"เอส กันตพงศ์" รักหวานยังไม่แพลนวิวาห์

"เอส กันตพงศ์" รักหวานยังไม่แพลนวิวาห์

0

"เอส กันตพงศ์" รักหวานยังไม่แพลนวิวาห์

               "เอส กันตพงศ์ บำรุงรักษ์" เผยแก่ "ดาราเดลี่" ในงานละครสารวัตรใหญ่พบแฟนละครที่ เซนทรัลเวสเกตส์ ถึงความสำเร็จของละครเรื่องดังกล่าวว่า สำหรับเรตติ้งเปิดตัวของละคร "สารวัตรใหญ่" ตอนนี้ก็เรตติ้งสูงถึง 7.7 เขาเรียกว่าดีตั้งแต่เปิดตัวคือเปิดตัวละครก็เรตติ้ง 6.9 ดีขึ้นมาเรื่อยๆ ถือว่า เป็นปรากฎการณ์ของช่องทั้งยอดไลต์ ทั้งยอดวิวในโซเซียล อยากขอบคุณครับ

สารวัตรใหญ่ เปรี้ยว เอส เรตติ้ง

               "เอส กันตพงศ์" เผยถึงบทบาทพระเอกนักบู๊ที่ว่ากันว่าจะมาแทน "ซี ศิวัฒน์" พระเอกช่อง 7 ที่หมดสัญญาไปว่า พี่ซีคือไอดอลของผม ไม่ได้คิดจะเทียบนะครับ ผมโชคดีที่ได้เล่นละครเล็บครุฑกับพี่ซี พี่ซีเล่นบู๊มานานหลายปีแล้ว เขาเป็นเจ้าแห่งนักเล่นบู๊คนหนึ่ง คือเขามาเล่นละครของพี่โอลิเวอร์ บีเวอร์ บู๊แบบพี่โอลิเวอร์คือเล่นจริง เจ็บจริง ตั้งแต่เล็บครุฑมาถึงกุหลาบเกราะเพชรที่เล่นกับพี่โอลิเวอร์นี้ เขาไม่ได้ใช้คิวบู๊ผมในฐานะนักแสดงแล้ว เขาใช้ผมเหมือนเป็นสตั้นแล้ว อันนี้เรื่องจริง เราไม่ได้ ใช้สตั้นหรือคนเล่นแทนแล้ว ผมเล่นกันจริงๆ พี่เว่อร์ต้องจ่ายคิวผมเป็นคิวสตั๊นแทนแล้วนะ กุหลาบเกราะเพชรก็ถ่ายทำกันไปถึง 60 เปอร์เซ็นต์แล้ว กับ "ฮาน่า" ก็เล่นบู๊เหมือนกัน ดีใจ ที่มองว่าเหมือนพี่ซี  การบู๊กับฮาน่าก็บู๊สด ถีบหน้าจริงๆ เลย

สารวัตรใหญ่ เปรี้ยว เอส เรตติ้ง

เอส กันตพงศ์ แฟนนอกวงการ ฝรั่ง แต่งงาน

               เขาเผยอีกถึงเรื่องหัวใจว่าวันนี้แฟน "แคทรีน่า" แฟนสาวชาวเยอรมันอยู่เมืองไทยก็มาให้กำลังใจผม ผมไม่มีโปรแกรมอะไรเลยในช่วงวาเลนไทน์ พี่โอลิเวอร์ ใจร้ายมากๆ จัดคิวถ่าย 14-15-16 ให้ผม จิดใจทำด้วยอะไรก็ไม่ทราบ ไม่ได้ถ่ายอย่างเดียว 14-15-16 เขาวางคิวถ่ายต่างจังหวัดแล้วต้องนอนค้าง เขาอุตส่าอยู่เมืองไทย น่าจะได้ใช้เวลากับแฟนบ้าง แต่พอวันที่ 16 ก็ไปเป็นวิทยากรอีก ความรักผมแฮปปี้ ทุกอย่าง กับพ่อแม่เขาก็เจอผมแล้ว แต่ก็ยังไม่มีแพลนอะไรในปีนี้แน่ๆ ครับ

เอส กันตพงศ์ แฟนนอกวงการ ฝรั่ง แต่งงาน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments