็นหนุ่มที่ดูอบอุ่นแบบสุดๆ ทำเอาแฟนคลับถึงกับใจละลายเลยทีเดียว

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                มาที่ด้านผู้หญิงกันบ้างกับนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” กับน้องเหมียวสุดที่รักทั้งสามตัว ได้แก่ เอเลน่า, กิซโม่, คามิเลีย และ สมายลี่ แมวของหนุ่ม “ภูผา” หวานใจของเธอนั่นเอง โดยน้องแมวเป็นแมวสายพันธุ์เปอร์เซียหน้า ราคาแต่ละตัวราคาเหยียบแสนกันเลยทีเดียว โดยสาว “มิ้นต์” จริงจังกับการเลี้ยงแมวมากถึงขนาดสร้างห้องให้น้องแมว และทำคอนโดแมวให้น้องแมวได้เล่น แถมยังแคะหู ตัดเล็บให้เองโดยไม่ต้องไปจ้างที่ร้านอีกด้วย เรียกได้ว่าเป็นทาสแมวตัวจริงเลยก็ว่าได้

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                ด้านดาราสาว “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ สุวรรณศุข” ก็มีความเป็นทาสแมวไม่แพ้กัน เพราะตอนนี้สาว “จั๊กจั่น” มีแมวที่เลี้ยงไว้อยู่ 5 ตัว ได้แก่ ลูกชิ้นปิ้ง, เจ๋ง, จิ๋วจิ๋ว, จูเนียร์ และโพธิ์แก้ว โดยส่วนใหญ่แมวที่บ้านจะเป็นแมวที่เก็บมาเลี้ยง จะมีเจ้าจูเนียร์ตัวเดียวที่ได้มาเป็นของขวัญ เป็นสายพันธุ์ Scottish Fold เคยมีคนถามสาว “จั๊กจั่น” ว่าแมวเยอะขนาดนี้มีโอกาสเปิดคาเฟ่แมวเลยไหม เจ้าตัวตอบว่าอยากเปิดอยู่แต่ต้องรอให้อะไรๆ มันพร้อมกว่านี้ก่อนค่อยว่ากันอีกที

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

                ปิดท้ายด้วยซุป’ตาร์ตัวน้อยลูกสาวแร็ปเปอร์ชื่อดัง “น้องชูใจ ณอร ศรีหมอก” ลูกสาวของพ่อ “กอล์ฟ ณัฐวุฒิ ศรีหมอก” หรือ “กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่” ที่ตอนนี้มีน้องแมวถึง 5 ตัว โดยมี พี่ใหญ่ คือสีเทา เป็นแมวที่ “พ่อกอล์ฟ” และ “แม่เบลล์” เลี้ยงไว้ก่อนที่จะมีน้องชูใจ ตามด้วย กะทิ, หางเสือ, รัศมี และ นูนู่ น้องใหม่ตัวล่าสุด ซึ่งเป็นแมวสายพันธุ์ Scottish Fold ทั้งหมด ซึ่งถือว่าเป็นการปลูกฝังให้ “น้องชูใจ” มีจิตใจที่อ่อนโยนต่อสัตว์ตั้งแต่เด็ก แต่ยังมีแฟนๆ หลายคนที่ห่วงเรื่องสุขภาพของน้อง กลัวว่าน้องจะเป็นภูมิแพ้หรือติดเชื้อโรคกับแมวหรือเปล่า ด้าน “แม่เบลล์” นั้นก็ดูแลเรื่องความสะอาดเป็นอย่างดีจนหมดห่วง

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

น้องชูใจ แบมแบม GOT7 ลิซ่า ลลิษา ซันนี่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ปล่อยแล้วโปสเตอร์แรก! “ลิซ่า” ประกาศร่วมงานค่ายยักษ์ใหญ่

“นานา” เบิร์ดเดย์ “ลิซ่า” และขอบคุณที่เป็นแรงบันดาลใจให้กับเด็กๆ มากมาย

เธอคือความสดใส! “ลิซ่า BLACKPINK” อายุ 27 ปี “เจนนี่-โรเซ่-จีซู” อวยพรวันเกิด

ฉันนี่แหละประธานบริษัท! “ลิซ่า ลลิษา” ประกาศเปิดค่ายใหม่อย่างเป็นทางการในนาม “LLOUD”

เตรียมทวงบัลลังก์ “ลิซ่า ลลิษา” มาแล้ว พร้อมสปอยล์ภาพทีเซอร์ทำเอาแตกตื่นทั้งโซเชียล

“ลิซ่า” ร่างทองกินรอบวง โชว์ความฮอตสะเทือนงาน งาน La Gala des Pièces Jaunes 2024

สนุกแน่ “แบมแบม-มิยอน” นำทัพเจ็นใหม่เปิดตัวรายชื่อ MC เรียลลิตี้การออกเดท!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments