“ลูลู่-ลาล่า” ปลื้ม “ไผกะได้” กระแสตอบรับดี รับก่อนหน้านี้นอยด์ยอดวิวไม่พุ่ง

“ลูลู่-ลาล่า” ปลื้ม “ไผกะได้” กระแสตอบรับดี รับก่อนหน้านี้นอยด์ยอดวิวไม่พุ่ง

0

“ลูลู่-ลาล่า” ปลื้ม “ไผกะได้” กระแสตอบรับดี รับก่อนหน้านี้นอยด์ยอดวิวไม่พุ่ง

     ออกอาการนอยด์นิดๆ สำหรับ 2 สาว “ลูลู่-ลาล่า อาร์สยาม” หลังปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ “ไผกะได้” แต่ยอดวิวไม่พุ่ง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัว 2 สาวเลยไม่พลาดที่จะถามถึงเพลงนี้สักหน่อย รวมไปถึงอาการน้อยใจหลังคนฟังเพลงน้อยลงด้วย

     สำหรับเพลง "ไผกะได้" เป็นซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุดของเรา เป็นแนวเพลงสนุกสนาน เป็นภาษาอีสานที่เราไม่ค่อยสัมผัส ไม่ใช่คนแถวนั้น แต่เป็นคนในนั้นเลย ก็อยากให้แฟนๆ เป็นกำลังใจให้เราด้วยกับเพลง "ไผกะได้"

ลาล่า อาร์สยาม ลูลู่ งานเพลง ยอดวิว

       เรื่องกระแสของเพลงก่อนหน้านี้ซาลง ทั้งคู่ก็บอกต่อว่า ตอนทราบก็รู้สึกตกใจมาก และค่อนข้างนอยด์นิดนึง เพราะปกติเพลงของทั้งคู่แต่ละเพลงบางทีก็ 3 วัน 1 ล้านวิว หรือไม่ก็ 7 วัน 1 ล้านวิว แต่สำหรับเพลงนี้แอบหนืดนิดนึง แต่ก็ทราบถึงสาเหตุนี้อยู่เหมือนกัน เนื่องจากวันที่ปล่อยเพลงคือวันที่ 25 ธันวาคม หรือเป็นช่วงคริสต์มาสที่คนส่วนมากมักไปเที่ยวพักผ่อน ออกต่างจังหวัดกัน การเล่นโซเชียลก็น้อยตามไปด้วย ทำให้กระแสของเพลงก่อนหน้านี้ค่อนข้างดรอปลงนิดนึง ด้านสาว “ลูลู่” ยังเผยอีกว่า หลังจากปีใหม่ไปแล้วทั้งคู่เริ่มไปเดินสายโปรโมทเพลง เพลงก็เริ่มมีกระแสตอบรับที่ยังดีอยู่เหมือนเดิม เพราะคนฟังยังให้การสนับสนุน และยังเป็นกำลังใจให้กับเพลงของทั้งคู่อยู่ โดยตอนนี้ก็รู้สึกหายห่วง

ลาล่า อาร์สยาม ลูลู่ งานเพลง ยอดวิว

       เรื่องจะบุกเพลงสไตล์อีสานไหม ทั้ง 2 สาวบอกต่อว่า ใช่ เพราะต้องการดึงกลุ่มคนฟังจากอีสานให้มากขึ้น เนื่องจากแฟนเพลงและงานของทั้งคู่ส่วนใหญ่จะเป็นคนภาคกลางและคนภาคใต้ เลยมีการพูดคุยกันนิดหน่อย เพราะเพลงก่อนหน้านี้ค่อนข้างจะน่ารักกุ๊กกิ๊กไป คนฟังส่วนมากจะอยากไปดูโชว์ แต่ไม่ค่อยไปฟังเพลงเท่าไหร่ ทั้ง 2 สาวเลยอยากให้ลองปรับเปลี่ยนให้เพลงมันสนุกขึ้น และเข้าไปถึงใจแฟนๆ ให้ดีมากยิ่งขึ้น ทั้งสองคนเลยอยากลองนำแนวเพลงอีสานเข้ามาเพื่อให้คนฟังได้เข้าถึงและเข้าใจถึงความหมายของเพลงมากขึ้น และอยากให้งานภาคอีสานเพิ่มขึ้นด้วย เลยนำแนวเพลงอีสานเข้ามา

ลาล่า อาร์สยาม ลูลู่ งานเพลง ยอดวิว

     เรื่องการลงทุนของเพลง 2 สาวช่วยกันระดุมในการผลิตด้วยกัน เลยทำให้ทั้งคู่ค่อนข้างคาดหวังกับชิ้นงาน เลยต้องตั้งเป้าหมาย เพราะว่ามันมีการลงทุนที่ค่อนข้างเยอะ เลยต้องการให้ชิ้นงานแต่ละชิ้นออกมาดีทั้งหมด ถ้าหากมันไม่เป็นตามเป้าหมายที่คาดหวังทั้งคู่ยอมรับว่าค่อนข้างนอยด์นิดนึง แต่โดยรวมถือโอเคอยู่ จะทำผลงานด้านเพลงต่อไหม 2 สาวก็ออกมาเผยว่า ทั้งคู่มีละครเข้ามาเยอะมากจริงๆ แต่ทั้งคู่ก็ยังทำอยู่เรื่อยๆ ถึงจะไม่ได้กระแสเปรี้ยงปร้าง แต่กระแสคงที่ ลงตัว ก็ถือโอเคอยู่พอสมควร และอีกอย่าง แฟนๆ ยังจดจำทั่งคู่ในแบบ “ลูลู่-ลาล่า” ที่เป็นมาสเตอร์โชว์อยู่ ทั้งคู่เลยอยากไปได้ดีทั้งทางด้านการแสดงและด้านผลงานเพลงอยู่เหมือนเดิม

ลาล่า อาร์สยาม ลูลู่ งานเพลง ยอดวิว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เลิกอีกคู่! “ลาล่า อาร์สยาม” เล่าทั้งน้ำตาสาเหตุเลิกแฟนหนุ่มมือกลอง

“ลูลู่ อาร์สยาม” โพสต์พี่ชายโดนแก๊งค์คอลเซนเตอร์ดูดเงิน 4 แสน

“ลาล่า อาร์สยาม” ท้าโชว์หลักฐานเคยแต่งงาน หลังชาวเน็ตสงสัยท้อง!!!

แฟนหนุ่มพ่อลูกหมีวางแผนปิดรีสอร์ทเขาใหญ่เพื่อง้อ “ลาล่า อาร์สยาม” นี่เอง

โสดอีกคู่ “นักร้องดัง” ประกาศโสดกลางเฟซบุ๊ก ด้านอดีตคนรักรีบเข้ามาคอมเมนต์

มิติใหม่ชุดไปงานแต่ง! “ก้อง ห้วยไร่” สวมชุดฟุตบอลร่วมยินดี “ลูลู่” แต่งงาน

“ลูลู่ อาร์สยาม” ควงคุณชาติแฟนหนุ่มนอกวงการฉลองสมรส 

Comments