"ยุ้ย-ธันน์" ฮันนีมูนอังกฤษ วางแผนมีลูกปีหน้า

"ยุ้ย-ธันน์" ฮันนีมูนอังกฤษ วางแผนมีลูกปีหน้า

0

"ยุ้ย-ธันน์" ฮันนีมูนอังกฤษ วางแผนมีลูกปีหน้า

          เป็นคู่รักที่เพิ่งแต่งงานเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา คู่ของ "ยุ้ย จีรนันท์ มะโนแจ่ม" และ "ธันน์ ธนากร" ล่าสุดทั้งคู่จะไปฮันนีมูนที่อังกฤษ พร้อมวางแผนมีลูกแฝดปีหน้า ถ้าธรรมชาติไม่ได้ก็อาจจะมีการฝากไข่ มีโอกาสเจอทั้งคู่เลยขออัพเดทสักหน่อย

ยุ้ย ธันน์ ชีวิตคู่ ฮันนีมูน มีลูก

         จริงๆ ก็ถือโอกาสมาร่วมวางแผน ก็เลยมาคุยกับคุณหมอ ด้านสุขภาพตอนนี้ก็ทำให้แข็งแรง ออกกำลังกาย หลักๆ เลยร่างกายต้องแข็งแรง ก็กำลังจะดูแลตัวเองมากขึ้น ตัวธันน์อยากจะธรรมชาติ แต่สุดท้ายด้วยการที่เราทำงานด้วย อายุ อะไรหลายๆ อย่าง เพราะเราได้ปรึกษาคุณหมอ การดูแลด้วยการควบคุมคุณหมอ ทั้งตัวเราและลูกเรา

        เรื่องลูกน่าจะปีหน้าครับ แต่ถ้าจะทำจริงๆ ก็อาจจะเป็นเรื่องฝากไข่ไว้ก่อน วันนี้ก็จะมาปรึกษาเรื่องฝากไข่ว่าเราต้องทำยังไงบ้าง แล้วทำดียังไง ได้ผลดีจริงไหม ทุกสิ่งทุกอย่างดีไหมก็จะปรึกษาทุกอย่าง ก็อยากจะรู้ว่ามันดีกว่าธรรมชาติยังไง

ยุ้ย ธันน์ ชีวิตคู่ ฮันนีมูน มีลูก

       จริงๆ ผู้หญิงผู้ชายเราได้หมดเลย ก็ขอให้มีจริงๆ แต่มีแอบเชียร์คนละข้าง ธันน์อยากได้ผู้ชาย เพราะจะได้มาเล่นกับเขาแบบแมนๆ ยุ้ยอยากได้ผู้หญิงจะได้เป็นแบบเรา ใจยุ้ยอยากได้แฝดนะอายุเยอะแล้วไม่อยากท้องบ่อยๆ เดี๋ยวปรึกษาคุณหมอดูก่อน ด้านอายุก็มีกังวลด้วยไว้จะปรึกษาคุณหมอ ก็ถ้าได้แฝดก็จบเลย แม่ยุ้ยก็บอกว่าแอบลุ้นได้นะมีคุณปู่คุณย่าเป็นแฝดมันอาจจะตกมาสู่รุ่นหลาน

ยุ้ย ธันน์ ชีวิตคู่ ฮันนีมูน มีลูก

          มีแพลนจะไปฮันนีมูนวันที่ 18-25 กุมภาพันธ์ จะไปฮันนีมูนที่อังกฤษจะไปเที่ยวกัน ไปกับเพื่อนด้วย ถ้าน้องลอนดอนคงไม่มีครับ อยากไปเที่ยวพักผ่อนมากกว่า

         ชีวิตหลังแต่งงาน ก็ดีครับ เดี๋ยวนี้ไปไหนมาไหนไม่โทรตามแล้ว พอเราแต่งงานกันแล้วความรับผิดชอบเราเริ่มมองอนาคตแล้วว่าจะวางแผนครอบครัวยังไง การมีลูก หลังจากมีลูกเป็นยังไง ยุ้ยรู้สึกว่าตอนนี้ไม่ได้มีตัวคนเดียวแล้ว ไม่ว่าจะทำอะไรก็จะคิดถึงอีกคนด้วย ก็คิดอะไรมากขึ้น การปรับตัวหลังแต่งงาน ก็ไม่มีอะไรเราคบกันมานาน ศึกษากันมานานมันก็มีปรับกันทุกวัน เพียงแต่ว่ามันไม่ใช่เรื่องใหญ่

ยุ้ย ธันน์ ชีวิตคู่ ฮันนีมูน มีลูก

           หลังจากแต่งงานรับงานมากขึ้นไหม ก็ยังทำงานเยอะเหมือนเดิม มีทั้งถ่ายละคร หนัง เป็นผู้จัดฯ ธุรกิจส่วนตัวด้วย ร้านอาหารก็ยังมีอยู่ ทุกสิ่งทุกอย่างก็ยังไปได้เรื่อยๆ  อย่างที่ยุ้ยบอกตั้งใจจะมีน้องก็ต้องดูแลตัวเองให้มากๆ ที่ตอนนี้ยังมีไม่ได้ยังมีงานเยอะอยู่ บทบาททั้งสองเรื่องที่ได้รับหนักพอสมควร เครียดด้วยอาจจะยังไม่มีในปีนี้

ยุ้ย ธันน์ ชีวิตคู่ ฮันนีมูน มีลูก

          ถามเรื่อง “บอย พีรพล จันทรากาศ ” จริงๆ เรารู้จักพี่บอยมาตั้งแต่เด็กๆ ตั้งแต่เราเข้าวงการ สนิทกับ “พี่ไก่ วรายุฑ มิลินทจินดา” ตอนเจอกันตอนขึ้นบ้านใหม่พี่ไก่ พอทราบข่าวก็ตกใจ ไม่รู้รายละเอียดอะไรมาก ยุ้ยไม่ได้เจอไม่ได้รู้จักเป็นการส่วนตัวอะไรมาก แต่ตอนที่ยุ้ยเจอล่าสุดพี่บอยน่ารักมาก มีแต่อารมณ์ขันเราก็สนุกสนาน เราก็เพิ่งรู้ก็ตกใจ ยังไม่รู้อะไรมาก

ยุ้ย ธันน์ ชีวิตคู่ ฮันนีมูน มีลูก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์คลิปเบบี๋ตัวน้อย ทั้งยิ้ม อ้าปากกว้าง ลืมตา อีก 2 เดือนเจอกันแล้ว

ว่าที่คุณแม่ “ยุ้ย จีรนันท์” โชว์ป่องเพื่อนๆ รออุ้มหลานแล้ว

“ยุ้ย จีรนันท์” โพสต์หวานครบรอบแต่งงาน “ธัญญ์” บอก “เราได้ของขวัญที่พิเศษที่สุดในชีวิต”

“ธัญญ์ ธนากร” เห็นหน้าลูกแล้ว “ยุ้ย” มาแซว จมูกโด่งเหมือนพ่อเลย

“ยุ้ย-ธัญญ์” รับมีบุตรยากต้องพึ่งวิธีทางการแพทย์

“ยุ้ย-ธัญญ์” ประกาศข่าวดีเบบี๋มาแล้ว

“ต้นหอม” อยากได้เนื้อคู่ที่แสนดีแบบสามี “ยุ้ย จีรนันท์” ถึงกับถามชาติที่แล้วเค้าใส่อะไรในสังฆทาน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments