เปิดใจ “แพทตี้” แบบไม่กั๊ก เพราะอะไรถึงมีแต่หนุ่มๆ ปลื้ม

เปิดใจ “แพทตี้” แบบไม่กั๊ก เพราะอะไรถึงมีแต่หนุ่มๆ ปลื้ม

0

เปิดใจ “แพทตี้” แบบไม่กั๊ก เพราะอะไรถึงมีแต่หนุ่มๆ ปลื้ม

     เรียกได้ว่าเป็นขวัญใจหนุ่มๆ เลยสำหรับนางเอกสาวหน้าใส “แพทตี้ อังศุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา” เพราะไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปีก็หน้าเด็กตลอด และด้วยความน่ารักทั้งหน้าตาและนิสัย ทำให้เธอกลายเป็นขวัญใจหของหนุ่มๆ ทั้งประเทศ ไม่ว่าเพจไหนลงข่าว “แพทตี้” จะเห็นได้ว่าส่วนใหญ่มีแต่หนุ่มๆ เข้าไปคอมเมนต์ด้วยข้อความน่ารักๆ ประหนึ่งตัวเองเป็นแฟนของแพทตี้กันทั้งนั้น มีโอกาสได้คุยกับ “แพทตี้” เลยสอบถามถึงความฮอตที่เข้าตาหนุ่มๆ ว่าเป็นเพราะอะไร ซึ่ง “แพทตี้” บอกว่า

แพทตี้ อังศุมาลิน ความรัก แฟน

แพทตี้ อังศุมาลิน ความรัก แฟน

      ถ้าถามว่าเพราะอะไรที่มีคนรักเรามากขนาดนี้ ก็ไม่รู้เหมือนกัน คงเพราะความเป็นเรามั้ง ถ้าคนจะรักเราหรือชอบเราก็คงเพราะความที่เราเป็นเรา เป็นในแบบสไตล์แบบนี้ อะไรอย่างนี้มากกว่า แพทก็ไม่แน่ใจนะ (หัวเราะ) แต่อย่างที่บอก ทุกวันนี้เราก็พยายามเป็นเรา คือเราก็เป็นแบบนี้ เราเป็นเด็กสไตล์นี้ ชอบออกกำลังกาย ชอบอะไรอย่างนี้ แต่เราก็ไม่แน่ใจว่าที่เขาชอบเราจริงๆ เพราะอะไร เพราะเราไม่เคยถามแฟนคลับว่าเพราะอะไรถึงชอบเรามากขนาดนี้ ถามว่าตกใจไหมที่มีแฟนคลับผู้ชายติดตามมากขนาดนี้ ก็ไม่นะ มันก็ต้องมีหมดอยู่แล้วแหละ ผู้หญิงชอบผู้ชาย ผู้ชายชอบผู้หญิง แพทมองว่ามันเป็นเรื่องปกตินะที่เป็นแบบนี้มันมีอยู่แล้ว

แพทตี้ อังศุมาลิน ความรัก แฟน

แพทตี้ อังศุมาลิน ความรัก แฟน

       เวลาที่แต่ละเพจลงข่าวเราส่วนใหญ่มีแต่หนุ่มๆ มาคอมเมนต์เยอะมาก เราเองก็ได้เข้าไปอ่านบ้าง เขาคอมเมนต์กันน่ารักดี เป็นสีสันดี บางคอมเมนต์แบบคิดได้ไงแบบอะไรอย่างนี้ในมุมเรา แต่ก็ดีนะ อ่านแล้วก็ยิ้มตาม ได้อ่านหมดเลยที่เขาคอมเมนต์ ส่วนใหญ่เป็นคอมเมนต์ผู้ชาย อาจจะเป็นเพราะเราเป็นผู้หญิงมั้งก็เลยมีผู้ชายมาคอมเมนต์เยอะ แต่ก็ดีแล้ว เหมือนมีคนมาให้ความสนใจ มีคนชื่นชอบ เราเองก็แฮปปี้ แล้วก็ต้องขอบคุณทุกคนมากๆ ที่คอยติดตามผลงาน และเป็นกำลังใจให้กันมาตลอด

แพทตี้ อังศุมาลิน ความรัก แฟน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

เตรียมพร้อมแล้ว! “แดน วรเวช” ซ้อมไว้หนวดรอแล้ว ชาวเน็ตสงสัยทายาทคนแรกจะได้ผู้หญิงหรือเปล่า

ประกาศข่าวดี! “แดน-แพทตี้” ทายาทคนแรกมาแล้วจ้า คนบันเทิงแห่ยินดี

“แดน-แพทตี้” ครบรอบรักหวาน 14 ปี งานนี้ชาวทวงคืนถึงกับโอดครวญ!

เธอคือสีสัน! “แดน” ร่ายยาวชีวิตหลังแต่งงาน “แพทตี้” ถึงจะแตกต่างกัน แต่ก็ลงตัว

“แพทตี้” ว่าไง? ถูกทักดูอวบมีน้ำมีนวลมากขึ้น สงสัยตั้งท้องลูกคนแรกแล้ว

ไวจริงๆ! “แดน - แพทตี้” ครบรอบแต่งงาน 1 ปี แคปชั่นหวานละมุนมาก เบบี๋ต้องมาแล้ว

อิจฉาใครดี?! “แพทตี้” หรือ “พับพีร์” ลูกชาย “บีม กวี” หอมแก้มมาหอมแก้มกลับไม่โกง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments