​​​​​​​“กรีน อัษฎาพร” ขอบคุณ ถูกยกเป็นนางเอกเบอร์ต้นช่อง 7

​​​​​​​“กรีน อัษฎาพร” ขอบคุณ ถูกยกเป็นนางเอกเบอร์ต้นช่อง 7

0

“กรีน อัษฎาพร” ขอบคุณ ถูกยกเป็นนางเอกเบอร์ต้นช่อง 7

              มีกระแสตอบรับดีเกินคาดจากบท “พุดจีบ” ในละคร “บ่วงสไบ” เลยทำให้ถูกมองฝีมือการแสดงพัฒนาไปมาก ถึงขั้นถูกยกให้เป็นนางเอกเบอร์ต้นของทางช่อง 7HD เป็นที่เรียบร้อย สำหรับ “กรีน อัษฎาพร สิริวัฒน์ธนกุล” ล่าสุดเจ้าตัวก็ออกมาเผยว่า

กรีน อัษฎาพร บ่วงสไบ นางเอก ละคร ช่อง 7

              เปิดมาตอนแรกเรตติ้ง 5.0 เลย รู้สึกที่เราไม่ได้มีละครมานาน พอมีเรื่องนี้เป็นละครใหม่เลยทำให้เหมือนเป็นนักแสดงใหม่ ทำให้อยากดูละครของตัวเองมาก ในเรื่องจะมีฉากฟาดฟันกับ “ทับทิม อัญรินทร์ ธีราธนันท์พัฒน์” ก็ต้องขอบคุณนักแสดงทุกคนด้วย ซึ่งอีกฝ่ายเขาก็เล่นเก่งมาก เป็นครั้งแรกที่ได้ร่วมงานกัน เห็นความตั้งใจ ความพยายาม และแอ็คติ้งที่ส่งมาให้ก็เลยสามารถรีแอ็คส่งกลับไปได้

กรีน อัษฎาพร บ่วงสไบ นางเอก ละคร ช่อง 7

              กับเรื่องเรตติ้งก็จะไปบังคับให้ขึ้นสูงตลอดคงไม่ได้ เรื่องนี้ที่เล่นแล้วหายเหนื่อยเพราะเป็นละครฟอร์มยักษ์ และบทดีมาก มีการคัดกรองดี เรื่องราวเนื้อหาให้ข้อคิด ไม่ใช่แค่ตบตีกันอย่างเดียว มีสอดแทรกข้อคิดคุณธรรมเรื่องเวรกรรมเข้ามาด้วย จากนี้จะมีฉากพีคขึ้นเรื่อยๆ มีหลายซีนที่เล่นแล้วรู้สึกเหมือนใจจะขาดมาก เรื่องนี้จะเสนอความรักที่เป็นไปไม่ได้ แต่มีความรักแบบนั้นอยู่ในโลกนี้จริงๆ ถ้าคนได้ดูจะอินไปกับเรื่องราว

กรีน อัษฎาพร บ่วงสไบ นางเอก ละคร ช่อง 7

              ส่วนที่ถูกยกเป็นนักแสดงเบอร์ต้นของช่องก็ขอบคุณมาก แต่ไม่ขนาดนั้น เราเป็นนักแสดงก็รักหลงใหล ชอบ ได้ถ่ายทอดอารมณ์ในตัวละคร พอมีบทที่เป็นดราม่าเป็นสิ่งที่ถนัด ทำให้คนดูชอบไปด้วย และไม่ใช่อยู่ที่เราคนเดียว ยังมีองค์ประกอบอื่นๆ ที่ทำให้ละครดี หากถูกมองมาเป็นเบอร์ต้นของนักแสดงที่ออกไปก็อาจจะหมายถึงการแสดงเทียบเท่ามากกว่า ส่วนตัวยังรู้สึกว่าต้องต่อยอดพัฒนาฝีมือไปอีก ไม่ได้หยุดอยู่แค่นี้ เพราะอาชีพการแสดงไม่มีที่สิ้นสุดอยู่แล้ว เวลาไปกองก็ได้เรียนรู้วิธีคิดและลงมือทำ รวมถึงการอยู่ด้วยกันในสังคม ทำให้มีความสุข ซึ่งบทที่อยากเล่นก็มีหลายบท ทั้งสลับร่างหรือเป็นทอมโก๊ะๆ ฮาๆ

กรีน อัษฎาพร บ่วงสไบ นางเอก ละคร ช่อง 7

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“กรีน-ญิ๋งญิ๋ง” คัฟเวอร์ “ใจสมใจ” หวานจนแอบพาจิ้น

“กรีน” ประหยัดทุกทาง มุ่งปลดหนี้ 30 ล้าน เซอร์ไพรส์มีน้องชายพ่อเดียวกันเพิ่ม 3 คน

“ทับทิม” นำทีมเฮเฮี้ยน “ของแขก” หนังไทยไสยศาสตร์ดังไกลข้ามประเทศ

“กรีน อัษฎาพร” สวยพุ่งยิ่งกว่าเดิม หลังปรับโครงสร้างปลายจมูก เพื่อแก้เคล็ดที่หมอดูทัก

เธอสวยเก่ง! “ปราง-ปุ๊กลุก-กรีน-แพรว” นางเอกคุณภาพสู่ลูกรักช่องวัน

สุดปัง! “พี่ฉอด” คว้า​ “ทับทิม” รับบทฝาแฝดประกบคู่​ “นิว​ วงศกร”

แฟนๆ สุดห่วง! นางเอกดัง เกือบเสี่ยงโรคเพราะกินผักมากไป

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments