"ญาญ่า" เผยเหตุไร้แพลนควง "ณเดชน์" สวีทฉลองวาเลนไทน์ 

"ญาญ่า" เผยเหตุไร้แพลนควง "ณเดชน์" สวีทฉลองวาเลนไทน์ 

0

"ญาญ่า" เผยเหตุไร้แพลนควง "ณเดชน์" สวีทฉลองวาเลนไทน์ 

 

       เป็นอีกหนึ่งคู่ในวงการบันเทิงที่หลายคนลุ้นอยากเห็นโมเมนต์สวีทหวานในช่วงวันวาเลนไทน์นี้ แต่ดูเหมือนจะไม่มีทำให้อยากรู้เพราะเหตุอะไร สำหรับ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" และ "ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์" ล่าสุดฝ่ายหญิงก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทละคร "กลิ่นกาสะลอง" ว่า 

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา วันวาเลนไทน์

        ก็เล่นทั้งหมด 4 คาแรกเตอร์เป็นอะไรที่ท้าทายมาก ตอนอ่านบทก็ถอนหายใจจะเล่นยังไงเหนื่อยแค่ไหนต้องทุ่มร่างกายสุดๆ รับไม่รู้สึกเครียดเหมือนได้ปลดปล่อยมากกว่า ซึ่งทางผู้กำกับอย่าง "พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ" ก็ต้องการอารมณ์ให้เล่นออกมาพีคทุกฉาก โดยตอนนี้ก็ทำงานเรื่อยๆ อาจจะเป็นต้นปีด้วยเลยมีอะไรหลายอย่างที่ต้องทำ กับที่ไม่ได้ไปร่วมทริปกับ "ณเดชน์" ที่พี่เขาไปเนปาลตนก็ต้องทำงานและมีบอก แต่ยังไงก็ไปไม่ได้อยู่ดี ที่ไปเป็นบุญพี่เขาตั้งใจไปอยู่แล้วมีตนไปหรือไม่มีก็ไม่ต่างอะไรกัน ทริปหลังจากนี้คงยังไม่มี เพราะทั้งคู่ต่างทำงานหนัก แต่ปกติเจอกันบ่อยอยู่แล้ว ที่พี่เขาไปก็ได้ปิดกล้องละครแล้วเหมือนได้ไปทำบุญไหว้พระ ของตนก็รอก่อน เรื่องออกงานคู่กันก็ไม่รู้เมื่อไหร่จะมี แต่เดี๋ยวคงมีเรื่อยๆ ก็มีพรีเซนเตอร์คู่กันที่ต้องออกงานคงได้เจอกัน งานด้านถ่ายแบบก็ไม่ได้ถ่ายบ่อย เพราะมีขั้นตอนหลายอย่างหลังจากนี้ถ้ามีเรียกไปก็ถ่าย 

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา วันวาเลนไทน์

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา วันวาเลนไทน์

       ส่วนของขวัญวันวาเลนไทน์จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสขนาดนั้นมองทุกวันคือวันวาเลนไทน์ไม่จำเป็นต้องแค่วันพรุ่งนี้ และหลังจากนี้ก็ไม่รู้จะมีแพลนชดเชยไหม ถามว่านิยามวาเลนไทน์ของตนคืออะไร ก็รู้สึกว่าเป็นวันที่สวยงามแต่ไม่ได้เป็นวันที่สำคัญขนาดนั้น ความรักต้องเติมเต็มให้กันตลอดเวลาอยู่แล้ว ซึ่งทางพี่เขาก็คอยเติมเต็มให้อยู่ ยิ้มเขินถูกถามถึงเรื่องพี่เขา ก็ไม่รู้จะพูดอะไร โดยจะใช้สถานะว่าแฟนกันก็เกินคำนี้มาแล้ว ส่วนตัวไม่ได้ระบุขนาดนั้น พี่เขาเป็นทุกอย่างอยู่แล้ว

ณเดชน์ คูกิมิยะ ญาญ่า อุรัสยา วันวาเลนไทน์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ร้อนเกินเหตุ! “ญาญ่า อุรัสยา” เกือบเป็นลมกลางกองครั้งแรกในชีวิต

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สุดอบอุ่น “ณเดชน์” กราบขอพร “แม่แก้ว” เนื่องในวันสงกรานต์ไทย

“ณเดชน์” ขอโทษทำคนเข้าใจผิด หลังให้สัมภาษณ์เรื่องเลื่อนงานแต่ง “ญาญ่า” ไม่มีกำหนด

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments