"แท่ง" ปลื้มโดนจับจิ้น "แอฟ"

"แท่ง" ปลื้มโดนจับจิ้น "แอฟ"

0

"แท่ง" ปลื้มโดนจับจิ้น "แอฟ"
             "แท่ง ศักดิสิทธิ์ แท่งทอง" เผยที่กองละครทะเลริษยา กรณีที่โดนจับจิ้น กับ "แอฟ ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ" หลังเผยภาพกับฝ่ายหญิงและลูกสาว "น้องปีใหม่"  ว่า ดีใจมาก รู้สึกปลาบปลื้มและเป็นเกียรติมากเลย เคยเจอหลานปีใหม่ น้องน่ารัก น้องถามว่าผมคือดาราที่ร้องไห้ตลอดเหรอ น่ารักมากก็ได้ถ่ายรูปกัน  คือ ทาง "แอฟ" ก็เป็นแฟนละคร "เลือดข้นคนจาง" ด้วย

แท่ง

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แอฟ น้องปีใหม่ จิ้น

             ผมไม่เคยร่วมงานกับแอฟเลย เจอเขาก็ในวันงานแต่งงานนึง อาจจะเป็นรูปที่ออกมาสดใส มีถามมาว่าอยากให้เล่นละครด้วยกัน ผมยินดีมาก จะเล่นให้สุดความสามารถ ลงรูปคู่แอฟไปผมไม่คิดว่าจะมีดราม่า มันน่ารักดี คู่จริงเลยเหรอ ไม่เลย ผมยังไม่รู้จักเขาเลย ไม่ได้คุยกัน น้องแอฟที่เห็นก็น่ารักดี อย่าเอาผมไปทำให้เขาดูแย่เลย 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ แอฟ น้องปีใหม่ จิ้น

             ส่วนตัวผมยังโสด รู้สึกว่ารุ่นนี้ผมเจอใครก็มีน้องมาเลย มีลูกมาด้วยได้ไหม ก็ไม่รู้ว่าจะเจอเมื่อไหร่ มีแต่คนแซว ผมยังไม่เจอนะครับคนที่ใช่ ก็ไปตามช่วงวัย ถามว่าจะมีเซอรไพรส์ก็ได้เลยจะมาเซอร์ไพรส์ ไม่รู้ ไม่มีเวลา มาเร็ว ทางด่วยเลย

             เขาเผยอีกว่าตอนนี้ ปล่อยเพลงชื่อว่า "เพราะรักตัวเดียว" ออกไปเพราะ ผมมีวงดนตรี "ศักดิ์สิทธิ์แอนด์เดอะแก๊ง" คือเราได้เพลงที่คิดว่าเราชอบก็ออกมา เพราะเวลาเราโชว์เราก็อยากจะมีเพลงของเราเอง  เมื่อก่อนเราจะร้องเพลงอะไรก็ต้องไปจ่ายลิขสิทธิ์ บางทีก็ไปขอเขาคือผมอยากขอบคุณที่เพื่อนๆ พี่ๆ ให้เพลงมายิมมานาน ขอบคุณหลายๆค่าย ๆ ผมร้องเพลงมา 30 ปี ถือว่ามอบความสุขให้ประชาชน

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เลือดข้นคนจาง 9by9

             ตอนนี้เพลง ปล่อยออกมาทางยูทูบก็สนุกดี  กดเขาไปดูได้ ในเพลงก็มีถ่ายเอ็มวีกับน้องมุข ก็น่ารักดี น้องเป็นเน็ตไอดอล ก็หาคนน่ารักมาเล่น เป็นคอนเซ็ปท์ของผู้กำกับ เอ็มวีก็เหมาะกับวงเรา จะได้เอาเพลงไปใช้งาน เพลงต่อไปก็กลางๆ หน่อย เพลงนี้เร็วไง สนุกๆ เวลาโชว์เราเล่นสนุกสนานไง อาจจะไม่เท่าหูทวนลม ที่เป็นเพลงซึ้ง แต่ก็เป็นอีกแนว 

แท่ง ศักดิ์สิทธิ์ เลือดข้นคนจาง 9by9

             ส่วนกรณีดราม่า ละคร "เลือดข้นคนจาง" ไม่มีชื่อเข้าชิงในสาขาต่างๆ ของรางวัลโทรทัศน์ทองคำ ในปีนี้จนมีการตั้งกระทู้ถึงข้อกังขาในการนำเสนอชื่อชิงรางวัลทั้งๆ ที่ละครเรื่องดังกล่าวเป็นละครที่โดนใจแฟนๆ และได้รับคำวิจารณ์ในแง่ดีมาตลอดปี "แท่ง" เผยว่า อยู่ที่มุมมองของแต่ละคน การพิจารณาของแต่ละคณะกรรมการก็อาจจะมองละครเรื่องต่างๆ คงไม่เหมือนกัน พวกเราทำงานแล้วมีคนชอบ สนุกกับละครที่เราเล่นเราก็ดีใจแล้ว ไม่ได้ซีเรียสมาก ถ้าซีเรียสมาก เดี๋ยวมันจะซีเรียสไปหมด

เลือดข้นคนจาง ย้ง ทรงยศ บอย ถกลเกียรติ เรตติ้ง ตก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“แอฟ” ตกใจเรตติ้ง “สงครามสมรส” พุ่ง เล่าเลิฟซีนจูบจริง ด้าน “นนกุล” ดูเอ่ยปากชมเก่งมาก

สวยปานนางฟ้า “แอฟ ทักษอร” ในชุด“นางมโหธรเทวี”

“แอฟ” คำว่า “คุณ” ไม่ใช่คำต้องห้าม เผยเรียกแทน “นนกุล” ให้กลับไปพิจารณาตัวเอง รับงานคู่ติดต่อเยอะแต่คิวไม่ว่าง

“นนกุล” โดนขิงเสียแล้วเมื่อ “แอฟ ทักษอร” ลงไอจีสตอรี่คลิปของ “ดีเจพุฒิ”

“แอฟ ทักษอร” เล่าวาเลนไทน์แรกหวานฉ่ำ ยิ้มเขินโมเมนต์นี้ให้คะแนน “นนกุล” เพิ่ม

เปิดคลิป “แอฟ- นนกุล” มาซุ่มแต่งงานกันตอนดึก

“แอฟ” ประกาศข่าวดี! คนใกล้ชิดถูกขอแต่งงาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments