​​​​​​​“กระต่าย แม็กซิม” พร้อมถ่ายแฟชั่นคุณแม่

​​​​​​​“กระต่าย แม็กซิม” พร้อมถ่ายแฟชั่นคุณแม่

0

“กระต่าย แม็กซิม” พร้อมถ่ายแฟชั่นคุณแม่
                 ตื่นเต้นไม่น้อย สำหรับสาว “กระต่าย แม็กซิม” หรือ “ทรรศิกา ยุติมิตร” กับการตั้งครรภ์ เมื่อมีโอกาสเจอเจ้าตัว ก็เผยถึงลูกชายคนแรกและอาการแพ้ท้อง 5 เดือน ว่า

กระต่าย แม็กซิม ถ่ายแบบ แฟชั่น

                 สำหรับการเตรียมตัวเรื่องการมีลูกเยอะมาก ตั้งแต่หลังแต่งงานก็เริ่มปรึกษาหมอ เพราะเห็นเพื่อนๆ ที่แต่งงานกันมานานหลายปีแต่ยังไม่ท้องสักที เราก็กลัวเพราะตอนนี้เราก็ 31 แล้ว กลัวว่าจะมีลูกยาก ปรึกษาตั้งแต่เรื่องอาหารการกินยาบำรุงก่อนที่ผู้หญิงจะตั้งครรภ์ จะมีการกินโฟลิคกินวิตามินบำรุง มีการตรวจสุขภาพก่อนตั้งครรภ์ จูงมือกันไปทั้งกระต่ายและพี่คม ไปตรวจว่าร่างกายเราพร้อมที่จะมีลูกหรือเปล่าแต่ก็แข็งแรงทั้งสองคน

กระต่าย แม็กซิม ถ่ายแบบ แฟชั่น

                 เธอเผยอีกว่า เราก็ปล่อยไปตามธรรมชาติและดีใจมากที่ติดตามธรรมชาติ เพราะเพื่อนหลายคนต้องเสียเงินไปกับการทำเด็กหลอดแก้ว ของเราก็โชคดีที่ประมาณ 3-4 เดือนก็เห็นผลแล้ว กระต่ายเป็นคุณแม่มือใหม่ตื่นเต้นมากๆ ตื่นเต้นทุกอย่าง ตอนที่ทราบอยู่ที่สวิต พอรู้ว่าท้องก็คิดหนักว่าจะต้องใช้ชีวิตอย่างไร เราก็ปรึกษาหมอว่าต้องใช้ชีวิตอย่างไร หมอให้พยายามเดินให้น้อย โชคดีที่เราเป็นคนออกกำลังกายเลยกลับมาอย่างปลอดภัย การเตรียมตัวก็ทำตามที่หมอแนะนำทุกสเต็ป เพราะเรารู้ว่าท้องเราก็ไปฝากครรภ์เลย

กระต่าย แม็กซิม ถ่ายแบบ แฟชั่น

                 ทันทีที่ทราบเพศของลูกกระต่ายตื่นเต้นและเห่อมาก โดยเธอเผยว่า เพราะเป็นลูกชายคนแรกเราก็เห่อมาก การซื้อของให้ลูกเราจะไปตามงานแม่และเด็ก ไปศึกษาว่าเขาใช้อะไรกันบ้างแม่และเด็ก แต่พอท้องขยายใหญ่ขึ้นก็เริ่มทาบำรุงไม่ให้ท้องแตกลาย เพราะเรากินเก่งขึ้นเยอะมาก จากเป็นคนที่ไม่เคยกินเค้กหรือชานมไข่มุกไอติมก็กิน ปกติเป็นคนกินสเต็กผักผลไม้ แต่ตอนนี้ก็กินข้าวกับแกง อาหารไทยรสจัด พอกินอาหารรสจัดเราก็ถามคุณหมอว่าลูกจะเผ็ดไหมคะ แต่หมอบอกว่าเรากินอะไรไปลูกจะได้แต่สารอาหารไม่ได้รับรส แต่สุขภาพของคุณแม่อาจจะเป็นกรดไหลย้อน เลยต้องพยายามกินเผ็ดให้น้อยลง

กระต่าย แม็กซิม ถ่ายแบบ แฟชั่น

                 เรื่องหุ่นตั้งแต่พยายามอยากมีลูกก็กินทุกอย่าง กินเต็มที่ไม่ได้กลัวอ้วน หลังจากคลอดค่อยออกกำลังกายเอา ตอนนี้ก็ลงเรียนโยคะ เพราะโยคะเป็นการออกกำลังกายสำหรับคุณแม่ได้ยืดเส้น เวลาที่ท้องเราขยายเราปวดหลังมันจะช่วยได้

                 งานตอนนี้ก็มีติดต่อเกี่ยวกับแม่และเด็กเป็นงานคนท้อง ที่รับถ่ายเพราะพี่ตากล้องบอกว่าเป็นคุณแม่แล้วหุ่นยังดีอยู่เลย ถ่ายเก็บไว้ดูเราก็เลยโอเค งานคุณแม่และเด็กตอนนี้ก็รับหมดเลย

กระต่าย แม็กซิม ถ่ายแบบ แฟชั่น

                 แฟชั่นของคุณแม่ตอนท้องมีแน่นอนค่ะ ตอนนี้มีพี่ตากล้องติดต่อมาแล้ว เราเพิ่งท้องครั้งแรกเลยอยากถ่ายเก็บไว้ดู ตอนนี้ใกล้จะ 6 เดือน กำหนดคลอดปลายพฤษภาคม ตื่นเต้นมากค่ะ ที่ไปเรียนโยคะเพื่อที่จะให้คลอดง่ายตามธรรมชาติ เพราะคิดว่าทุกอย่างตามธรรมชาติดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการท้องเอง การคลอดแบบธรรมชาติ เพราะคุณแม่ก็คลอดแบบธรรมชาติ แม่แนะนำว่าถ้าเราคลอดธรรมชาติทุกอย่างจะเข้าที่ได้เร็ว แล้วลูกก็แข็งแรงที่สุด ตอนนี้คุณหมอบอกว่ากินแล้วลงลูกน้ำหนักลูกดีมาก น้ำหนักขึ้นมา 13-15 กิโล ถือว่าเป็นน้ำหนักที่คนท้องปกติเขาขึ้นกัน คุณหมอบอกว่ากระต่ายจะท้องใหญ่ขึ้นตอนประมาณ 7 เดือน ตอนนี้ยังไม่ค่อยเท่าไหร่ยังเดินสะดวกอยู่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments