เปิด 5 คนดัง แม้เจอดราม่าหนัก สู้ทน! ฟันฝ่าผ่านวิกฤตได้

เปิด 5 คนดัง แม้เจอดราม่าหนัก สู้ทน! ฟันฝ่าผ่านวิกฤตได้

0

เปิด 5 คนดัง แม้เจอดราม่าหนัก สู้ทน! ฟันฝ่าผ่านวิกฤตได้

             ขึ้นชื่อว่าดาราอยู่ในวงการบันเทิงเป็นเรื่องปกติที่ส่วนมากมักจะเจอกับเรื่องดราม่ากันทั้งนั้น ไม่ว่าจะหาเรื่องใส่ตัว หรือเรื่องเข้ามาหาตัว หนักบ้าง เบาบ้างแตกต่างกันไปแล้วแต่คนแล้วแต่เรื่อง บางคนโชคร้ายโดนโจมตีอย่างหนักจนถึงขั้นเกือบถูกบีบออกจากวงการ บ้างก็โดนให้ร้าย บางคนก็เจอมรสุมชีวิตอย่างหนักจนเกือบเสียหลัก แต่เขาว่ากันว่าเรื่องร้ายๆ มักอยู่กับเราไม่ได้นาน สักวันมันก็จะผ่านพ้นไป คนดังเหล่านี้จึงผ่านพ้นเพราะได้กำลังใจจากคนใกล้ตัว และกลุ่มแฟนคลับ จึงทำให้ผ่านพ้นมรสุมดราม่านี้มาได้ “ดาราเดลี่” จึงรวบรวม 5 คนดังที่เจอดราม่าหนักแต่ก็สามารถผ่านมันไปได้ จะเป็นใคร จะสตรองแค่ไหน ไปชมกันเลย

             เริ่มต้นคนแรกกับนักแสดงวัยรุ่นที่กำลังเป็นดาวรุ่งของค่าย “กัปตัน ชลธร คงยิ่งยง” ที่เกือบเป็นดาวดับกลางคัน เพราะเมื่อสาวเน็ตไอดอล “มิ้ง ศวภัทร” ออกมาแฉว่ากำลังตั้งท้องลูกของกัปตัน มีผลตรวจเลือดยืนยัน จนทั้งคู่ออกมาตั้งโต๊ะแถลงข่าวสุดดราม่า หนุ่ม “กัปตัน” ขอรับผิดชอบแต่เด็กในท้อง ทำให้กระแสสังคมถล่มเละว่า “กัปตัน” นั้นไม่แมน ลามไปด่าทอถึงพ่อแม่ แต่ความลับไม่มีในโลก เพราะนักสืบโซเชียลได้จับตาว่าท้องของสาว “มิ้ง” ไม่มีทีท่าว่าจะป่องสักที ทางหนุ่ม “กัปตัน” และครอบครัวเริ่มแน่ใจว่าสาว “มิ้ง” นั้นสร้างเรื่องโกหกทั้งหมด จึงเตรียมเรื่องฟ้องร้อง สุดท้าย “มิ้ง” จึงออกมายอมรับว่าทั้งหมดเป็นเรื่องลวงโลก พร้อมอ้างว่าที่โกหกว่าท้องเพราะรักกัปตันมาก ก่อนจะกล่าวขอโทษฝ่ายชาย ทางหนุ่มกัปตันก็ยอมให้อภัย และตัดสินใจว่าจบเรื่องแต่เพียงเท่านี้

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

             ตามด้วยดีเจฝีปากกล้า “ดีเจมะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” ที่โดนชาวโซเชียลด่า หาว่าเกาะกระแสเข้าแก๊ง “อั้ม พัชราภา” หลังลงรูปกับซุป’ตาร์สาวในทริปฮ่องกงที่ผ่านมา นอกจากนี้ยังถูกหาว่าพยายามตีสนิทกับคนดังไปทั่วเพื่อเกาะกระแส หวังอยากจะดัง ทางด้าน “ดีเจมะตูม” ก็ได้ออกมาเคลียร์ถึงเรื่องดังกล่าวว่า เวลาตนถ่ายรูปกับอะไรคนก็มองว่าเกาะอยู่แล้ว แต่จริงๆ เกาะไม่เกาะอยู่ที่คนที่เขาคบกับเรา ถ้าเขายังรู้สึกดีกับเรา เอ็นดูเรา เราก็ไม่เห็นจำเป็นต้องไปแคร์ และยังบอกอีกว่าตนไม่ใช่ถังขยะโซเชียลที่จะให้ใครมาลงอะไรก็ได้ ถ้าด่ามาก็ด่ากลับ เพราะตนไม่ได้ทำอะไรผิด 

