​​​​​​​“แก้มบุ๋ม” หวิดหน้าเสียโฉม แย้มกำลังอินเลิฟหนุ่มใหม่ ยันไม่ได้คบซ้อน

​​​​​​​“แก้มบุ๋ม” หวิดหน้าเสียโฉม แย้มกำลังอินเลิฟหนุ่มใหม่ ยันไม่ได้คบซ้อน

0

“แก้มบุ๋ม” หวิดหน้าเสียโฉม แย้มกำลังอินเลิฟหนุ่มใหม่ ยันไม่ได้คบซ้อน

 

              เรียกได้ว่าทำเอาแฟนคลับหลายคนอดเป็นห่วงไม่ได้ สำหรับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา สิทธาไชย” ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวโชว์รอยแผลที่ถูกน้องแมวที่บ้านข่วนให้ดูแบบสดๆ ร้อนๆ ต้องบอกเลยว่าเลือดยังไหลอาบแก้มอยู่เลย แต่ก็ยังมีสปิริตแรงกล้าลุกขึ้นมาแต่งหน้าออกงาน โดยแผลนั้นดูลึกเอาการทีเดียว แบบนี้ใบหน้าสวยๆ ของสาว “แก้มบุ๋ม” จะเสียโฉมไหม วันนี้ทีมงาน “ดาราเดลี่” ได้เจอสาว แก้มบุ๋ม” เลยรีบเข้าไปขออัพเดทอาการกันสักหน่อย

แก้มบุ๋ม แมว ข่วน ความรัก แฟน คบ

              เนื่องจากแผลเกิดจากน้องแมวตัวแสบ คือเราเลี้ยงแมวไว้ในห้องนอน แล้วเหมือนตัวใหญ่ขู่กับตัวเล็กแล้วแมวก็นอนข้างๆ เรา เขาตกใจแล้วแทนที่เขาจะวิ่งไปอีกข้างเขาวิ่งมาข้างที่เรานอนเลยข่วนหน้าผ่านหน้าเราไป ตอนที่เราโดนตอนนั้นง่วงมาก ก็ทำแค่หยิบทิชชูเปียกมาซับแล้วบิดเลือดออกแล้วก็หยิบแผ่นใหม่มาแปะแล้วก็หลับ ตอนแรกก็จับแล้วก็อ๋อเลือดไหล ก็หยิบโทรศัพท์มาส่องก็เห็นแผล รู้สึกว่าทำอะไรไม่ได้แล้วนอนก่อนแล้วกัน พอเห็นว่าเป็นแผลใหญ่ตกใจ เพราะว่ามะรืนจะต้องถ่ายละครที่ออนแอร์อยู่ เลยลองแต่งก็รู้ว่าถ่ายไม่ได้ยังไงก็ถ่ายไม่ได้ มันเห็นเยอะมากและลึกมาก เขาเลยต้องยกกองเพราะเราแล้วละครออนแอร์อยู่ เราเศร้าใจมาก

แก้มบุ๋ม ปรียาดา แมวข่วน แมว

              ยอมรับว่าอุบัติเหตุครั้งนี้ค่อนข้างกระทบกับงาน ตอนนี้เลยว่างไปฟิตเนส แผลค่อนข้างลึก ไปหาหมอแต่เขาก็แค่ให้ทายาเฉยๆ เพราะทำอะไรไม่ได้ จะเย็บก็ไม่ได้เพราะมันไม่ได้ลึกมากขนาดนั้น แต่เหมือนเนื้อก็หายไปอยู่เหมือนกัน กลัวเสียโฉม เพราะตอนแรกรู้สึกเหมือนแมวข่วนปกติไม่ได้รู้สึกจะเป็นอะไร แต่พอฟังหมอก็เริ่มกลัวหมอก็บอกรักษาดีๆ นะ อย่าไปแกะ แฟนคลับก็บอกระวังนะกลัวจะเป็นแผลนูน จากตอนแรกไม่กลัวแต่ทุกคนบิ๊วจนรู้สึกกลัว แต่จริงๆ มันน่าจะหายไปไม่ได้มีปัญหา ถ้าแผลมันติดกันก็ทาคอนซีลเลอร์ได้ หมอก็ไม่ได้บอกอะไร บอกแค่ให้ดูแลดีๆ ถ้ามันทิ้งรอยจริงๆ ก็ให้เลเซอร์ ถ้าเป็นแผลเป็นก็คงทำที่ไทยนี่แหละ หมอไทยเก่งสุด ส่วนตัวไม่โกรธ ไม่ตีแมว เพราะรู้ว่าเขาไม่ได้ตั้งใจ เป็นครั้งแรกที่โดนที่หน้า แต่พ่อกับแม่บอกบุ๋มเอาแมวออกจากบ้านไปเดี๋ยวนี้ แต่เรายังเก็บไว้เหมือนเดิม

แก้มบุ๋ม แมว ข่วน ความรัก แฟน คบ

              สำหรับผลงานในตอนนี้มีละคร 2 เรื่อง มีเรื่องนี้กับอีกเรื่องที่ออนแอร์อยู่ มันเป็นละครออนแอร์เขาก็ต้องทำให้ถึงที่สุด หน้าเป็นแบบนี้คงต้องใช้แต่งหน้ากลบถึงเวลานั้นแผลน่าจะสมานมากกว่านี้แล้ว ถามว่าปีนี้เราชงไหมก็ไม่ได้ชง รู้สึกว่าปีนี้ดีขึ้นด้วยแต่เหมือนมีเหตุการณ์นี้ก็ถือว่าฟาดเคราะห์ อาจจะโดนหนักกว่านี้อาจจะรถชนหรืออะไรก็ได้ถ้าเราไม่โดนแมวข่วน

แก้มบุ๋ม แมว ข่วน ความรัก แฟน คบ

              ส่วนแพลนวาเลนไทน์นี้มีคนจองคิวนิดหน่อย ราบรื่นดีความรักครั้งนี้ เราเพิ่งคุยกันรู้จักกัน เป็นคนใหม่ที่เพิ่งคุยซึ่งไม่ใช่แฟนเก่าที่คบต่อจาก “พี่ขุน ชานนท์” แต่ไม่ขอตอบว่ามายังไงคนนี้ ส่วนวาเลนไทน์เป็นเดทแรกไหม ก็ยังขอไม่บอก คนในวงการไหมก็อุบตอบ เราเพิ่งคุยกันแค่อาทิตย์สองอาทิตย์เอง แล้วคนนั้นเกิดอะไรขึ้น เขาก็เป็นแฟนเก่าที่กลับมา ก็บอกว่าคนเราคือถ้ามันไม่ได้ก็คือไม่ได้ เป็นที่ตัวเราหรือเขาก็ทั้งสองคน มันไม่คลิกกัน ใครเป็นฝ่ายบอกเลิก ลองดูหน้าดูใครเลิก จบกันด้วยดีก็เป็นเพื่อนกัน เพราะเป็นเพื่อนกันอยู่แล้วด้วย แค่ระยะห่างมันถอยไปอีก ไม่เสียใจ เพราะทุกอย่างเราทำดีที่สุดแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขาเสียใจไหม แต่สำหรับคนนี้เราก็เพิ่งรู้จัก ไม่อยากพูดอะไรเยอะ แต่ไม่ได้เปิดใจขนาดนั้นก็คุยได้ ไม่กลัวเขาคิดว่ามีคนใหม่หรือเปล่าเลยเลิก เพราะเราคุยกันสถานะเพื่อนมากกว่าไม่ได้อะไร ก็น่าจะไม่มีปัญหา ส่วนตอนนี้กับคนเก่าเราก็คุยในสถานะเพื่อน ว่าเราจะกลับมาพัฒนาแต่ด้วยนิสัยบางอย่างเราไม่ได้คลิกกัน ไม่ได้คบซ้อน เพราะเราถือศีลมาคบซ้อนไม่ได้

แก้มบุ๋ม แมว ข่วน ความรัก แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

มาแล้ว! การ์ดแต่งงาน “แก้มบุ๋ม-พีท” สวยและใส่ใจทุกรายละเอียด แต่ง 19 พ.ค.นี้

“แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ขอฮิตตามกระแสลาบูบู้ Labubu ด้วย

“แก้มบุ๋ม” ขอโทษแฟนๆ ลั่นจะมูฟออนจากความรู้สึกนี้ไปให้ได้ สัญญาจะเป็นตัวเองในเวอร์ชั่นที่ดีกว่าเดิม

ใครทำแม่เดือด! “แก้มบุ๋ม” โพสต์ฟาดผู้หญิงที่ส่งรูปโป๊หาผู้ชาย ร้อง! เหม็นทะลุภาพออกมา

“แก้มบุ๋ม-พีท” โชว์หวานไม่เท่าไหร่ เจอคอมเมนต์ “พี่พีท” เข้าไปฉันยอมยกธงขาว!

หวานฉ่ำมาก! วาสนา “แก้มบุ๋ม” วาเลนไทน์ “พี่พีท” เปย์สร้อยข้อมือเพชรเกือบ 10 กะรัต

“พีท-แก้มบุ๋ม ปรียาดา” จัดทริปบุญช่วยนักเรียนโรงเรียน ตชด.เทคนิคดุสิต ดอยช้าง

Comments