“ป๋ากิ๊ก” ลั่นอยากอุ้มหลาน ภูมิใจลูกชายเลือกลูกสะใภ้ไม่ผิด 

“ป๋ากิ๊ก” ลั่นอยากอุ้มหลาน ภูมิใจลูกชายเลือกลูกสะใภ้ไม่ผิด 

2.5

“ป๋ากิ๊ก” ลั่นอยากอุ้มหลาน ภูมิใจลูกชายเลือกลูกสะใภ้ไม่ผิด 

              เตรียมตัวเป็นว่าที่เจ้าบ่าว-เจ้าสาวป้ายแดงอีกหนึ่งคู่ สำหรับ “เอิร์ธ กานต์ กิจเจริญ” ลูกชายของ “ป๋ากิ๊ก เกียรติ กิจเจริญ” หวานใจของลูกทุ่งสาวเสียงเหน่อเปาวลี พรพิมล” หลังก่อนหน้านี้ควงกันไปลองชุดแต่งงาน ล่าสุดก็ออกมาเผยฤกษ์ดีแพลนวิวาห์ 2 พฤศจิกายน งานนี้ทำเอาคุณพ่อ “ป๋ากิ๊ก” เผยความรู้สึกดีใจที่ลูกชายเลือกลูกสะใภ้ไม่ผิด พร้อมเอ่ยปากอยากอุ้มหลานแล้ว  

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

              ส่วนเรื่องแต่งงานปลายปีนี้เลยใช่ไหม ใช่ครับ แต่งที่สุพรรณบุรี วันที่ 2 พฤศจิกายน 2562 แล้วอาจจะต้องมาเข้าโบสถ์อีกทีหนึ่งวันที่ 9 พฤศจิกายน เรื่องของงานฉลองอาจจะไม่ได้ฉลอง เพราะเราฉลองกันมาตลอดเวลาแล้ว ก็น่าจะเข้าโบสถ์อย่างเดียว อาจจะมีกินเลี้ยงขอบคุณภายในครอบครัว ตื่นเต้นไหมที่จะได้เป็นเจ้าสาว ขอตื่นเต้นกับร้านก่อน (หัวเราะ) ที่จริงเราก็มีการไปวางแผนบ้างแล้วเรื่องของการลองชุดแต่งงาน แล้วก็มีไปดูที่จังหวัดสุพรรณบุรี ว่าจะทำยังไงว่าจะออกแบบเป็นแนวไหนในการกินเลี้ยงงานแต่ง ก็อาจจะเป็นแนวลูกทุ่งๆ สไตล์เราที่สนุกสนาน เอาเป็นว่างานที่สนุกคืองานที่สุพรรณบุรี ออกแนวไทยๆ มีโห่ แต่งานในโบสถ์ก็อย่างว่าจะไปโห่เสียงดังก็ไม่ได้อาจจะไม่บันเทิงมากเท่าไหร่ ยังไงก็เชิญพี่ๆ ทุกคนไปสนุกกันด้วยนะคะ

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

            ลูกกำลังจะแต่งงาน ภูมิใจกับลูกสะใภ้ไหม จริงๆ พี่รู้สึกดีนะที่เขาเริ่มต้นด้วยกัน คนเราจะใช้ชีวิตร่วมกันมันไม่ใช่แค่รักกันมันต้องเคยลำบากด้วยกัน มีแก้ปัญหาด้วยกัน ปรึกษากัน เพราะฉะนั้นธุรกิจร้านอาหารพี่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวอะไรเลย เขาก็จะไปคุยกัน ปรึกษากันต่างๆ มีมาถามเราบ้างเล็กน้อย พี่รู้สึกดีถ้าเกิดเขาจะใช้ชีวิตคู่กัน ควรจะมีประวัติศาสตร์ร่วมกัน สร้างเนื้อสร้างตัวมาด้วยกัน ลูกสะใภ้คนนี้นิสัยดีนะ คือเรื่องสวยเป็นธรรมดาอยู่แล้ว สิ่งที่ประทับใจในตัว “เปาวลี” คือเขาเป็นคนใจดี เลยบอกว่าคนเราถ้าได้ภรรยาคู่ครองที่ใจดี ชีวิตจะดี ครอบครัวจะดี ซึ่งก็ดีใจที่ลูกชายเราเลือกผู้หญิงไม่ผิด

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

              อยากมีหลานเลยไหม พี่อยากมีมากเลย พี่บอกแต่งเถอะ เป็นแฟนกันพอแล้ว รู้จักกันเยอะแล้ว พูดเรื่องจริง อยากมีหลานนานมากแล้ว พี่อุ้มลูกชาวบ้านจนบอกกับลูกว่าพี่อยากมีหลานแล้ว เลยอยากให้แต่งงาน แต่ 
“เปาวลี” ก็ยังทำงานอยู่ อีกอย่าง “เอิร์ธ” ก็ยังไม่มั่นคงเลยเพิ่งทำงานได้ไม่นานเท่าไหร่ พี่ดีใจมากๆ ที่พวกเขาจะแต่งงานกัน เพราะอยากมีหลาน 

เปาวลี พรพิมล เอิร์ธ กานต์ ร้านอาหาร หลานกลมกิ๊ก

              อย่างที่บอกคนเราคบกันต้องมีกฎกติกา จะคุยกับ “เอิร์ธ” เป็นส่วนใหญ่ว่า ถ้าจะเลือกเขาเป็นภรรยาแล้ว สิ่งที่ต้องทำคือต้องให้เกียรติเขา อย่าเพิ่งไปทำอะไร ต้องรอวันแต่งงานก่อน ทาง “เปาวลี” ก็เผยต่อว่า ต้องรอให้เคลียร์งานให้คงที่กว่านี้ก่อน ให้เราพร้อมเต็มที่ก่อน ตอนนี้ก็ยังไม่ได้คิดปล่อยให้เป็นเรื่องธรรมชาติ ถ้าพร้อมก็คงปล่อยไปตามธรรมชาติ แต่งเสร็จก็ยังคงรับงานปกติ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! “เปา เปาวลี” ประกาศข่าวดี ตั้งท้อง 8 วีค

เฉลยแล้ว!! บอกเลยว่าปังมาก พระเอก-นางเอก MV “แสตมป์-เปา” คือคู่นี้?!!

ว๊าว ดีงามเกินปุยมุ้ย! เห็นเงาก็รู้แล้วว่าใคร? พระเอก MV เพลงของ “แสตมป์” ประกบคู่ “ใหม่ ดาวิกา”

“เปาวลี” พร้อมมีทายาท บอกตอนนี้ซ้อมเลี้ยงหลานรอแล้ว

รวมภาพบรรยากาศสวดคืนสุดท้าย “พ่อไวพจน์ เพชรสุพรรณ” ศิลปินลูกทุ่ง-ตลก ร่วมอาลัยเนืองแน่นวัดวังน้ำเย็น

7 ซุปตาร์ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุข December wish

น่าดู! "เจ๊คิ้ม" ยั่วโมโห "ต่าย อรทัย" พาไปเปิดใจ "เปาวลี" มีทายาทหรือไม่?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments