ฝุ่นทำพิษ! “พลอย” หวานใจ “กันต์” แอดมิทไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B

ฝุ่นทำพิษ! “พลอย” หวานใจ “กันต์” แอดมิทไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B

0

ฝุ่นทำพิษ! “พลอย” หวานใจ “กันต์” แอดมิทไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B

        นับว่าปัญหาค่าฝุ่นละออง PM 2.5 เป็นปัญหาใหญ่ และยังคงแพร่กระจายอยู่ทั่วเมือง จนทำให้มีประชาชนล้มป่วยกันหลายคน รวมไปถึงเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงที่หลีกเลี่ยงไม่ได้กับการต้องทำงานนอกบ้านและเผชิญกับมลภาวะทางอากาศ และล้มป่วยกันไปเป็นแถว โดยมีสาเหตุจากฝุ่นพิษนี้ จนเหล่าดาราต้องออกมารวมตัวเรียกร้องทวงคืนอากาศสะอาดกันยกใหญ่ด้วย #Weneedfreshair

พลอย ญาดา กันต์ กันตถาวร แอดมิท

           ล่าสุดเจ้าฝุ่นละอองจิ๋วได้ทำพิษสาว “พลอย อัยดา ศรีมูลตรี” ภรรยาสาวคนสวยของหนุ่ม “กันต์ กันตถาวร” จนถึงขั้นแอดมิทเข้าโรงพยาบาลกันเลยทีเดียว โดยสาว “พลอย” ได้ออกมาโพสต์ผ่านอินสตาแกรมว่า เจ้าตัวป่วยเป็นไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ B พร้อมเตือนทุกคนให้เห็นถึงอันตรายของฝุ่นพิษนี้ว่า

พลอย ญาดา กันต์ กันตถาวร แอดมิท

          “คนป่วย ดูว่าง  เลยอยากมาเตือนทุกคนนะคะ อย่าชะล่าใจกับอากาศ ฝุ่นที่คุณมองไม่เห็น บางคนขี้เกียจใส่แมส เห็นว่าแพรพเดียวไม่เป็นไร บอกเลยว่าเชื้อโรค ไวรัส ตามมากับฝุ่น ทำให้ปอดทำงานหนัก ระบบทางเดินหายใจไม่ดี  นี่ขนาดพลอยว่าตัวเองดูแลสุขภาพแล้ว ฉีดวัคซีนป้องกันไข้หวัดใหญ่มาแล้ว แต่วันนี้ก็ยังป่วยได้ เกร็ดเลือดต่ำ ความดันต่ำ ดีว่าไข้ไม่สูงมาก ถ้าไม่ฉีดไว้อาจจะหนักกว่านี้ #ไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์B สิ่งที่จำเป็นที่สุดคือหน้ากาก N95 เพื่อป้องกันฝุ่น Pm2.5 นะคะไม่ควรใส่เกิน30นาทีนะคะ เพราะกลายเป็นว่าคุณจะสูดเอาคาร์บอนไดร์ออกไซน์เข้าไปมากจนเกินไป  เป็นอันตรายทำให้เสี่ยงหมดสติ และเสียชีวิตฉับพลัน ไม่ควรใส่ออกกำลังกาย หรือออกแรงนะคะ และถ้าอยู่ในบ้านหรือออฟฟิตเปิดเครื่องฟอกอากาศ สามารถถอดหน้ากากได้ค่ะและหน้ากากควรเปลี่ยนทุกวันไม่ใส่ซ้ำนะคะ เพราะเป็นแหล่งรวมเชื้อโรคชิ้นดี  เครื่องฟอกอากาศสำคัญมาก ยิ่งที่บ้านเลี้ยงสุนัขยิ่งต้องเปิดใช้ตลอดเลย สุนัขเค้าใส่หน้ากากไม่ได้ เราก็ช่วยเค้าด้วยการนี้นะคะ” ทำเอาแฟนๆ เป็นห่วงและขอให้เจ้าตัวหายจากอาการป่วยในเร็ววัน

พลอย ญาดา กันต์ กันตถาวร แอดมิท

พลอย ญาดา กันต์ กันตถาวร แอดมิท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

สามีประเสริฐ! “พลอย” ของขวัญวันเกิดปีนี้ได้เงินเป็นปึกจาก “กันต์” ทำน้ำตาไหล

วันสำคัญของภรรยา! “กันต์ กันตถาวร” ลงภาพคู่วันวิวาห์อวยพรวันเกิด “พลอย” ขอบคุณที่เป็นคู่ชีวิตที่ดี

“น้องพราว” ของ “พ่อกันต์” ตัดผมหน้าม้าแล้วน่ารักมาก

“กันต์ กันตถาวร” คิดแล้วใจหาย เวลาผ่านไปไว “น้องพร้อม” ไปโรงเรียนวันแรกแล้ว

ดราม่าไม่จบ?! ส่องคอมเมนต์ “กันต์ กันตถาวร” หลังขอโทษ “บิวกิ้น”

“กันต์ กันตถาวร” ชี้แจง! ดราม่ากระโดดถีบ “บิวกิ้น” กลางรายการดัง

“บิวกิ้น” ชี้แจงหลังมีคลิป “กันต์ กันตถาวร” กระโดดถีบกลางรายการ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments