“โย่ง เชิญยิ้ม” แจงสาเหตุหยุดทำน้ำพริกชั่วคราว

“โย่ง เชิญยิ้ม” แจงสาเหตุหยุดทำน้ำพริกชั่วคราว

0

“โย่ง เชิญยิ้ม” แจงสาเหตุหยุดทำน้ำพริกชั่วคราว

                ทำเอาแฟนๆ ถามถึงธุรกิจน้ำพริกของตลกดังอย่าง “โย่ง เชิญยิ้ม” เป็นจำนวนมาก ว่าตอนนี้เจ้าตัวยังทำอยู่หรือเปล่าหลังเจ้าตัวเปิดตัวธุรกิจใหม่หมูยอตาโย่ง ล่าสุดมีโอกาสเจอตัวตลกดังเลยไม่พลาดที่จะถามเรื่องนี้สักหน่อย 

โย่ง เชิญยิ้ม ปิดร้าน ค้าขาย น้ำพริก

                ธุรกิจของน้าโย่งก็เปิดตัวใหม่หลังจากหยุดทำน้ำพริกแต่ยังไม่ได้เลิกทำ อันนี้เปิดเป็นหมูยอตาโย่ง อยากให้ลองมาชิมกัน เพราะมันอร่อยแบบของน้าโย่งเอง วันนี้มางานของคุณ "อู๊ด เป็นต่อ" ที่เปิดชาบูอู๊ด เป็นต่อ ส่วนหมูยอของน้าโย่งก็จะเข้าไปอยู่ในชาบูอู๊ดเป็นต่อด้วย สามารถไปซื้อและทานที่นั่นได้เลย และยังมีอีกหลายที่ตามตัวแทนจำหน่ายต่างๆ

โย่ง เชิญยิ้ม ปิดร้าน ค้าขาย น้ำพริก

                ตั้งแต่เปิดมาผลการตอบรับก็เป็นที่พึงพอใจ และพร้อมที่จะบอกกับพวกเราว่าตอนนี้มีหมูยอตาโย่งแล้ว วันนี้เรียกว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ หมูยอน้าโย่งก็ไม่ได้ลงทุนเยอะ ถ้าอยากให้ทุนเยอะก็ช่วยกันซื้อบ่อยๆ แล้วกัน เพราะเดี๋ยวจะมีขยายรสชาติอื่นๆ รูปแบบก็จะพลิกไปเรื่อยๆ แต่แบบเก่าก็ยังอยู่

                หมูยอนี้ได้สูตรเด็ดมาจากไหน “น้าโย่ง” เผยว่า ก็มาจากที่เรากินเองนี่แหละ เหมือนตอนทำน้ำพริกที่เราอร่อยในบ้านยังไง เราก็ทำขายแบบนั้น เราก็ไม่ได้ไปหาสูตรจากใคร เราใส่อะไรที่มันอร่อยก็แค่ทำออกมา

โย่ง เชิญยิ้ม ปิดร้าน ค้าขาย น้ำพริก

                ส่วนเรื่องน้ำพริกเมื่อไหร่จะกลับมาอีก “น้าโย่ง” เผยว่า คิดอยู่ เพราะที่หยุดไปก็เป็นปัญหาเรื่องที่ตั้งโรงงาน เรื่องสถานที่ที่บอกไปหลายครั้งแล้วว่าหมู่บ้านก็คนเริ่มเยอะขึ้น การผลิตเลยไปรบกวนเขา ก็เลยคิดว่าต้องหยุดก่อนถ้ามีโอกาสเราก็ค่อยทำใหม่ ตอนนี้ก็ทำหมูยอออกมา การหยุดทำหมูยอไม่ได้มีผลกระทบต่อครอบครัว แต่เราก็เสียดาย เพราะเรากำลังผลิตและกำลังออกตลาดวางขายทั่วประเทศ อยู่ๆ ก็ต้องมาหยุดแต่เราก็ต้องทำใจ ถ้าจะไปทำที่ใหม่เลยมันก็ใช้เงินเยอะก็เลยปรึกษากันว่ามันต้องใช้ทุนอีกเยอะแยะมากมาย กว่าจะไปซื้อ กว่าจะสร้างโรงงานและซื้อเครื่องจักรอีก ก็เลยบอกกับยายสมว่าหยุดก่อน ถ้ามีโอกาสแล้วเราค่อยทำใหม่ จริงๆ เขาก็เข้ามาเตือนเราดีๆ แล้วเราก็หยุด ไม่ได้มีปัญหาหรือทะเลาะอะไรกัน ทางเขตก็มาบอกว่ามีปัญหาเรื่องกลิ่น แต่ว่าหมูยอนี่สบายเลย เราหยุดไปก็มีลูกค้าถามมาเยอะเหมือนกัน ที่สนใจเยอะ ที่เอาไปก็บอกว่าอร่อยก็คงจะชอบรสชาติเดียวกับเรา หลายคนก็ชมว่าอร่อยก็อยากให้ลองทานหมูยอตาโย่งกัน

โย่ง เชิญยิ้ม ปิดร้าน ค้าขาย น้ำพริก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“โย่ง เชิญยิ้ม” โพสต์เหน็บ! เจอคนข้างๆ นั่งไขว่ห้างบนเครื่องบิน ลั่น!! นั่งสบายจัง

เคลียร์ครบ จบสบายใจ! “โย่ง เชิญยิ้ม” ยิ้มออกได้ค่าตัว หลังร้องเพลงฉ่อยทวงเงิน

สมาคมดังเบี้ยวค่าแรง “โย่ง เชิญยิ้ม” และชาวคณะ “น้าพวง-น้านงค์” โดนด้วย

“โย่ง เชิญยิ้ม” ฝันเห็น “น้าค่อม ชวนชื่น” ครั้งแรก! ชาวเน็ตแห่ตีเลขเสี่ยงโชค

แห่แชร์คลิป “โย่ง เชิญยิ้ม” โชว์10 ศิลปะพื้นบ้าน สมควรได้ศิลปินแห่งชาติ

“โย่ง เชิญยิ้ม” เขินหนักเป็น ดร.โย่ง 

“หิวถึงกิน ถ้าอยากอย่าเพิ่งกิน” คำสอนสุดท้ายของ “เด่น ดอกประดู่”

Comments