“ฟิล์ม” วอนขอโอกาส ยันอยากตอบแทนบุญคุณ

“ฟิล์ม” วอนขอโอกาส ยันอยากตอบแทนบุญคุณ

0

“ฟิล์ม” วอนขอโอกาส ยันอยากตอบแทนบุญคุณ

       เมื่อถึงช่วงเวลาของการเลือกตั้ง นอกจากบุคคลที่อยู่ในแวดวงการการเมืองแล้ว ยังมีกลุ่มของเหล่าคนบันเทิง ซึ่งโผล่ไปโลดแล่นอยู่ในสนามการเมืองด้วย เพื่อช่วยสร้างสีสันให้ดูคึกคักไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งปีนี้ก็มีคนบันเทิงหน้าใหม่ๆ ที่ขอชิมลางวงการการเมืองเป็นครั้งแรก 

ฟิล์ม รัฐภูมิ ขอโอกาส เล่นการเมือง

      รวมไปถึงนักแสดงหนุ่มอย่าง “ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” โดยเจ้าตัวได้เข้าไปสมัครในสังกัดของ พรรคพลังท้องถิ่นไทย แถมยังพ่วงด้วยตำแหน่งรองโฆษกพรรคอีกซะด้วย ถือเป็นการสร้างความเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเลยทีเดียว ซึ่งล่าสุด “หนุ่มฟิล์ม” ยังโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่า

ฟิล์ม รัฐภูมิ ขอโอกาส เล่นการเมือง

      “เราผ่านช่วงเวลาของความขัดแย้งและเราพิสูจน์ตอนนี้ได้ตอนนี้แล้วว่าการรัฐประหารไม่ได้ทำให้ประเทศเดินไปข้างหน้าได้เลย และสิ่งที่ผมอยากทำ คือการเข้าไปพัฒนาเรื่องการท่องเที่ยวและบันเทิงที่เราถนัด มุมของวงการบันเทิงผมมองว่าคือสิ่งที่จะทำให้เรานั้นมีรายได้มากขึ้นและเสริมเรื่องการท่องเที่ยว การรับมือกับการมาของนักท่องเที่ยวในอนาคตของไทยเป็นสิ่งที่ผมมอง พร้อมกับการกระตุ้น GDPในระดับชุมชน world bank คาดการณ์แล้วว่าเราจะเติบโตด้านการท่องเที่ยวเทียบเป็น GDP ประเทศเกือบ 30%

ฟิล์ม รัฐภูมิ ขอโอกาส เล่นการเมือง

      และคำว่าพัฒนาวงการบันเทิงไม่ใช่แค่ความสวยงามของแหล่งท่องเที่ยวอย่างเดียว แต่เป็น อาหาร เสื้อผ้า สินค้า โรงแรม ของฝาก มากมายเลยครับที่ตามมา สิ่งต่อมาผมมองว่าหลายๆพรรคเลือกจะเอานโยบายธรรมชาติและสิ่งแวดล้อมไปไว้ท้ายๆเพราะไม่จูงใจคนมา กา ให้ตัวเองมากเท่านโยบายประชานิยมหรือรัฐสวัสดิการ แต่พอมี ปัญหาเรื่องสิ่งแวดล้อม มันจะเป็นสิ่งเดียวที่เราไม่สามารถหนีไม่ว่าจะรวยหรือจนแค่ไหน

ฟิล์ม รัฐภูมิ ขอโอกาส เล่นการเมือง

      สุดท้ายผมมองว่าการอยู่ร่วมกับต้นไม้แบบสิงคโปร หรือการลดใช้รถยนต์ การทำให้ต้นทุนขนส่งมวลชนสาธารณะมีราคาถูกและปลอดภัย นั่นคือทางออกของปัญหาที่แท้จริงครับ เป็นผมถ้าปัญหาเฉพาะหน้าคงเอาโดรนกระจายแล้วพ่นครับ โลกไปไกลละครับ ผมยังไม่เห็นการแก้ปัญหาแบบมีวิสัยทัศน์เลย เชื่อไหมครับที่อังกฤษเขาจะมีโดรนไร้คนขับขนส่งของแล้ว เรายังไม่มีแผนอะไรเลย ถ้าวันนี้เลือกคนผิด ไม่ว่าจะคนวงการไหนเดือดร้อนหมดครับ ผมเป็นคนวงการบันเทิงเป็นคนของประชาชน เกิดมาได้จากความรัก วันนี้ผมขอโอกาสตอบแทนบุญคุณนี้ด้วยนโยบายที่ทันสมัยและทำให้คนมีความสุข มีกิน มีความหวัง และเราจะมีกันและกันครับ รักฟิล์มเลือกพลังท้องถิ่นไท”

ฟิล์ม รัฐภูมิ ขอโอกาส เล่นการเมือง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments