“อาเล็ก” แย้มแพลนอนาคตกับ “เต้ย”

“อาเล็ก” แย้มแพลนอนาคตกับ “เต้ย”

0

“อาเล็ก” แย้มแพลนอนาคตกับ “เต้ย”

                 เปิดตัวคบหาดูใจกันเป็นที่เรียบร้อย และดูเหมือนความรักจะยิ่งพุ่งสวีทหวานขึ้นเรื่อยๆ ทำให้อยากรู้มีแพลนคิดไกลถึงอนาคตบ้างหรือยัง สำหรับคู่ของ “อาเล็ก ธีรเดช เมธาวรายุทธ” กับ “เต้ย จรินทร์พร จุนเกียรติ” ล่าสุดฝ่ายชายก็ได้ออกมาเผยถึงเรื่องนี้พร้อมอัพเดทความพร้อมงานฟุตบอลช่อง 3 ว่า

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

                 ตอนนี้กำลังตรียมความพร้อมอยู่ ขำๆ ไปเล่นบาสทุกวันเพราะกีฬาหลักตนคือบาส โดยปีนี้จับได้สีเขียว กัปตันทีมเป็น “บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์” ก็มีความมั่นใจในการทำประตู เพราะถ้าเพื่อนร่วมทีมมีความเชื่อใจและส่งบอลให้ตนก็มั่นใจว่าจะทำประตูได้อย่างแน่นอน คิดว่าทีมจะสู้อีกทีมได้ไหม ก็ฟุตบอลเป็นลูกกลมๆ ฉะนั้นอะไรก็เกิดขึ้นได้เสมอ แต่สีชมพูจะเอาอะไรมาสู้สีเขียว กับปัญหาสุขภาพตอนนี้เป็นเรื่องหัวเข่า ถ้าปีนี้ยิงไม่เข้าก็เป็นเพราะเข่าไม่ดีไม่ใช่เพราะฝีมือ แต่เท่าที่รู้หัวเข่า “พี่บอย ปกรณ์” เป็นหนักกว่าตนอีก แต่ไม่ว่าจะมีปัญหาสุขภาพยังไงก็สู้อยู่แล้วเพราะฟิตและพร้อมมาก

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

                 ส่วนเรื่องหัวใจกับ “เต้ย จรินทร์พร” ก็ดีเรื่อยๆ ยังไม่ได้มีปัญหาอะไร ช่วงนี้ไม่ค่อยได้เจอกันบ่อย เพราะละครตน 1 เรื่อง กำลังจะปิดกล้องเลยต้องเร่งถ่ายทำ ฝ่ายหญิงเองก็ถ่าย 2 เรื่องเลยหาคิวเจอกันยาก แต่ก็พยายามหาเวลาไปเจอกันสักครึ่งชั่วโมงหรือหนึ่งชั่วโมงก็ยังดีถ้าว่าง ซึ่งรูปคู่ที่ลงก็มีบ้าง เพราะเพิ่งไปเที่ยวกันมา สำหรับแพลนในอนาคตมีคิดบ้างไหม ก็ไม่ได้คิดคบแบบสั้นๆ อยู่แล้ว ต้องมีคิดบ้างแต่มันเป็นเรื่องของอนาคต ทั้งคู่ยังต้องเรียนรู้กันอีก ส่วนตัวเวลาคบกับใครก็อยากให้รักมันยืนยาว เรื่องอนาคตเมื่อถึงเวลาและพร้อมกันทั้งคู่ก็จะรู้เอง แต่ตอนนี้ความรักก็แฮปปี้

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

เต้ย จรินทร์พร อาเล็ก ความรัก แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

อยู่ที่ไหนก็ฟินได้ “อาเล็ก-โบว์“ ช่อดอกไม้หวานกลางแดนอาทิตย์อุทัย ทำใจเหลวเว่อร์

“เต้ย” เขิน “เจฟ ซาเตอร์” ยัน! เป็นเพื่อนกับ “อเล็กซ์” ได้สนิทใจ

ซูมสุดๆ! “เต้ย จรินทร์พร” พาหนุ่มปริศนาเที่ยวเขาใหญ่ ชาวเน็ตเดาเป็นพระเอกหนุ่มคนนี้?!

ตั้งใจมากๆ “เต้ย จรินทร์พร” บริจาคอวัยวะครบรอบวันเกิดวัย 34 ปี

 “เต้ย จรินทร์พร” โพสต์ครบรอบวันเกิดบอก “โตเป็นสาวแล้วนะ!”

“เต้ย จรินทร์พร” โพสต์เศร้าแม่เต่ามะเฟืองเสียชีวิต เหตุเชือกรัดคอ

 “เต้ย จรินทร์พร” น้ำตาไหลเลยเมื่อ “เจมส์จิ” มาเซอร์ไพรซ์เบิร์ดเดย์

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments