​​​​​​​“ดีเจแมน” ควง “ใบเตย” เผยเรื่องฤกษ์แต่งงาน รับเป็นห่วงต้องโหมงานหนัก

​​​​​​​“ดีเจแมน” ควง “ใบเตย” เผยเรื่องฤกษ์แต่งงาน รับเป็นห่วงต้องโหมงานหนัก

0

“ดีเจแมน” ควง “ใบเตย” เผยเรื่องฤกษ์แต่งงาน รับเป็นห่วงต้องโหมงานหนัก

 

                  ฮอตสุดๆ ในปีนี้สำหรับนักร้องสาวสุดเซ็กซี่อย่าง “ใบเตย สุธีวัน ทวีสิน” หรือ “ใบเตย อาร์สยาม” กับดีเจแฟนหนุ่มอย่าง “แมน พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา” หรือ “ดีเจแมน” ซึ่งทั้งคู่คบหาดูใจกันมานาน และเห็นว่ามีดูฤกษ์แต่งงานกันไว้แต่ยังไม่เห็นมีวี่แวว อีกทั้งสุขภาพของสาว “ใบเตย” ช่วงนี้ก็ดูจะน่าเป็นห่วง วันนี้มีโอกาสได้เจอพวกเขาทั้งคู่เลยขอเข้าไปถามกันสักหน่อย

ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน

                  สำหรับวันเกิดเขา “ใบเตย” บอกว่าคงจะต้องเลี้ยงย้อนหลัง เพราะวันเกิดเราไม่ได้จัดงาน ก็จะรอคุณพ่อคุณแม่ว่างไปทำบุญกัน แล้วก็กินข้าว ส่วนของขวัญเซอร์ไพรส์ “ดีเจแมน” พูดผมคงไม่อยากได้อะไรแล้ว มีแค่เขาก็พอ  เรื่องข่าวดีก็อย่างที่บอก ตอนนี้ยังเก็บเงิน ยังทำธุรกิจอยู่ คงต้องรออีกสักพัก ตอนนี้ยังสนุกกับการทำบ้านให้พ่อแม่ รอให้อะไรมันลงตัว เราก็คบกันมานานจนรู้แล้วว่าเขารู้แล้วว่าเรากำลังทำอะไรกันอยู่ มันสบายใจ ช่วงนี้ “ใบเตย” งานเยอะ แต่ผมก็ดูแลอยู่ตลอด เวลาที่เขาปาร์ตี้แฮปปี้อะไรผมอาจจะไม่ได้ไป แต่ทุกครั้งที่เขาป่วยผมจะไปเป็นคนแรกเสมอ ก็เป็นห่วง วันนี้เขาก็ยังไม่สบายอยู่เลย บอกเขาว่าหลังจากนี้ให้ออกกำลังกายให้มากขึ้น แล้วก็ดูแลตัวเอง

ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน

                  ส่วนเรื่องที่ “ใบเตย” ไม่ค่อยสบายเพราะอาจจะเป็นช่วงพีคแบบไม่รู้ตัว เรามีคิวละครหลังจากจบ “ซิ่นลายหงส์” ก็มีละครต่อเลย เพราะฉะนั้นวันจันทร์-อังคาร-พุธ เลยต้องใช้พลังในการถ่ายละคร ตอนนั้นที่รับละครก็ไม่คิดว่างานคอนเสิร์ตจะมีทุกวัน แล้ววันละ 2 งาน 3 งาน เลยทำให้เราไม่ทันตั้งตัวเลยปล่อยเสียงไปแบบตามมีตามเกิด ประคองตัวเองไปในทุกๆ วันที่รับงาน เพราะงานก็ยกเลิกไม่ได้อยู่แล้ว ถ้ายกเลิกต้องโดนฟ้องแน่นอน ต่อให้ต้องแอดมิทคือตัว “ใบเตย” แอดมิทบ่อยอยู่แล้ว เราก็ไม่อยากทำให้เจ้าภาพเขาเสียความรู้สึก-ความเชื่อใจจากเราและบริษัท เราเลยต้องทนไปในทุกๆ วัน

                  เราไอ พอไอเสร็จก็ดื่มน้ำ แล้วก็ไปที่ต่อไป เรากลัวที่จะเป็นไอเรื้อรัง กลัวมาก เพราะก็รู้สึกว่าตอนนี้แย่มาก คุยกับหมอแล้วก็ต้องผ่าตัดด้วย ผ่าตัดกล่องเสียงและเอาทอนซิลออก ก็จะทำให้ติดเชื้อง่าย แล้ว “ใบเตย” ก็เป็นคนป่วยง่าย พอเราไปเจอไมโครโฟนที่เป็นสาธารณะ เชื้อมันก็อยู่ตรงนั้น พอมันขึ้นคอเราก็จะเป็น แต่ ณ วันนี้ก็ต้องประคองงานให้ถึงเดือนเมษายนให้ได้ ถ้าผ่าตัดแล้วต้องงดใช้เสียง 1 เดือน งานตอนนี้ก็สิ้นสุดที่เดือนเมษายน

ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน

ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน

                  ถามว่ากังวลไหม กังวลมาก เพราะทุกวันนี้ตื่นมาต้องกินยาฆ่าเชื้อ ยาแก้ปวด ยาพ่นคอ เพื่อให้หายใจไม่ติดขัด เพราะเมื่อหายใจติดขัดมันจะทำให้หลอดลมตีบ ในแต่ละวันเราก็ต้องดิ้นรนไป มีท้อไหม เอาจริงๆ ก็ท้อมากเลยนะ แต่ก็ต้องสู้ ถ้าผ่าตัดแล้วหายขาดแน่นอน แต่สิ่งที่ “ใบเตย” กลัวคือ เสียงจะไม่เหมือนเดิม ที่ “พี่แมน” บอกให้ออกกำลังกายเราอยากออกมากนะ แต่ไม่มีช่วงให้ออกเลย ทุกวันนี้แค่ขอให้ได้นอนยังหืดขึ้นคอเลย ก็คิดว่าถ้าหลังผ่าตัดแล้วก็จะลดงานลงนิดนึง แต่จริงๆ เราเป็นเด็กค่าย มันก็จะลำบาก มันต้องช่วยกัน ตัว “ใบเตย” เองก็อยากรับงาน รับทุกโอกาสที่เข้ามา แต่ตัวเราเองเป็นภูมิแพ้ เราก็ต้องลดนิดนึง ทางผู้ใหญ่เขาก็เข้าใจเรา และเห็นใจมาก อย่างที่บอก งานเรารับไว้ก่อนแล้วตั้งแต่ปีที่แล้วเลยต้องไปทำให้ครบ

ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน

                  สำหรับ “ดีเจแมน” รับเป็นห่วงเพราะเขาไม่ค่อยมีเวลานอน อย่างคอนเสิร์ตกลางคืน แต่ตี 5 เขาต้องไปถ่ายละคร การปรับเวลาเลยลำบากกว่าคนอื่น ก็เข้าใจว่ามันยากมาก แล้วคนนี้ก็ใช้ยาเยอะมาก ยาก็ต้องพ่นเช้า กลางวัน เย็น จนยาไม่สามารถทำอะไรได้แล้ว แต่ผมว่าก็ยังดี ดีกว่าไม่มีงาน เพราะฉะนั้นก็ต้องดูแลตัวเอง แล้วก็ต้องผ่าตัด ออกกําลังกาย ผมว่ามันจะช่วยยืดระยะเวลา ผมเชื่อศิลปินหลายๆ ท่านก็เป็น ถามว่าการผ่าออกไปแล้วมันจะกลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม มันก็ไม่ได้ แต่มันก็ดีกับชีวิตเรา เพราะถ้าเราต้องป่วยอย่างนี้ไปตลอดมันก็ไม่ดีแน่นอน อายุเราก็เลข 3 แล้ว ผมคิดอย่างนี้ในความคิดของผม

ดีเจแมน ใบเตย สุธีวัน แต่งงาน

                  แต่ถ้าเป็นเรื่องของข่าวดีนั้น ปีนี้จะแต่งไหมก็ยังไม่รู้ เรื่องฤกษ์เราก็ดูกันตลอด เรื่องมาขอก็ต้องเป็นส่วนของผู้ชาย เขาจะเซอร์ไพรส์ตอนไหนตัว “ใบเตย” เองก็ไม่รู้ เราก็ไม่ได้กะเกณฑ์อะไร แล้วแต่ที่สะดวก

                  ส่วน “ดีเจแมน” รับไม่กดดัน เขาเป็นคนที่น่ารัก เขารู้ว่าตอนนี้เรากำลังทำอะไรอยู่ แล้วงานเขาก็เยอะ เขามีพ่อมีแม่มีน้องที่ต้องดูแล การมีงานเป็นสิ่งที่ดีมาก ผมบอกเขาเสมอว่าหลายๆ คนยังไม่มีงานเท่าหนูนะ เพราะฉะนั้นทุกวันนี้งานมันคือสิ่งสำคัญ ว่าเรายังมีคุณค่า มีคนเห็นเขา ยังจ้างเขา ก็ต้องขอบคุณแทนด้วย บางทีที่น้องเขาต้องเทคือเข้าโรงพยาบาลจริงๆ ขนาดวันเกิดผมผมยังไม่ได้อยู่กับเขาเลย ตอนแรกวาเลนไทน์ผมก็ติดงาน แต่เขาได้ยกเลิกไป ก็ถือว่าดี จะได้เจอกันแบบครบๆ ซึ่งเขาก็ทำงานเยอะ เราก็ทำงานเยอะ ผมก็ถือว่าดี ขนาดวันเกิดยังได้ทำงาน ถือเป็นมงคล ทุกวันเกิดมีงานมันจะได้มีงานไปตลอด ก็ดีกว่าเรามานั่งว่างไม่ได้ทำอะไร

ใบเตย อาร์สยาม ป่วย ดีเจแมน ให้กำลังใจ แฟน

                  อย่าง “เตย” เขาอยู่บ้านเกิน 2 วันเขาจะป่วย เพราะเขาก็เหมือนออกกำลังกายที่เขาเต้นบนเวที แต่การออกกำลังกายมันต่างกันที่อากาศ เพราะเขาต้องไปเจอฝุ่น แต่ถ้าวิ่ง ว่ายน้ำ มันก็จะไปขยายหลอดลม ซึ่งยังไม่มีเวลาคงจะเป็นแพลนต่อไป เงินมีมากก็ดีแต่สุขภาพไม่ดีก็ไม่มีประโยชน์ ลดงานแล้วลดเซ็กซี่ด้วยไหม เซ็กซี่ตอนนี้ก็คงธรรมดาไปแล้ว ไม่เคยส่งมาให้เช็กก่อน มาถึงก็เจอเลย ผมก็ได้แค่บ่นๆ กดไลค์ไหม ผมไปกดไลค์คนอื่น ห่วงไหม ก็ไม่เขาก็อยู่ในสายตาตลอด ไม่ได้ห้ามอะไร เขาก็รู้ต่อไปคงไม่มีแล้ว เขาพูดถูกแหละว่าอายุขนาดนี้แล้ว ถ้าโดนว่าก็ไม่เป็นไร แต่ถ้าโดนชมก็ดีไป แต่หลังๆ ก็ดีนะเวลาผมไปออกรายการก็มีแต่คนเป็นห่วงน้องมากขึ้น มากกว่าสมัยก่อน

ใบเตย อาร์สยาม ป่วย ดีเจแมน ให้กำลังใจ แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments