"หญิงลี" รับโสดหลังเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่นยังไม่กล้าเปิดใจรักครั้งใหม่

"หญิงลี" รับโสดหลังเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่นยังไม่กล้าเปิดใจรักครั้งใหม่

0

"หญิงลี" รับโสดหลังเลิกแฟนหนุ่มนอกวงการ ลั่นยังไม่กล้าเปิดใจรักครั้งใหม่

 

     ครองสถานะโสดเป็นที่เรียบร้อยหลังจากได้เลิกรากับแฟนหนุ่มนอกวงการอย่าง "แต๊งค์" ที่คบหาดูใจกันมานาน 4-5 ปี สำหรับ "หญิงลี ศรีจุมพล" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

หญิงลี ศรีจุมพล โสด ความรัก แฟนนอกวงการ

      ก็ค่อนข้างที่จะเหงาบ้างแต่ตั้งใจจะทำงาน เพราะกำลังจะมีผลงานเพลงใหม่ไม่ให้ใจว่างเปล่าเหงาขอทำงานแบบสนุกๆ โสดมาประมาณ 3-4 เดือนแล้ว คาดตอนเดือนสิงหาคมที่ผ่านมาได้ตัดสินใจที่จะหยุดความรักขออยู่กับตัวเองให้สบายใจ เหตุผลก็อาจจะปัญหาซ้ำซากที่แก้ไขไม่ได้ในเมื่อเปลี่ยนใครไม่ได้ก็ขอเปลี่ยนตัวเองดีกว่า รับชินแล้วและมีหนุ่มมาจีบเยอะ ถ้ามีใครมาคุยก็คุยได้แต่ยังไม่ตกลงปลงใจ ส่วนเหตุที่เลิกก็ไม่ได้มีปัญหามือที่สามไม่ขอพูดเรื่องนี้ เพราะต่างคนต่างมีชีวิตและทางเดินของตัวเอง ซึ่งความรักและความคิดถึงกับอีกฝ่ายก็ไม่เคยจางหายไป แต่ความใกล้ชิดและความเป็นเจ้าของกันและกันได้หยุดไปแล้ว ตนขอเริ่มต้นชีวิตใหม่และจะนึกถึงแต่วันที่ดีวันที่เคยรักกัน

หญิงลี ศรีจุมพล โสด ความรัก แฟนนอกวงการ

      ก็อยากให้ทุกคนแฮปปี้เดินไปข้างหน้าเหมือนตนด้วย เผยช่วงแรกเสียใจเศร้าเฮิร์ทมากการไม่รับโทรศัพท์เวลาเขาโทรมาจะเจ็บปวดแม้จะคุยกันได้แต่ตนก็เลือกที่จะไม่คุย ซึ่งการตัดสินใจบอกเลิกมีมานานแล้วก่อนหน้านี้มีขอให้เริ่มต้นใหม่แต่ไม่ดีสักทีเลยตัดสินใจหยุด และทั้งคู่ไม่สามารปรับความเข้าใจกันได้แล้ว เปรียบเหมือนน้ำกับน้ำมันแม้จะเขย่าใสกันก็แยกกันอยู่ดีเลยเลิกดีกว่าถ้าไม่งั้นก็จะเสียเวลาทั้งสองฝ่าย 

หญิงลี ศรีจุมพล โสด ความรัก แฟนนอกวงการ

       กับระยะเวลาที่คบกันก็ 4-5 ปี มีแอบเสียดายเวลาอยู่แล้ว แต่ถ้ามานั่งคิดถึงแต่เรื่องนี้จะไม่ได้เริ่มต้นใหม่สักที และพระเจ้าอาจจะให้ตนสมหวังเรื่องงานแต่เรื่องความรักไม่สมหวังก็เป็นได้เลยทำใจ โดยอีกฝ่ายมีมาง้อและพูดคุยอยากปรับความเข้าใจเริ่มตันใหม่แต่สายไปแล้ว ก็เป็นได้แบบคนรักกันที่อยู่ห่างๆ แบบห่วงๆ แม้การเป็นเจ้าของสิ้นสุดแล้วแต่ยังมีคุยติดต่อเรื่องงานกันได้อยู่ ส่วนที่มองว่าจบไม่สวยก็ไม่ได้เลวร้าย เหมือนที่ตนเคยเป็นโรคซึมเศร้าก็คิดว่าเป็นเพราะตนไม่ดีหรือเปล่า โทษตัวเองอาจจะไม่ดีพอสำหรับเขา ด้านความรักครั้งใหม่ก็ไม่ต้องรวยเก่งเจ๋งมากขอแค่รักให้เกียรติตนก็พอ

หญิงลี ศรีจุมพล โสด ความรัก แฟนนอกวงการ

       ตอนนี้มีเข้าตาหลายคนแต่ไม่กล้าที่จะเลือกจริงจัง เรื่องอายุไม่ต้องมากกว่าแต่ถ้าน้อยกว่าก็อย่าเยอะให้มีวุฒิภาวะความเป็นผู้นำเข้าใจการทำงานของตนด้วยว่าต้องยิ้มให้กับคนตลอด กับเพลงใหม่ที่จะทำออกมาจะมีคำว่าโสดไหม ก็ไม่แน่แต่จะเป็นเพลงเต้นไม่ได้เป็นแนวประชดประชันหรือจิกกัดคนเก่า เหมือนเป็นตัวแทนคนจีบกันยังไงมากกว่า รับตอนนี้หัวใจเปิดได้แต่ไม่เลือกที่จะคบกับใคร บางครั้งมองความรักทำให้เป็นทุกข์ขอโสดไปก่อน ทำให้มีเวลาทบทวนและทำงานได้เต็มที่ไม่ต้องพะวงก็โสดแบบจีบได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

17 กุมภานี้ห้ามพลาด! “หญิงลี - ใบเตย” นำทีมประชันความแซ่บ “คอนเสิร์ตรวมพลคนลูกทุ่ง”

“หญิงลี” เคลื่อนไหว! คอมเมนต์นักข่าวดัง หลังวิเคราะห์ปมโลก 2 ใบ

“เพชร พุ่มพวง” ยืนยันไม่เกี่ยว หลังถูกโยงเป็นโลกใบที่ 2 ของ “หญิงลี”

“หญิงลี” เคลียร์ชัดหลังถูกโยงเป็นนักร้องสาวโลก 2 ใบ พร้อมเผยเหตุผลที่แท้จริง

มาแล้ว “หญิงลี” เคลื่อนไหวครั้งแรก! หลังถูกโยงเป็นนักร้องโลกสองใบ

แฟนเพลงถึงกับอึ้ง!! หลังเพจดังเฉลยนักร้องโลก 2 ใบ ชัดแบบไม่เดาแล้ว

“หญิงลี” สูญเสียอดีตผู้จัดการกะทันหัน

Comments