​​​​​​​โดนตบจนเรตติ้งพุ่ง “มุก” ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด

​​​​​​​โดนตบจนเรตติ้งพุ่ง “มุก” ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด

0

โดนตบจนเรตติ้งพุ่ง “มุก” ปลื้มกระแสละครดีเกินคาด

               กระแสดีเรตติ้งพุ่งสุดๆ สำหรับละครเรื่อง “เมียน้อย” ที่ตอนนี้เรื่องราวเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะการสลัดลุคใสมาดราม่าจัดเต็มของนางเอก “มุก วรนิษฐ์ ถาวรวงศ์” ซึ่งได้รับคำชื่นชมจากคนดูอย่างล้นหลาม งานนี้เลยทำเอานางเอกสาวถึงกับดีใจสุดๆ คุ้มค่ากับการทุ่มเทเลยจริงๆ ซึ่ง “มุก” เผยว่า

มุก ละคร เมียน้อย

               พอละครออนแอร์ไปแล้วก็หายเหนื่อยเลย ฟีดแบ็คดีเกินคาด เพราะเป็นครั้งแรกที่มีคอมเมนต์เกี่ยวกับการแสดงของเราเยอะมากๆ ก่อนอื่นมุกก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสมาเล่นเรื่องนี้ ตอนแรกยอมรับว่าเครียด เป็นกังวล และกดดันมากๆ แต่ก็เป็นความท้าทายใหม่ที่เราอยากจะลองสัมผัส และพัฒนาตัวเองด้านการแสดงให้มากยิ่งขึ้น หลายคนอาจจะเห็นมุกใสๆ รับบทวัยรุ่นน่ารักกุ๊กกิ๊กมาแล้ว เรื่องนี้ก็เลยจะเป็นอะไรที่โตขึ้น เล่นยาก ดราม่า ร้องไห้หนักมากทุกตอนที่เล่น จะเรียกว่าเป็นบทที่หนักที่สุดในชีวิตเลยก็ได้ เราไม่เคยเล่นละครยาว ไม่เคยเล่นบทแบบหนักขนาดนี้ บางวันที่ถ่ายซีนดราม่าหนักๆ ก็มีติดคาแรกเตอร์กลับบ้านบ้าง เพราะมันเหมือนอารมณ์แบบเราดูหนังเรื่องหนึ่งแล้วเราอินมากๆ เราก็รู้สึกสงสารเขาจังเลย

มุก ละคร เมียน้อย

มุก ละคร เมียน้อย

               พอกลับบ้านไปก็เล่าให้แม่ฟังว่าตัวละครเขาเจออย่างนี้นะ พอเล่าก็น้ำตาคลอเหมือนกัน เพราะ “ชลาธร” เป็นตัวละครที่น่าสงสาร เป็นผู้หญิงคนหนึ่งที่ต้องเจอกับปัญหารุมเร้าหลายอย่างเหลือเกิน เขามีความจำเป็นหลายๆ อย่างที่ทำให้ชีวิตมันต้องมาเจอกับสิ่งพวกนั้น ก็ฝากติดตามเอาใจช่วยผู้หญิงที่ต้องสู้อย่าง “ชลาธร” ไปจนจบเลยนะ อยากให้ดูเพราะมันจะสะท้อนให้เห็นว่าคนที่ทำดีก็ย่อมได้ดี และคนที่ทำไม่ดีก็จะได้รับผลไม่ดี ซึ่งจะออกมาในรูปแบบไหนก็ต้องรอดู

มุก ละคร เมียน้อย

มุก ละคร เมียน้อย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

หล่อสวยใจบุญ! “เมฆ - มุก” ใจฟูได้รับจดหมายขอบคุณจากน้องๆนักเรียน หลังมอบทุนการศึกษาให้

โดนฉกไอโฟน “มุก วรนิษฐ์” คนร้ายกรีดกระเป๋าที่เวียดนาม

“เมฆ จิรกิตติ์” เบิร์ดเดย์  “มุก วรนิษฐ์” ด้วยชุดภาพน่ารัก

ลุ้นเป็นนางเอกร้อยล้าน “มุก วรนิษฐ์” ประเดิมงานหนังไทยเรื่องแรก

 “มุก วรนิษฐ์” เปิดร้านเสื้อผ้าแฟชั่นมัลติแบรนด์แห่งใหม่ moods (มู้ดส์) สยามสแควร์วัน

ร้องไห้เลย “มุก วรนิษฐ์” เบิร์ดเดย์ถึงเพื่อน “พิกเล็ต ชาราฎา”

“มุก วรนิษฐ์” ลงภาพคนนี้ที่มีบุญคุณมากมายต่อ “มุก-เมฆ”

Comments