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

             ถัดมากับคุณแม่ลูกสอง “เป้ย ปานวาด บุญยรัตกลิน” เมื่อครั้งตั้งท้องแก่ลูกคนที่สอง “น้องปาลิน” สาว “เป้ย” กลับจับได้ว่าสามีมีกิ๊กเป็นพริตตี้สาว โดยสาว “เป้ย” ได้โพสต์แชทไลน์สนทนากับผู้หญิงคนหนึ่งซึ่งเป็นกิ๊กของสามีแถลงในอินสตาแกรมของเธอ และเรื่องนี้ก็เป็นสาเหตุทำให้สาว “เป้ย” ต้องเข้าโรงพยาบาลด่วนจากอาการเครียดจนท้องแข็ง ทุกฝ่ายทั้งเพื่อนๆ และแฟนคลับต่างแสดงความเห็นใจ จนทำให้หนุ่ม “ป๊อป” สามีของเธอออกมาขอโทษสำนึกผิด สุดท้ายครอบครัวก็กลับมาแฮปปี้อีกครั้ง

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

             มาต่อที่คุณแม่สายสตรองอีกคนหนึ่ง “แพท ณปภา ตันตระกูล” ที่ผ่านดราม่ามาเป็นระลอกคลื่น เรียกว่าสาว “แพท” นั้น เป็นตัวแม่ยืนหนึ่งความสตรองเลยก็ว่าได้ จนมาถึงคลื่นมรสุมชีวิตครอบครัวอีกครั้ง เมื่อ “เบนซ์” สามีของเธอได้รับการประกันตัวกลับมาอยู่พร้อมหน้าครอบครัวซึ่งก็น่าจะดูแฮปปี้ แต่ไม่นานฝ่ายชายกลับสร้างความฮือฮาโพสต์เฟซบุ๊กอยากหาซื้อปืนมาระเบิดสมองตัวเอง และเปิดใจว่าถูกกดดันหลายอย่าง โดยเฉพาะจากสาว “แพท” ที่ให้สัมภาษณ์กับสื่อ ทำเอา “แพท” ออกมาเปิดใจน้ำตาคลอขอลดสถานะแค่เป็นแม่ของ “น้องเรสซิ่ง” ลูกชายสุดที่รักเท่านั้น

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

             ปิดท้ายด้วยพระเอกหนุ่มเจ้าเสน่ห์ “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ที่โดนสาวออกมาแฉครั้งแล้วครั้งเล่า ก่อนหน้านี้ หนุ่ม “โป๊ป” ก็โดนสาวออกมาแฉว่าตนนั้นชอบ Direct Messege หาสาวๆ ใน IG ยิ่งไปกว่านั้นยังมีพฤติกรรมที่มีความสัมพันธ์กับผู้หญิงไม่ซ้ำหน้า แถมยังถูกงัดภาพนอนซบผู้หญิงแบบส่วนตัวมาแฉอีก และครั้งนี้กับสาว “หมวยลี่” ที่ได้ปล่อยแชทหลุดของตนที่คุยกับหนุ่ม “โป๊ป” ฝ่ายชายก็ได้ออกมาเคลียร์เรื่องความสัมพันธ์ว่าเป็นเพียงแค่พี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น แต่เรื่องยันไม่ทันจบดี ก็มีเพจดังอ้างว่า พระเอกหนุ่มขับรถหรูย่องไปรับสาวใหม่ไปกินข้าวกันสองต่อสอง พร้อมข้อความจากแชทไลน์บอกว่าคิดถึงอีกด้วย และยังมีคลิปเสียงหลุดมาอีกรอบ คาดว่าน่าจะเป็นเสียงที่หนุ่ม “โป๊ป” นั้นชวนสาวไปทานข้าว แต่เรื่องนี้จุดกระแสไม่ติด และยังเกิดกระแสตีกลับจนเกิดเป็น #savepopezaap เพื่อปกป้องพระเอกหนุ่มอีกด้วย

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

ดราม่า ดารา โป๊ป มะตูม กัปตัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments