"เจนิส เจณิสตา" เผยเตรียมเซ็นสัญญาช่อง one ด้านหัวใจรับไม่โสด

"เจนิส เจณิสตา" เผยเตรียมเซ็นสัญญาช่อง one ด้านหัวใจรับไม่โสด

0

"เจนิส เจณิสตา" เผยเตรียมเซ็นสัญญาช่อง one ด้านหัวใจรับไม่โสด

              มีผลงานเป็นที่รู้จักจากบท "พลอยใส" ในเรื่อง "เมีย 2018" กับทางช่อง one 31 แถมทางผู้ใหญ่ยังป้อนละครให้ต่อเนื่องเลยตัดสินใจเซ็นสัญญาซะเลย สำหรับ "เจนิส เจณิสตา พรหมผดุงชีพ" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมอัพเดทสถานะหัวใจที่ไม่โสดแล้วว่า 

เจนิส เจณิสตา

              ตอนนี้มีละครเรื่อง "ฤกษ์สังหาร" ก็เป็นบทที่แซ่บตามสไตล์อย่างที่ใครหลายคนจดจำเหมือนในเรื่อง "เมีย 2018” เลย แต่เรื่องนี้แตกต่างตรงที่เจ้าตัวเป็นหนึ่งในเหยื่อคนที่ถูกฆาตกรรมตามล่าด้วยสาเหตุอะไรบางอย่าง ก็อยากให้ดูกันเยอะๆ โดยความรู้สึกตอนอ่านบทก็ตกใจมากพอสมควร เพราะค่อนข้างแรงและโหดมาก แต่น่าสนใจตรงที่การฆาตกรรมของเหยื่อแต่ละคนจะค่อนข้างแตกต่างกันโดยสิ้นเชิงเลย โดยส่วนตัวก็แฮปปี้ที่ได้ร่วมงานกับ "พี่สันต์ ศรีแก้วหล่อ" อีกครั้งหลังจากเรื่อง "เมีย 2018" เพราะมีการไกด์ทางการแสดงและเป็นการร่วมงานที่สนุกมากจนตนไว้วางใจ กับการทำงานในวงการบันเทิงตอนนี้ถือว่าโอเคและค่อนข้างลงตัว รู้สึกดีใจมากที่คนจดจำได้ตั้งแต่ตอนเล่นเป็น "พลอยใส" ใน "เมีย 2018" ก็อยากขอบคุณคนดูที่ติดตามและขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสได้มีผลงานอยู่เรื่อยๆ ส่วนเรื่องที่มักจะได้บทแซ่บๆ ตลอดก็ดีใจ เพราะคนส่วนมากจดจำตนในบทแบบนี้เลยค่อนข้างลงตัว แต่ไม่จำเป็นต้องได้เล่นบทแบบนี้เท่านั้น หากผู้ใหญ่หยิบยื่นบทไหนให้ก็ยินดีที่รับเล่นหมด แล้วแต่ผู้ใหญ่ให้โอกาส 

เจนิส เจณิสตา

เจนิส เจณิสตา

              สำหรับเรื่องสัญญาก็กำลังจะเซ็นสัญญากับทางช่อง one เนื่องจากผู้ใหญ่หลายคนให้โอกาสในการได้มาเล่นละครเลยอยากจะเซ็นกับที่นี่ และมองว่าถึงแม้ตนจะเป็นนักแสดงหน้าใหม่แต่ยังได้มีโอกาสเล่นละครเรื่องที่ค่อนข้างยิ่งใหญ่พอสมควร รู้สึกโชคดีและคิดว่าที่ได้เล่นโอกาสมันมาประจบพอดีทำให้มีผลงานเรื่อยๆ และได้พัฒนาการแสดงของตนเองเพิ่มขึ้น ทั้งยังได้รับคำแนะนำดีๆ จาก "พี่เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร" หลังจากได้เล่นละครเรื่องเดียวกันมาถึงเรื่องนี้ก็เป็นเรื่องที่ 3 แล้ว ก็ชื่นชมและเคารพพี่เขามาก ด้านหัวใจก็มีหนุ่มนอกวงการที่คุยอยู่ ก็ไม่ได้ปิดอะไรคุยเปิดเผยตามปกติ ถ้าไปส่องดีๆ จะเห็นตามไอจีบ้าง คนนี้คุยแล้วเข้าใจกันดีถึงจะไม่ค่อยได้เจอกัน เพราะตนต้องถ่ายละครเกือบทุกวัน แต่ได้มีการพูดตกลงเรื่องนี้กันเรียบร้อยแล้ว ซึ่งฝ่ายชายก็เข้าใจไม่ได้มีปัญหาอะไร

เจนิส เจณิสตา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

น้ำตาซึม “เจนิส” รุดช่วยสามพ่อลูกนั่งบนสะพานลอย พร้อมสร้างโอกาสในการหาเงินเลี้ยงชีพ

“เจนิส” รีบอัดคลิปชี้แจง หลังมีดราม่าแต่งชุดขาวไปร่วมงานแต่ง “หมาก - คิม”

โฟกัสอะไรก่อนดี?! “เจนิส เจณิสตา” รีวิวห้องน้ำหรือช้อปสกินแคร์ สวยครบจบในห้องเดียว 

“เจนิส” มงลงขึ้นแท่นนางเอก ร่วมงาน “แบงค์ อาทิตย์” ได้เปิดประสบการณ์ใหม่

“เจนิส เจณิสตา” เผยดื่มน้ำเยอะเป็นเหตุ ขาดแร่ธาตุในร่างกาย

วันเกิดสุดหนัก “เจนิส เจณิสตา” แอดมิทนอนโรงพยาบาลเพราะเหตุนี้?!

“เจนิส” คัมแบ็คสาดความแซ่บในซีรีส์ใหม่ “THE OUTING” เตรียมรอปลายปี 2566 

Comments