​​​​​​​ฟังจากปาก “โป๊ป” แจงดราม่ารูปหลุด เคลียร์แชทสาวปริศนา ปัดติดเชื้อ HIV 

​​​​​​​ฟังจากปาก “โป๊ป” แจงดราม่ารูปหลุด เคลียร์แชทสาวปริศนา ปัดติดเชื้อ HIV 

0

ฟังจากปาก “โป๊ป” แจงดราม่ารูปหลุด เคลียร์แชทสาวปริศนา ปัดติดเชื้อ HIV 

 

               หลังจากที่กลายเป็นประเด็นดราม่าร้อนแรงมาตลอดหลายสัปดาห์สำหรับพระเอกหนุ่มสุดฮอต “โป๊ป ธนวรรธน์ วรรธนะภูติ” ทั้งเรื่องราวโยงความสัมพันธ์กับดาราสาว “หมวยลี่ เอเอฟ” จนเขาออกมาแถลงข่าว รวมถึงมีภาพแชทสาวปริศนา พร้อมถูกกุข่าวปลอมมั่วว่าตนเป็นพระเอกดังติดเชื้อเอชไอวี ล่าสุดได้เจอหนุ่ม “โป๊ป” เลยขอเคลียร์ประเด็นเรื่องราวทั้งหมดกันสักหน่อย

โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอก ป.

               ผมกับน้องเราเป็นพี่น้องกันและเราก็รู้จักกันจริงๆ เราไม่ได้คบกันเป็นแฟน เป็นเพียงแค่พี่น้องที่รู้จักกันเท่านั้น ส่วนเรื่องในอดีตที่ผ่านมาตัวผมเองก็ไม่อยากจะพูดถึง เพราะว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัวของคนที่รู้จักกัน ซึ่งตอนนี้ก็ไม่ได้มีอะไรแล้ว ต้องขอบคุณด้วยครับที่รักผม เพราะจริงๆ ก็มีคนมากมายที่รักและชื่นชอบเรา ซึ่งผมก็ต้องขอบคุณน้องเขาด้วยที่รักผม ก็ถือว่าเป็นเรื่องดีครับมีคนรักดีกว่ามีคนเกลียด แล้วผมเองก็ไม่ได้รู้สึกอะไรกับทุกประโยคที่น้องเขาพูด ในวันที่มีการแถลงข่าวของเขา ก็มีคนบอกมาและก็มีบางคนส่งคลิปมาให้ดู เนื่องจากมันเป็นคลิปที่ค่อนข้างยาวผมก็เลยได้ดูแค่เฉพาะส่วนที่เขาตัดออกมาเป็นพิเศษ ส่วนตัวเราไม่ได้รู้สึกอะไรเลยครับก็แค่ฟังไปเฉยๆ เนื่องจากว่ามันเป็นเรื่องในอดีตไปแล้ว ไม่ได้รู้สึกเลยว่ามันดีหรือไม่ดี ไม่ได้โกรธหรือเคืองอะไรเลยครับ

โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอก ป.

               สำหรับดราม่าที่เกิดขึ้นมันกลายเป็นมหากาพย์การแฉเราไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว มันก็ไม่แปลกเพราะคนเรามันมีได้ทั้งคนที่รักและคนที่ไม่ชอบ จริงๆ แล้วผมเองก็เคยพูดมาตลอดนะว่า 'ไม่มีใครทำร้ายเราได้ นอกจากเราทำร้ายตัวเอง' ทุกสิ่งทุกอย่างมันก็คงเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราเคยทำมา ถ้าหากผมไม่ได้เริ่มทำอะไรเลยในอดีตมันก็คงจะไม่มีสิ่งเหล่านี้เกิดขึ้น ฉะนั้นผมจึงไม่ได้รู้สึกว่ามีใครมาทำร้ายผม และเราเองก็ไม่ได้ทำผิดอะไร เพียงแต่ผมจะไม่ปฏิเสธว่าผมก็เคยคุยกับผู้หญิงเหมือนๆ กับผู้ชายทั่วไป เพื่อหาคนที่ใช่สำหรับผมจริงๆ

โป๊ป ธนวรรธน์ ข่าวลือ พระเอกดัง

               มาถึงประเด็นภาพถ่ายที่หลุดออกมาบ้างหลายคนสงสัยว่าเป็นการถ่ายในสถานที่อะไร ส่วนตัวก็ไม่รู้จะพูดยังไงนะ คือมันก็เป็นเรื่องที่ผมเองก็ไม่รู้ว่ามันหลุดไปได้อย่างไร เรื่องนี้มันคือเรื่องที่ตอบไม่ได้เพราะผมเองก็ไม่รู้เรื่อง เอาเป็นว่าเรื่องนี้ผมขอไม่ตอบดีกว่า มันเป็นคำถามเดียวที่ผมไม่รู้จะตอบอะไร สำหรับเรื่องการโอนเงินผมก็ขอไม่ตอบละกัน ผมไม่รู้ว่าจะตอบอะไร ส่วนใครจะคิดอะไรยังไงก็แล้วแต่วิจารณญาณแล้วกัน แต่ผมสามารถพูดได้แค่ว่าผมไม่ได้มีจิตใจที่คิดจะทำร้ายใครเลย ผมมีแต่ความไว้ใจให้เท่านั้น

หมวยลี่ แชทหลุด โป๊ป ภาพหลุด

หมวยลี่ แชทหลุด โป๊ป ภาพหลุด

               ส่วนตัวแล้วเรากังวลไหมว่าในอนาคตอาจจะมีภาพหลุดออกมามากกว่านี้ เพราะเรื่องส่วนตัวก็คงไม่มีใครอยากให้ประชาชนรู้ แต่ว่าอะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยให้มันเกิดครับเราก็แค่ต้องยอมรับมัน เพราะผมก็พยายามทำดีที่สุดแล้วในชีวิตผม ถ้าเขาจะทำอะไรหรือยังไงก็ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของอนาคตไปแล้วกันครับ ในอนาคตผมไม่รู้จริงๆ ว่าจะมีโอกาสฟ้องไหม แต่ถ้าถามความรู้สึกในใจผม ผมไม่อยากทำอะไรทั้งนั้น ผมเชื่อว่าคนเราเกิดมามันก็ล้วนแต่มีความทุกข์ด้วยกันทั้งนั้น ทั้งเขาและผม ผมจึงอยากจะให้มันจบและผ่านไปมากกว่า ก็แค่ขอให้มันจบ หลังจากนี้เราจะต้องระมัดระวังตัวให้มากขึ้นกว่าเดิม ซึ่งปกติผมก็ดูแลตัวเองอยู่แล้ว เพียงแต่ว่าบางครั้งที่เราคุยกับใครเราก็รู้สึกไว้ใจเขา แต่สิ่งที่มันเกิดขึ้นก็ให้ทุกคนตัดสินเอาเองดีกว่าให้ทุกคนคิดเอาเอง ผมไม่รู้จะพูดอย่างไรครับ เพราะผมเองก็ไม่รู้ว่าทุกอย่างที่เกิดขึ้นมันเป็นเพราะอะไร ผมรู้แค่อย่างเดียวก็คือ มันเป็นสิ่งที่เราเคยทำมาแล้วเราก็ต้องเผชิญหน้ากับมันแค่นั้นเอง ผมไม่ได้สนใจหรือรู้สึกเจ็บอะไร และก็ไม่ได้คิดถึงคำนั้นแล้ว ผมแค่อยากจะให้มันจบไป

โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอก ป.

               ยอมรับว่าเหนื่อยกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นไม่จบไม่สิ้น แต่เมื่อผมรู้สึกเหนื่อยผมก็จะใช้สติและใช้ความคิดด้านบวกมาช่วยปลอบใจตัวเอง ใช้ธรรมะปลอบใจตัวเอง เพราะสุดท้ายแล้วเราก็รู้อยู่แก่ใจว่าเราทำอะไรเราทำดีหรือทำชั่ว ไม่ว่าเขาจะทำร้ายเราหรืออะไรก็แล้วแต่ หากเรามีสติและเราทนไหวผมคิดว่าเราก็น่าจะผ่านไปได้ ส่วนข่าวต่างๆ ที่เกิดขึ้นไม่มีผลกับงานเลยครับ มีแค่ผลกับความรู้สึกมากกว่าเพราะเราเองก็รู้สึกเป็นทุกข์ แฟนคลับทุกคนก็คอยให้กำลังใจและบอกให้ผมสู้ๆ ครับ พวกเขาบอกว่าเดี๋ยวมันก็จะผ่านไป ส่วนคนที่เขาไม่เข้าใจเขาก็อาจจะต่อว่าบ้างหรือเขาอาจจะรู้สึกไม่ชอบ ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดาครับ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วผมก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยเอาใจช่วยและเตือนให้ผมคอยระวังตัว ซึ่งผมก็จะพยายามทำให้ดีที่สุดในความเป็นผู้ชายคนหนึ่ง

โป๊ป พระเอก ป. แชทสาว ไลน์หลุด ภาพหลุด ติด  HIV 

               ส่วนประเด็นดราม่าล่าสุดที่ออกมา ในเรื่องของข่าวปลอมว่าเราติดเชื้อ HIV เรื่องนี้มันไม่จริงอยู่แล้ว ผมจึงไม่ค่อยได้สนใจอะไรแบบนี้สักเท่าไหร่ และก็ไม่ได้คิดหรือรู้สึกอะไรเลยด้วย ก็ไม่เป็นไรหรอกถ้าเขาเข้าใจผิด เขาจะเชื่อข่าวหรือไม่เชื่อข่าวอันนั้นคือสิทธิ์ของเขา แต่อย่างที่บอกผมเองไม่ได้สนใจเพราะผมไม่ได้เป็น ผมเฉยๆ กับเรื่องนี้ 

โป๊ป พระเอก ป. แชทสาว ไลน์หลุด ภาพหลุด ติด  HIV 

               ทุกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับเราผมก็รู้สึกว่าชีวิตของคนเราเมื่อเกิดมามันก็ย่อมมีอุปสรรค หรือวิถีชีวิตของคนแต่ละคนไม่เหมือนกัน บางคนก็ประสบความสำเร็จกับเรื่องความรัก ในขณะที่บางคนก็เหนื่อยเหลือเกินกับเรื่องความรัก หรือบางคนก็ไม่เคยมีคู่เลย มันจึงทำให้ผมรู้สึกว่าผมปล่อยไปดีกว่าถ้าหากใครจะไม่เข้าใจอันนี้ผมขอยอมรับสภาพ เพราะหากจะให้ชีวิตผมมันดีพร้อมไปทุกอย่างมันคงเป็นไปไม่ได้ แสดงว่าช่วงนี้เราก็ต้องงดการจีบสาวไปเลย ผมไม่ได้จีบใครเลยครับ แต่ก็มีเพื่อนที่พูดคุยกันบ้าง แต่ตอนนี้ก็ไม่ได้จีบใคร ในส่วนเรื่องอินสตาแกรมหรือเรื่องโซเชียล มันก็มีทั้งนั้นแหละครับคนที่เข้ามากดไลค์และคนที่เข้ามาให้กำลังใจเรา หรือส่งข้อความมาให้

โป๊ป ธนวรรธน์ พระเอก ป.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments