“เซ้นต์-เพิร์ธ” แจงกรณี “นิว” ผกก.บังเอิญรัก โพสต์ส่อแววดราม่า

“เซ้นต์-เพิร์ธ” แจงกรณี “นิว” ผกก.บังเอิญรัก โพสต์ส่อแววดราม่า

0

“เซ้นต์-เพิร์ธ” แจงกรณี “นิว” ผกก.บังเอิญรัก โพสต์ส่อแววดราม่า

      จากกรณีที่ผู้กำกับฯ ซีรีส์สายวายสุดฮอต "บังเอิญรัก" อย่าง “นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านทวิตเตอร์เชิงประมาณ ถูกแอบอ้างชื่อและมีการแต่งเรื่องให้ร้ายหลายเรื่องกับทางแฟนคลับและสปอนเซอร์ ตามที่ทราบกันไปแล้ว งานนี้เลยไม่รู้คู่จิ้นอย่าง “เซ้นต์ ศุภพงษ์ อุดมแก้วกาญจนา” และ “เพิร์ธ ธนพนธ์ สุขุมพันธนาสาร” จะทราบเรื่องที่เกิดขึ้นบ้างหรือเปล่า ล่าสุดเมื่อเจอทั้งคู่ก็ได้ออกมาเผยให้ฟัง พร้อมอัพเดทงานว่า

นิว ศิวัจน์ เซ้นต์ เพิร์ธ บังเอิญรัก ดราม่า

      จะมีงานก็คือวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ที่สยามพารากอน เชิญชวนแฟนคลับทุกคนมาร่วมสนุกด้วยกัน ซึ่งเหตุรับงานคู่กันในวันวาเลนไทน์นี้ก็เพราะว่าสนิท เป็นพี่น้องกันที่รู้จักกันมากพออยู่แล้ว เวลาทำงานคู่กันก็รู้สึกสนุกด้วย และมักจะผ่านไปได้ด้วยดี งานคู่ก็ยังมีอยู่เรื่อยๆ แต่ต้องมาดูคิวกันนิดนึงว่าจะลงตัวสามารถรับตรงกันได้หรือเปล่า แต่ถ้ามีงานคู่มาอีกก็พร้อมรับแน่นอน เพราะเวลาไปทำจะได้ไม่รู้สึกเหงา

นิว ศิวัจน์ เซ้นต์ เพิร์ธ บังเอิญรัก ดราม่า

      ด้านผลงานซีรีส์เรื่องใหม่ที่จะเล่นคู่กันก็ยังไม่มี ต้องรอทางผู้ใหญ่อีกทีหนึ่ง แต่ในอนาคตก็ยังอยากเล่นคู่กันอีก และพร้อมที่จะรับเล่นมาก ย้ำชัดทั้งคู่ไม่ได้มีปัญหากันเลย เวลามีอะไรก็จะคุย กรณีที่เกิดขึ้นก็เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ยังไงก็ไม่ขอไปก้าวก่ายอยู่แล้ว ทั้งนี้ได้เผยเรื่องการเรียนให้ฟังว่า ตอนนี้ "เพิร์ธ" จบม.ปลายแล้ว ส่วน "เซ้นต์" กำลังศึกษาอยู่ระดับมหาวิทยาลัย ชั้นปีที่ 3 อยู่ ซึ่งทั้งคู่ก็มีพูดคุยปรึกษาเกี่ยวกับการเรียนกันอยู่บ่อยครั้ง รับมีช่วงหนึ่งที่กำลังลุยถ่ายซีรีส์ "บังเอิญรัก" ก็ทำให้มีผลกระทบเรื่องเรียนอยู่บ้าง แต่ก็สามารถตั้งรับจนผ่านได้ไป และพยายามจะรับงานที่ไม่ต้องตรงกับการเรียนบ้าง โดยรู้สึกดีใจที่ทางครอบครัวให้กำลังใจและเป็นห่วง

นิว ศิวัจน์ เซ้นต์ เพิร์ธ บังเอิญรัก ดราม่า

       ส่วนกรณีที่ “พี่นิว ศิวัจน์ สวัสดิ์มณีกุล” โพสต์ส่อแววดราม่านั้นก็ได้เห็นผ่านๆ มาอยู่เหมือนกัน แต่เรื่องนี้เป็นเรื่องของผู้ใหญ่ ทั้งคู่เป็นเด็ก ไม่อยากเข้าไปก้าวก่ายสักเท่าไหร่ ขอทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดดีกว่า ซึ่งกับพี่เขาก็ได้เจอบ่อยอยู่ แต่ไม่ได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ ถามว่าหวั่นจะมีโยงมาถึงทั้งคู่ด้วยหรือเปล่า ก็ไม่ค่อยแน่ใจเรื่องที่เกิดขึ้น และไม่รู้สาเหตุที่แท้จริงที่พี่เขาโพสต์ เลยไม่รู้จะพูดอะไร ขอทำงานไปอย่างที่บอกจะดีกว่า

นิว ศิวัจน์ เซ้นต์ เพิร์ธ บังเอิญรัก ดราม่า

       พร้อมทิ้งท้ายผลงานในปี 2019 ว่า จะมีงานมีตติ้งแน่นอน ซึ่งแต่ละคนจะมีเซอร์ไพรส์ที่ไม่เหมือนกัน มีรูปแบบโชว์ใหม่ๆ ที่อยากมอบให้แฟนคลับทุกคน อย่างล่าสุดก็มีไปจัดที่ประเทศฟิลิปปินส์ กับผลงานแบบเดี่ยวของ "เพิร์ธ" มีถ่ายทำรายการ "Tye it" และซีรีส์ ซึ่งอาจจะออนแอร์ช่วงปลายปีนี้ และขอฝากติดตาม "Project 10" ด้วย ส่วนของ "เซ้นต์" ก็กำลังมี "Kissboys Th Project" ซึ่งเป็นรายการวาไรตี้สนุกๆ ที่อยากฝากให้ได้ติดตามกัน

นิว ศิวัจน์ เซ้นต์ เพิร์ธ บังเอิญรัก ดราม่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ได้คำตอบแล้ว “เซ้นต์ ศุภพงษ์” รับบทเป็นลูก “นก สินจัย” ใน “ดวงใจเทวพรหม”

รอชมลูกฟรีคิกเสียบมุมเสาของคุณชายหน้าใส “เซ้นต์ ศุภพงษ์”

“เพิร์ธ-ชิม่อน” ความสุขกำลังจะเดินทางไปหาประกาศแฟนมีตติ้งที่ไทเปมาแล้ว!

ความน่าดูระดับพันล้าน! “เซ้นต์-อร” ควงคู่น่ารักไม่สิ้นมนต์ขลัง “HAPPINESS” เปรี้ยงแน่!

จากใจบัณฑิตป้ายแดง “เพิร์ธ ธนพนธ์” ขอบคุณทุกคนที่มาสร้างความทรงจำดีๆ ด้วยกัน

ภาพนี้รอคอยมานาน! “เซ้นต์ ศุภพงษ์” แสดงความยินดี “เพิร์ธ ธนพนธ์” เรียนจบปริญญาแล้ว

ปรบมือ! “ลางสังหรณ์” ผลงาน “เซ้นต์ ศุภพงษ์” มีแต่คำชม ล่าสุดเรตติ้งเป็นแบบนี้แล้ว?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments