"มิลลี่" แฮปปี้งานละครรุม ไม่ซีเรียสหากได้รับบทรอง

"มิลลี่" แฮปปี้งานละครรุม ไม่ซีเรียสหากได้รับบทรอง

0

"มิลลี่" แฮปปี้งานละครรุม ไม่ซีเรียสหากได้รับบทรอง

     ได้เซ็นสัญญาเข้าสังกัดช่องวันก็ดูแฮปปี้มากเพราะทางทางผู้ใหญ่ได้ป้อนบทนางเอกลงละครให้เล่นอย่างต่อเนื่องทำให้อยากรู้ในอนาคตหากจะต้องลดไปเล่นบทรองจะซีเรียสอะไรบ้างหรือเปล่า สำหรับ "มิลลี่ คามิลล่า กิตติวัฒน์" ล่าสุดเจ้าตัวก็ได้ออกมาเผยเรื่องนี้พร้อมแจงน้องสาวฝาแฝด "นิกกี้ นิโคล กิตติวัฒน์" หลังถูกมองห่างหายจากงานละครว่า 

มิลลี่ คามิลล่า งานรุม งานละคร

      ตอนนี้น้องก็อยู่ช่องวันเหมือนกันเซ็นสัญญาพร้อมกันต้องรอดูอีกทีว่าจะมีผลงานละครอะไรบ้างในติดตามกันบ้างตนก็ยังไม่สามารถยืนยันได้แต่คงได้เห็นน้องมีงานละครเร็วๆ นี้แน่นอนกับที่มีคนถามมาว่าจะได้เล่นคู่กันอีกไหมตอนนี้ยังไม่มีละครติดต่อมาให้ได้เล่นด้วยกันแต่ในอนาคตก็ไม่แน่ซึ่งทางน้องตอนนี้ยังมีงานออกอีเว้นอยู่เรื่อยๆ ไม่ต้องกลัวจะไม่ได้เห็นเขาและยังมี Youtube Channel ที่ทำคู่กันอยากฝากให้ทุกคนได้ติดตามกันด้วย

มิลลี่ คามิลล่า งานรุม งานละคร

       ด้านสัญญาก็เซ็นอยู่ที่ช่องวัน 5 ปีรู้สึกชอบกับการทำงานที่นี่ตั้งแต่ละครเรื่อง "สายรักสายสวาท" และเรื่อง "รักไม่ลืม" แล้วก็อยากร่วมงานกับช่องวันต่อไปเรื่อยๆ ถึงแม้หากไม่ได้เซ็นกับช่องวันก็อยากขอร่วมงานเองเลยและขอบคุณช่องที่มอบบทดีๆ ให้ตลอดโดยตอนที่ออกจากช่องเดิมใจจริงอยากเป็นนักแสดงอิสระแต่พอได้มาร่วมงานกับทางช่องวันก็รู้สึกว่าชอบการทำงานที่นี่เลยอยากอยู่ร่วมงานด้วยในส่วนของรายละเอียดสัญญาก็ไม่ได้ระบุว่าจะปีนึงจะให้มีละครกี่เรื่องขึ้นอยู่กับผู้ใหญ่ว่าเหมาะกับคาแรกเตอร์ไหนและการแสดงเป็นไปตามที่ผู้กำกับต้องการหรือเปล่าโดยการรับละครก็จะมีการแคสติ้งบทก่อนที่จะได้รับเลือกให้ไปเล่นบทนั้นๆทุกครั้งด้วย

มิลลี่ คามิลล่า งานรุม งานละคร

      ส่วนบทบาทที่ได้รับก็จะแตกต่างกันออกไปอย่างเรื่อง "สายรักสายสวาท" ก็จะดูเป็นเด็กหน่อยออกแนวใสใสดูเป็นคุณหญิง เรื่อง "รักไม่ลืม" ก็จะออกแนวห้าวๆ เป็นลูกสาวมาเฟียแบบทำงานเองเรื่อง "ฤกษ์สังหาร" ก็จะเป็นออแกไนซ์เซอร์ใสๆ มองโลกในแง่ดีอยู่กับแม่กับพี่ชายอะไรทำนองนี้โดยบทที่เล่นมาถือว่าแตกต่างค่อนข้างชัดเจน ทั้งนี้ไม่ซีเรียสหากต่อไปจะได้เป็นบทรองที่ไม่ได้เป็นนางเอกหรือบทอื่นๆ หากผู้ใหญ่ให้มาก็ยินดีรับเล่นแต่ต้องดูที่ความเหมาะสมด้วย

มิลลี่ คามิลล่า งานรุม งานละคร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments