​​​​​​​ตะลึงเรือตกปลา “ดีเจภูมิ” เผยวินาทีจ่ายผับเกาหลี 1 ล้าน

​​​​​​​ตะลึงเรือตกปลา “ดีเจภูมิ” เผยวินาทีจ่ายผับเกาหลี 1 ล้าน

0

ตะลึงเรือตกปลา “ดีเจภูมิ” เผยวินาทีจ่ายผับเกาหลี 1 ล้าน

              เรียกว่าเป็นอีกเซเลบฯ ดีเจที่มีชื่อเสียงและมีคอนเทนต์ดีๆ ของตนเองคนหนึ่งสำหรับ “ดีเจภูมิ ภูมิใจ ตั้งสง่า” ล่าสุด “ดาราเดลี่” ได้เปิดใจถึงเรื่องราวดราม่าในเกาหลี และที่มาของคอนเทนต์ แอดเวนเจอร์มันส์ ที่เขาผลิตจนประสบความสำเร็จมากในปีที่ผ่านมา

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

              อยากให้เล่าเรื่องค่าดริงค์ 1 ล้านที่เกาหลี ที่ไปเที่ยวเกาหลีหมดเงินเป็นล้านคือเรื่องจริงทั้งหมด ที่จริงมีลูกค้าเป็นโปรโมเตอร์ เป็นเจ้าของธุรกิจห้องเช่าที่เกาหลี จ้างให้พวกผมไปเที่ยว ใกล้ช่วงคริสต์มาสผมเลยพาทีมงานไปเลี้ยงที่เกาหลี ค่าเหล้าค่อนข้างแพง ต้องซื้อเป็นเซ็ต คนที่เป็นโปรโมเตอร์เขาก็จองโต๊ะ VIP ให้ผม ก็บอกเขาว่าพวกผมกินเหล้าได้ไม่เยอะขนาดนั้น เอามาแค่ 2-3 ขวดก็พอแล้ว

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

              แชมเปญก็เอามาเป็นพิธีแค่เอาไว้ถ่ายรูป เพราะสุดท้ายเราก็กินวิสกี้กับโซดา แต่พอถึงเวลาคลับเกาหลีไม่มีโซดา เลยกินเหล้ากันไม่ได้ เลยเปิดแชมเปญมาชุดหนึ่ง ประมาณ 3 แสน สั่งไปประมาณ 2-3 ชุด แล้วพอเช็คบิลออกมา ตกใจ ล้านกว่าบาท เป็นเรื่องปกติกินที่ต่างประเทศหมดเป็นแสนเป็นล้านอยู่แล้ว

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

              ที่มาของแนวคิดรายการ คนหัวครัว ชื่อรายการ “คนหัวครัว” เมื่อก่อนผมทำอาหารคลีนก็เลยนำสินค้ามารีวิว พอทำไปหลายๆ ปีคนเริ่มเบื่อ เลยลองทำเป็นรายการออนไลน์ทำอาหารคลีนโชว์ พอทำมา 60 EP. คนก็เริ่มเบื่อ เลยเปลี่ยนจากเข้าครัวอย่างเดียวไปผจญภัยหาวัตถุดิบ จากซื้อก็เปลี่ยนไปเป็นหาเอง เริ่มออกไปทางแนวแอดเวนเจอร์ท่องเที่ยว แต่สุดท้ายก็นำเอาวัตถุดิบมาทำอาหารคลีนอยู่ดี ชื่อแบรนด์ DJ Poom Menu อาจจะเป็นแบรนด์อันดับ 1 ของประเทศเลยก็ว่าได้

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

              ตอนนี้เหมือนรายการประสบความสำเร็จมาก โดยเฉพาะที่พาไปลุยๆ คิดว่าเกิดจากอะไร ตอนแรกทำเพื่อโปรโมทธุรกิจ แต่ตอนนี้ทำเพราะรักในการทำรายการ ทำเป็นยูทูบเบอร์อย่างจริงจัง รายการ “คนหัวครัว” มี 2 section section แรก คนหัวครัว section 2 หัวครัวทัวร์ริ่ง จะมีการพาเที่ยว ทุก EP. คือตัวตนของผม เพราะผมเป็นคนชอบทำอะไรแบบนี้อยู่แล้ว และผมก็มีเรือตกปลาของผมเอง ทั้ง ออกทะเลตกปลา เข้าป่าแคมป์ปิ้ง อยู่แล้ว

              การที่ผมไปเที่ยวและทำงานไปด้วยมันสามารถสร้างรายได้ให้ผมได้เที่ยว ได้เงิน และได้งาน ปีนี้จะไปให้รอบโลก เพราะปีที่แล้วเที่ยวไทยมาครบแล้ว อย่างคืนนี้จะบินไปตกปลาหมึกที่ฮ่องกง เมื่อปลายปีเพิ่งทำคอนเทนต์ตลาดปลาที่เกาหลี

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

              ช่วงสงกรานต์แฟนคลับชวนไปล่าสัตว์ที่ออสเตรีย ตอนนี้มันตลกตรงที่ว่าผมมีแฟนคลับเป็นคนบ้าๆ แบบผม เดือนหน้าผู้ใหญ่ที่บางเสร่จัดเรือยานแม่ไว้ปาร์ตี้สำหรับ 50 คน มีเรือสปีดโบ๊ทอีก 4-5 ลำ ไปตกปลา ขึ้นไปปาร์ตี้กันบนเรือ เขาอยากร่วมสนุกกับเราเพราะรายการก็แบบเป็นกันเอง

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

ดีเจภูมิ ฐานะ รวย

              ชีวิตส่วนตัวเป็นไง งานละครไม่ได้เล่นแล้ว อาจจะมี 2 ปี 1 เรื่อง รายการวิทยุเพิ่งกลับมาทำคู่กับ “เพชรจ้า” ชื่อรายการ “คุยกับเฮีย” ออกอากาศวันที่ 2 เดือนกุมภาพันธ์ ปี 62 ยังโสดครับ

ดีเจภูมิ รถหรู ควบคุมสติ  น็อต โพสต์ไอจี ตกงาน ดีเจชื่อดัง กราบรถ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ดีเจภูมิ” เคลียร์ดราม่าเลี้ยงสิงโต หงายการ์ดรวยจริงไม่สร้างคอนเทนต์!!!

ไม่ได้มีเจตนา! “ดีเจภูมิ” ขอโทษไม่ทันได้คิดถึงค่าครองชีพ หลังทัวร์ลงเทียบราคาส้มตำ-จิ้มจุ่มของต่างประเทศ

ไม่สนคนนินทา! "ดีเจภูมิ" เมินคำดูถูก-ไม่หล่อไม่มีทางดัง พิสูจน์ตัวเองจนมีวันนี้

ขอโทษครับ! เพื่อนบ้านเขียนจดหมายถึง “ดีเจภูมิ” อย่าสตาร์ทรถยนต์เสียงดังยามวิกาล

“ดีเจภูมิ” ตอบแบบนี้!! หลังเจอถามพี่รวยโดยไม่พึ่งพาทางบ้านจริงมั้ยครับ?

เอากระทะไปเอง?! “ดีเจภูมิ” ขอกินหมูกระทะให้โลกจำ คนสวิตเซอร์แลนด์ต้องหิว

7 ซุปตาร์  christmas calling 

Comments