“ญาญ่า” เผยเหตุแพ้ยาฆ่าเชื้อทำแอดมิทรพ. ยิ้มรับ "ณเดชน์" เป็นห่วง

“ญาญ่า” เผยเหตุแพ้ยาฆ่าเชื้อทำแอดมิทรพ. ยิ้มรับ "ณเดชน์" เป็นห่วง

0

“ญาญ่า” เผยเหตุแพ้ยาฆ่าเชื้อทำแอดมิทรพ. ยิ้มรับ "ณเดชน์" เป็นห่วง

 

     ทำเอาใครหลายคนต่างตกใจและเป็นห่วงหนักมากหลังจากมีภาพของนักแสดงอย่าง “ญาญ่า อุรัสยา เสปอร์บันด์” เป็นลมในกองถ่ายละครจนต้องหามส่งโรงพยาบาลแอดมิทกันเลยทีเดียว ล่าสุดเมื่อเจอเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้ให้ฟังว่า 

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ แพ้ยา ป่วย

      ก็ไม่ได้เป็นลม ตอนเห็นคลิปรู้สึกตกใจไม่อยากให้ใครเห็นคลิปนี้ จริงๆ แล้วได้มีอุบัติเหตุเล็กน้อยในกองทำให้ต้องเย็บ 3 เข็ม และทางคุณหมอให้ยาไปทาน 3 เม็ด ตนไม่รู้อาการที่เกิดขึ้นว่าแพ้หนักทำให้เข้าโรงพยาบาล โดยเหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วซึ่งได้แพ้ยาฆ่าเชื้อที่เกิดอุบัติเหตุในกองก็ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น แต่เมื่อเกิดขึ้นแล้วก็ต้องปล่อยไป ตอนนี้ก็โอเค ตอนเกิดได้มีการเย็บตรงนิ้ว รับตอนแพ้ยาฆ่าเชื้อก็ค่อนข้างรุนแรงเลยต้องไปนอนที่โรงพยาบาล

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ แพ้ยา ป่วย

      การแพ้ยาจะมีแบบหัวใจเต้นแรงความดันตกก็ไม่รู้ว่าแพ้ยาอยู่แค่คิดว่าเหนื่อยปกติ จนทุกคนบอกว่าตนทุบหน้าอกมือสั่นเลยบอกให้ไปหาคุณหมอแต่ได้ผ่านไปแล้ว 1 วันจึงจะไป ก็ไม่คิดว่าจะแพ้และไม่ได้เกิดขึ้นบ่อย ตอนนี้ไม่ให้ทานยาตัวนี้ต่อ ซึ่งแผลเล็กมากไม่ต้องทานอยู่แล้วก็อยู่โรงพยาบาลหลายวันหลังจากออกมาทุกคนถามว่าทำไมเหนื่อยจัง ตนก็ไม่อยากอธิบายต้องใช้เวลาเป็นเดือนกว่าจะดีแต่ตอนนี้แข็งแรงแล้ว 

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ แพ้ยา ป่วย

       ส่วนทาง "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ก็มาเยี่ยมที่โรงพยาบาลดูแลเขาน่ารักมาก ตอนแรกเขาคิดว่าล้อเล่น เพราะเข้าแบบปุ๊บปั๊บเลย ก็ดีทุกอย่างเวลาป่วยอยู่ที่ใจจะหายดีหายช้าถ้ากำลังใจดีจะหายเร็วเขาก็เป็นกำลังใจให้ด้วย ซึ่งที่ตนป่วยอาจเป็นสาเหตุให้เขาตามไปที่กองถ่าย เพราะช่วงนี้ตนทำงานหนักมากบางทีมีเบลอบ้างและเกิดอุบัติเหตุเยอะมาก โดยบางครั้งตนไม่บอกใครบางทีทำงานแล้วลืมว่าไม่ไหวเพราะอยากให้งานออกมาดี คนข้างนอกไม่รู้ว่าเหนื่อยแค่รู้ว่าสิ่งที่แสดงหน้าจอเป็นยังไงก็ต้องทำและต้องดูแลร่างกายตัวเองด้วย กับเวลาพักก็สองสามเดือนที่ผ่านมาคุณแม่ยกเลิกงานให้ แต่ลูกค้าก็น่ารักเข้าใจมียกเลิกไปไม่เยอะ หลังจากนี้คงต้องฟังร่างกายบ้าง แต่ยังรับงานได้อยู่ ที่นักแสดงคนอื่นไม่รับงานวันเสาร์-อาทิตย์ตนก็ไม่มีหยุด เพราะรู้สึกผิดที่ต้องพักมีความรับผิดชอบเยอะ

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ แพ้ยา ป่วย

      ด้าน "ณเดชน์" ก็มีมาถามมากขึ้น และหากใครที่มีเพื่อนแบบตนก็ถามบ่อยๆ แล้วกันว่าโอเคไหม กับแพลนวันวาเลนไทน์ก็ทำงานไม่รู้มีแพลนอะไรหรือเปล่า คิดว่าไม่น่าจะมีเซอร์ไพรส์ เพราะตนทำงานอยู่ต่างจังหวัดไกลมาก และเหมือนทำงานกันทั้งคู่ ปีนี้หากไม่ได้อยู่ด้วยกันก็ไม่เป็นไรทุกวันเป็นวันดีได้ จะชดเชยไหมเดี๋ยวว่ากันอีกที

ญาญ่า อุรัสยา ณเดชน์ แพ้ยา ป่วย

      สำหรับที่ "เรนนี่ หยาง" โพสต์ชื่นชมเรื่องการแสดงหลังจากได้ทำงานในภาพยนตร์ "น้อง พี่ ที่รัก" เขาก็น่ารักมากดีใจที่คนดูภาพยนตร์เนื้อเรื่องเป็นแบบครอบครัวไทยคนต่างชาติดูก็ดีใจ ตอนทำงานเขาน่ารักตัวเล็กจิ้มลิ้มมาก พร้อมทิ้งท้ายที่ได้ร่วมงานกับหลุยส์วิคตองก็ดีใจจริงๆ ได้ถ่ายไว้ตั้งแต่ปีที่แล้วก็รอเมื่อไหร่จะออก ได้ถ่ายและทำงานกับ “โซฟี เทอร์เนอร์” ก็ดีใจที่ได้อยู่ในโฆษณาเดียวกันกับเขา ส่วนตัวปลื้มอยู่แล้ว การทำงานยากที่สุดถือเป็นประสบการณ์ที่ต้องควบคุมสติของตัวเองให้ดี เพราะตื่นเต้นแต่ดีที่ออกมาแล้วคนชอบ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไบร์ท วชิรวิชญ์” ขอบคุณแฟนคลับผุดโปรเจ็คท์ช่วยโปรโมทหนัง รถแห่โดนใจเกินคุณน้า!

“ญาญ่า” ซื้อที่ดินใจกลางเมืองร่วมกับ “ณเดชน์” แล้ว ลั่นราคาจับต้องได้

“ญาญ่า” ไม่นอยด์ คนดูไม่อินเลิฟซีน “หมาก” เพราะเป็นแฟนเพื่อนสนิท

ลายดอกสดใสทั้งครอบครัว! “ญาญ่า” สงกรานต์อบอุ่น กราบขอพร “แม่ปลา - คุณพ่อ - คุณยาย”

สมการรอคอย! “ญาญ่า อุรัสยา” เตรียมจัดงานแฟนมีตติ้ง “YAYA FAIRYTALE PARTY” 10 มี.ค. นี้

“ญาญ่า” แชร์เคล็ดลับความหวาน “ณเดชน์” โกรธแล้วหายงอนเองไม่ได้ ต้องจีบกันทุกวัน อย่าเห็นเป็นของตาย

“ชมพู่” หมั่นไส้ “แอบิเกล” สายคอนเทนต์ ยิ้มธุรกิจตกเหยื่อ เชื่อ “ญาญ่า” หัวเชื้อดีถ้ามีลูกน่ารักแน่

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments