​​​​​​​“น้ำชา” ตอบชัดมีแพลนวิวาห์ปีนี้ ลั่นคุณแม่ไฟเขียว พร้อมให้มีครอบครัว

​​​​​​​“น้ำชา” ตอบชัดมีแพลนวิวาห์ปีนี้ ลั่นคุณแม่ไฟเขียว พร้อมให้มีครอบครัว

0

“น้ำชา” ตอบชัดมีแพลนวิวาห์ปีนี้ ลั่นคุณแม่ไฟเขียว พร้อมให้มีครอบครัว

 

                ทะเลเดือดปุดๆ กันไปเลย หลังจากที่นักร้องสาว-ศิลปินชื่อดัง อย่าง “น้ำชา ชีรณัฐ ยูสานนท์” จัดทริปเที่ยวทะเลกับแก๊งเพื่อนๆ พร้อมออกมาสลัดผ้าโชว์นุ่งชุดว่ายน้ำบิกินีตัวจิ๋ว นั่งอวดหุ่นโชว์ความแซ่บสุดๆ งานนี้ได้เจอสาว “น้ำชา” เลยขอเข้าไปถามสักหน่อยว่าหวานใจอย่าง “ดร.วาว ดิลกะ ลัทธพิพัฒน์” มีเป็นห่วงหรือแอบหึงกันบ้างหรือเปล่า พร้อมทั้งขออัพเดทถึงแพลนแต่งงานว่าเมื่อไรจะมีข่าวดีกัน

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

                ปีใหม่ปีนี้น่าจะปีแรกเลยที่ไม่ได้ไปไหน เข้าโบสถ์สวดมนต์ ปกติจะไปสังสรรค์ แต่นี่เป็นปีแรกที่ธรรมะธัมโม สวดมนต์ข้ามปี รู้สึกว่าวันข้ามปีเราควรคิดสิ่งดีๆ ไม่วุ่นวาย รู้สึกดีมาก น่าจะทำมาตั้งนานแล้ว เพราะไม่เคยทำเลย เรารู้สึกได้ความสงบ เริ่มต้นตั้งสติเริ่มต้นปีใหม่ แนะนำให้ทุกคนทำดี จริงๆ มีแผนเข้าโบสถ์ทำบุญอีก เพราะน้ำชาเป็นคริสต์นิกายคาทอลิก จะพยายามไปโบสถ์ให้ได้ทุกวันอาทิตย์

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

                สำหรับทริปทะเลล่าสุด ก็ไปกับเพื่อนเยอะแยะเลย หลังๆ ไม่ค่อยมีเวลาพักผ่อน พยายามไปเรื่อยๆ นะ ติดเที่ยว ทุกเดือนต้องไปไหนสักที่ ไม่ในประเทศก็นอกประเทศ แต่ชอบไปทะเล ทริปนี้ชุดว่ายน้ำแซ่บนิดหนึ่ง แอบจัดเต็มเตรียมเสื้อผ้าไปเยอะ มีคนถ่ายรูป เพื่อนที่ชอบถ่ายรูป เป็นทริปที่ถ่ายรูปเยอะ แต่ชุดว่ายน้ำที่เซ็กซี่ ก็มีคุณแม่ไลน์มาสั่งให้เราเอารูปออกเดี๋ยวนี้ เราก็แคปรูปดาราที่ไปทะเลลงรูปบิกินีส่งไปให้ดู รูปดาราที่ไปเที่ยวกัน ว่าไม่ใช่แค่เรา แม่เลยบอกก็ได้ สมัยใหม่หน่อยละกัน ส่วนหวานใจติดอะไรไหม ก็ไม่ได้ติดอะไร แต่แม่เราเองที่เป็นคนไม่ชอบอะไรแบบนี้ แต่พี่เขาเราก็ไม่ได้ต้องขออนุญาตอะไร ก็โพสต์เลย ไม่เกิน 5 นาที ก็ทักมาให้เอารูปออก ก็บอกแม่ว่าเรื่องปกติ ไปทะเล ชาไม่ได้ถ่ายอะไรมาก ไปทะเลแฟชั่น เรารู้สึกว่าเป็นแฟชั่นไปทะเลกับเพื่อน หวานใจไม่มีปัญหากับชุดว่ายน้ำเซ็กซี่

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

                วาเลนไทน์มีแพลนน่าจะไปกินข้าวกัน ไม่มาอะไรหวือหวา จะมีเซอร์ไพรส์อะไรไหม ก็ไม่ทราบเหมือนกัน ส่วนตัวเราก็ไม่ได้อยากได้อะไรเลย ก็คบกันไปนานๆ ก็แล้วกัน มีคิดถึงเรื่องแต่งงานกันไหม ก็มีคุยกับเขาแล้ว เขาก็อายุ 40 กว่าแล้ว เราก็ 30 แล้ว ก็เป็นช่วงเวลาที่ต้องโตเป็นผู้ใหญ่ ต้องมีการเปลี่ยนแปลงในชีวิตแล้วล่ะ ก็เดี๋ยวดูก่อนว่ายังไง ตอนนี้ก็ยังตั้งใจทำงานอยู่ แพลนแต่งงานก็ไม่ได้เปลี่ยนอะไรกับงานมาก นอกจากจะมีลูก มีลูกก็ดูชีวิตแม่ๆ ทุกคนเปลี่ยนไปหมดเลย อันนั้นอีกสเต็ป ก็มีคุยกันว่า น่าจะปีนี้ ยังไม่ทราบว่าเมื่อไหร่ ก็ไม่รู้จะตอบยังไงเหมือนกัน ส่วนตัวเราพร้อมขนาดไหน เราก็บอกไม่ได้ อย่างนั้นมันก็ไม่เซอร์ไพรส์

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

                แต่สำหรับปีนี้ค่อนข้างลงตัว ตั้งแต่เปิดแบรนด์ใหม่ของน้ำชาด้วย หลายอย่าง งานเยอะขึ้นด้วยแหละ เรื่องแต่งงาน น้ำชาว่ามันไม่ได้จะหยุดอะไร ที่สำคัญคือคน 2 คน ว่าจะอยู่กันได้ตลอดชีวิตหรือเปล่า ต้องดูตรงนี้นานๆ หน่อย มีคุยกันไหม ว่าธีมงานเป็นยังไง มีสถานที่ไว้ในใจหรือยัง เอาจริงๆ เมื่อตอนเด็กๆ อยากมีงานแต่งแบบใหญ่ๆ คนมาเยอะๆ หลายพันหลายหมื่นคน เคยมีความคิดแบบนั้น แต่พอโตขึ้นมา อายุเข้าเลข 3 แล้ว ตอนนี้ก็เฉยๆ เพราะมันเป็นแค่วันเดียว แล้วต้องเสียเงินเป็นล้านๆ ซึ่งมันไม่ค่อยเมคเซ้นส์ แต่ก็ต้องประมาณหนึ่งแหละ เราค่อยลดขนาดลง เป็นแค่วันเดียว ตื่นมาก็หมดแล้ว เราทำให้มันมีความหมายมากที่สุดดีกว่า ดีกว่าไปฟุ่มเฟือย ไม่จำเป็น

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

                ส่วนคุณแม่ก่อนหน้านี้ค่อนข้างหวงลูก มีแฟนหรือว่ากลัว ไม่อยากให้แต่งงาน และตอนนี้คุณแม่มาแนวว่าเริ่มกังวล แล้วเพื่อนๆ ก็เริ่มทยอยแต่งงานกันหมดแล้ว แต่มันก็เป็นชีวิตของน้ำชา ไม่ใช่ของใคร มันเป็นชีวิตที่ต้องอยู่ร่วมๆ กับคนนั้นไปตลอดชีวิต ก็ต้องใช้เวลาตัดสินใจนิดหนึ่ง

น้ำชา ชีรณัฐ ดร.วาว ความรัก แฟน คบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หวานเจี๊ยบ! “น้ำชา” เจอคุณสามีหอบดอกไม้เซอร์ไพรส์ครบรอบ 7 ปี ถึงเตียง

ครอบครัวเตรียมเฮ! ซุปตาร์ตัวแม่ฝากไข่เตรียมมีทายาทต่อ!

“น้ำชา ชีรณัฐ” เล่นกับ “น้องน้ำทะเล” โยนลงเตียง เจอชาวเน็ตดราม่าทำไมเล่นแรงกลัวลูกคอหัก!

“ไอซ์ ปรีชญา” เคลื่อนไหวชู 2 นิ้ว ด้าน “น้ำชา ชีรณัฐ” เฝ้าไม่ห่าง

เพื่อนดาราร่วมอาลัย “น้ำชา ชีรณัฐ” แจ้งข่าวคุณพ่อได้จากไปแล้ว

“น้ำชา ชีรณัฐ” ตกใจเจอบิลค่าไฟเดือนเดียว ปาไป 34,508.20 บาท

ทำไมน้ำตาต้องไหล! “ฌอห์ณ-น้ำชา” มิตรภาพที่ดีที่สุดแม้ไม่ได้เป็นคนรัก

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments