​​​​​​​"บุ๋ม" โสดแล้วเนื้อหอม รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ตามจีบ

​​​​​​​"บุ๋ม" โสดแล้วเนื้อหอม รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ตามจีบ

0

"บุ๋ม" โสดแล้วเนื้อหอม รุ่นเล็กรุ่นใหญ่ตามจีบ

 

               หลังจากเลิกรากับอดีตสามี "เอก เอกริน นิลเศรษฐี" หม้ายสาวสวยอย่าง "บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี" ก็เนื้อหอมใช่ย่อย มีทั้งหนุ่มใหญ่หนุ่มเล็ก หรือแม้กระทั่งเด็กแว้นก็เข้ามาจีบ ล่าสุดมีโอกาสเจอ "บุ๋ม ปนัดดา" เลยให้เจ้าตัวอัพเดทเรื่องราวต่างๆ ให้ฟังว่า

บุ๋ม ปนัดดา ขายบ้าน ความรัก โสด

               วันนี้มาเดินแจกหน้ากากให้กับประชาชน เป็นโครงการริเริ่มจาก พี่บอย พี่ก้อง ปิยะ แล้วก็บุ๋ม เราอยากดูแลสุขภาพประชาชนทั่วไป อย่างบุ๋มเวลาขับรถผ่านตามท้องถนนจะเห็นพ่อค้าแม่ค้า คนยืนรอรถเมล์ พี่วินมอเตอร์ไซค์เขาไม่มีหน้ากากจะใส่ เพราะหน้ากากอันหนึ่งขาย 40-70 บาท แน่นอนว่ามันเหมือนมื้ออาหารของเขา เราก็เลยระดมทุนกันเอง ควักกระเป๋ากันเอง ไปขอซื้อเขาถูกๆ เพื่อนำมาแจก เดี๋ยวนี้มีคนเอาเปรียบทำของปลอมขึ้นมาเป็นผ้าธรรมดา ก็อยากจะขอร้องเรื่องสุขภาพเป็นเรื่องที่สำคัญ หลังจากนี้ก็จะไปแจกที่อื่นด้วย เราทำด้วยใจ เป็นห่วงเรื่องสุขภาพมากกว่า

บุ๋ม ปนัดดา ขายบ้าน ความรัก โสด

               ได้ข่าวว่าตั้งแต่โสด เราก็เนื้อหอมมากๆ ก็มีหนุ่มๆ เข้ามาจีบบ้าง จริงๆ มีเยอะกว่าสมัยสาวๆ อีก ซึ่งพี่คิดว่าน่าจะเป็นเพราะพอเราอายุมากขึ้นด้วยมั้งเขาก็เลยกล้าเข้ามาแบบตรงๆ เข้ามาบอกว่าปลื้ม เข้ามาถามว่าเปิดใจไหม ซึ่งบุ๋มก็จะบอกกับทุกคนเหมือนกันหมดว่า ตอนนี้แผลมันยังสด ขอคุยกันแบบเพื่อนดีกว่า ไม่พร้อมที่จะเป็นแฟนกับใครจริงๆ ถามว่าคนที่เข้ามาจีบส่วนใหญ่ช่วงอายุจะประมาณไหน ก็เป็นผู้ใหญ่เลย เด็กๆ ก็มีเหมือนกัน เด็กสายแว้นก็มีด้วย ซึ่งบุ๋มงงมากว่าบุ๋มไปเป็นตลาดสายนั้นได้ยังไง แต่ก็ขอบคุณ

บุ๋ม ปนัดดา ขายบ้าน ความรัก โสด

               ที่เราบอกว่าเด็กแว้นมาจีบเขาติดต่อมาทางช่องทางไหน เขาก็ส่งข้อความมาทางแฟนเพจองค์กรทำดี ซึ่งเพจนั้นคือเพจที่เอาไว้ใช้สำหรับช่วยเหลือประชาชนนะ คือเขาก็จะส่งข้อความมาหาประมาณว่า คุณบุ๋มดูแลประชาชนเยอะแล้ว ผมขอดูแลหัวใจคุณบุ๋มได้ไหม มันมีหลายรูปแบบ ทั้งแบบหยอกเล่นๆ ทั้งแบบจริงจัง แต่อย่างที่บอก ตอนนี้บุ๋มไม่คิดอะไรเลยจริงๆ บุ๋มทำงานอย่างเดียว

               ตัวพี่บุ๋มเองมองความรักยังไงบ้าง บุ๋มอยากมีความสุขอยู่กับการใช้ชีวิตในแต่ละวันมากกว่า และจริงๆ ทุกวันนี้บุ๋มกับ “คุณเอก” เราก็ยังคุยกันอยู่ เรายังเจอกันได้ ยังไปกินข้าวด้วยกันได้ ยังไปช้อปปิ้งด้วยกันได้ คือเรามีอีกหลายสิ่งหลายอย่างที่ยังต้องรับผิดชอบร่วมกัน เพียงแต่บุ๋มรู้สึกบุ๋มแฮปปี้กับความสัมพันธ์แบบนี้มากกว่า ความสัมพันธ์ที่เราไม่ต้องมาคาดหวังในตัวของกันและกัน ความสัมพันธ์แบบเพื่อนมันสบายใจกว่าเยอะ

บุ๋ม ปนัดดา ขายบ้าน ความรัก โสด

               ตัวคุณเอกเขามีท่าทีว่าอยากกลับมาปรับจูนความสัมพันธ์บ้างไหม ไม่รู้นะ แต่รู้สึกว่าตอนนี้เขาดูลั้ลลามากกว่า แต่ถ้าถามในส่วนของบุ๋ม บุ๋มขอปิดดีกว่า คือเราผ่านอะไรมาเยอะมากๆ ตอนนี้บุ๋มก็เลยอยากขอมีเวลากับความสุข ณ ปัจจุบัน พาลูกไปเที่ยวไปผจญภัยแบบสาวๆ เรารู้สึกแฮปปี้กับชีวิตแบบนี้ไปแล้ว

               โอกาสรีเทิร์นพอจะมีทางเป็นไปได้ไหม พูดยากมาก เพราะว่าเราแฮปปี้กับ ณ วันนี้ไปแล้ว และถ้ามองภาพกลับไป ณ วันนั้นก็กลัวอีก ถ้ากลับไปเป็นสามีภรรยากันอีกก็กลัวที่จะทะเลาะกันเหมือนเดิม ณ วันนี้แฮปปี้ ก็เป็นแบบนี้ดีกว่าค่ะ

บุ๋ม ปนัดดา ขายบ้าน ความรัก โสด

               แสดงว่าปิดยาวเลยสำหรับเรื่องหัวใจ คิดว่าจะไม่มีคู่แล้ว เราก็ยังไม่ปลีกวิเวกขนาดนั้น ขอแค่ชั่วคราวก่อน เพียงแต่ว่าเรายังไม่เจอคนที่รู้สึกว่าใช่เฉยๆ คิดว่าจะต้องใช้เวลารักษาแผลใจนานแค่ไหน คงบอกไม่ได้หรอก อาจจะไปเรื่อยๆ ยังบอกกับลูกเลยว่าเมื่อเขาดูแลตัวเองได้แม่จะขอไปบวชนะ เราศรัทธากับทางนั้นมากกว่า แต่เขาก็จะบอกว่าเขาไม่มีวันโต แม่ต้องดูแลเขาต่อไป

               ทำไมถึงอยากบวช ปลงทางโลกหรือยังไง เราอยากปล่อยวางสิ่งที่เราถือไว้ ณ ปัจจุบันมากกว่า เรารู้สึกว่ามีความสุขทุกครั้งที่ไปแสวงบุญ แล้วเราก็รู้สึกว่าเวลาทำอะไรอย่างนี้สบายใจ

บุ๋ม ปนัดดา ขายบ้าน ความรัก โสด

               บวชแล้วยังจะมีแฟนไหม ไม่รู้เหมือนกัน แค่มองบั้นปลายชีวิตไว้ว่าอยากจะเป็นอย่างนั้นเท่านั้นเอง

               มีโอกาสรีเทิร์นไหม พูดยากมาก เพราะเราแฮปปี้กับตอนนี้ พอมองภาพกลับไปเหมือนวันนั้นก็กลัวอีก กลับไปเป็นสามีภรรยากันอีกมันก็ลัว  กลัวทะเลาะกัน กลัวจะเหมือนเดิม เราแฮปปี้แบบนี้ดีกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“บุ๋ม ปนัดดา” พูดไม่ออก เจอคนมักง่าย เผาไร่อ้อยลามลามสวนปาล์มไฟไหม้เกือบ 50 ไร่

“บุ๋ม ปนัดดา” เปิดตัวลูกสาวบุญธรรมคนเล็ก

อนุโมทนาบุญ “บุ๋ม ปนัดดา” ขอบคุณ “อิงฟ้า” ร่วมทำบุญซื้อโลงเย็นให้กับวัดบ้านเกิด

“ติ๊งโน้ต” ไดเร็คหา “บุ๋ม ปนัดดา” หลังไม่เจอกัน 10 กว่าปี

สุดอัศจรรย์ “ดวงเดือน” ฝันเห็น “บุ๋ม ปนัดดา”  รอหน้าบ้านบอกว่าอย่าลืมผ้าไตรสีขาว

อยู่ๆก็เมื่อยตัว! “บุ๋ม ปนัดดา” อวดหมอนวดสุดหล่อ “ไมค์ พิรัชต์” พร้อมคุณสมบัติเด็ดถ้าได้ไปเป็นแฟน

“บุ๋ม ปนัดดา” นำทีมปาร์ตี้รวมนางสาวไทย 14 คน

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments