"เปรี้ยว ทัศนียา" พอใจน้ำหนักลดลงแล้ว

"เปรี้ยว ทัศนียา" พอใจน้ำหนักลดลงแล้ว

0

"เปรี้ยว ทัศนียา" พอใจน้ำหนักลดลงแล้ว

                "เปรี้ยว ทัศนียา" เผยถึงกระแสละคร "สารวัตรใหญ่" ที่งานละคร "สารวัตรใหญ่พบแฟนละคร" ที่ว่า วันนี้แฟนคลับของเปรี้ยวมาเยอะมากๆ  ดีใจมาก จริงๆ แฟนคลับของนักแสดงคนอื่นก็มาเยอะมากๆ  คือดีใจเพราะ ต้นปีเปิดตัวละคร เรตติ้งดี ก็ถือว่าปีนี้เปิดตัวมาก็ดีเลย  มองว่าความสำเร็จของละครเรื่องนี้  น่าจะเป็น เรื่องคำสอนในเรื่องละครมากกว่า คือเป็นเรื่องที่เกี่ยวกับ การตีแผ่วงการตำรวจ  และบทของตัว "คำแพง" เองก็เหมือนเป็นภรรยาตำรวจ คอยสร้างคุณประโยชน์และทำแต่สิ่งดีๆ เพื่อสังคม จุดนี้มากกว่า รู้สึกคนดูน่าจะชอบด้านนี้ คือตีแผ่ชีวิตจริง
เธอเผยอีกถึงหุ่นที่ดูปราดเปรียวมากขึ้นว่า

เรตติ้ง สารวัตรใหญ่ เปรี้ยว เอส

                "วันนี้ดูผอม ก็พยายามลดอยู่เรื่อยๆ ก็ออกกำลังกาย ทานอาหารคลีน ลดแป้งลดน้ำตาลลงไปเยอะเลย ก็มีไปต่อยมวยบ้าง ก็จริง ๆไม่ได้นับเวลานะว่าเริ่มไปเมื่อไหร่ เรื่องออกกำลังกาย เราทำมาตลอด ก็รู้สึกตอนนี้น้ำหนักลงไปบ้าง ก็ดี ใส่ชุดไหนก็ได้ ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ดีใจมาก ชุดวันนี้ก็แอบเปิดไหล่ จริงๆ ใส่ได้หมด พอดีวันนี้ก็อยากใส่สีแดง อยากใส่ชุดนี้ด้วย เรื่องช่องสั่งให้ลด ก็จะมีบอกเราเล่นละคร เราต้องผอมนิดนึง พอออกกล้อง ก็จะดูใหญ่กว่าตัวจริง ตอนนี้ละครปิดกล้องไปหมด "เพลงรักเพลงปืน" บู๊เหมือนกัน เตะต่อย ร้องลำตัดด้วย ก็เป็นอีกแนวหนึ่งนะคะที่อยากให้ติดตาม

เรตติ้ง สารวัตรใหญ่ เปรี้ยว เอส

                "เธอเผยอีกถึงเรื่องความรักว่า "เปรี้ยว" ไม่มีใครเลย จริงๆ วาเลนไทน์ก็จะอยู่กับเพื่อนๆ  จริงๆ มีคนเข้ามา มาคุยก็มี แต่เรา ก็ยังสนุกกับการทำงาน อยู่กับเพื่อนๆ มีความสุขดี

ระบำมาร เปรี้ยว ทัศนียา ละคร ช่อง 7

เปรี้ยว ละคร บู๊ สารวัตรใหญ่ เอส กันตพงศ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments