“หนุ่มตี๋-สาวหมวย” ขวัญใจของเหล่าซุปตาร์

“หนุ่มตี๋-สาวหมวย” ขวัญใจของเหล่าซุปตาร์

0

“หนุ่มตี๋-สาวหมวย” ขวัญใจของเหล่าซุปตาร์

            ถ้าพูดถึงเทศกาลตรุษจีน เราก็จะนึกถึง สีแดง สีทอง แต๊ะเอีย และคนไทยเชื้อสายจีนที่มีหน้าตาน่ารักเป็นหนุ่มตี๋สาวหมวย ที่เป็นสเป๊กของใครหลายคน วันนี้ “ดาราเดลี่” เลยขอถามความคิดเห็นจากเหล่าซุปตาร์คนดังว่าถ้าพูดถึงหนุ่มตี๋สุดหล่อและสาวหมวยสุดสวยแต่ละคนจะนึกถึงใครกันบ้าง แฟนๆตามไปดูกันเลย

"มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง"

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

               ถ้าพูดถึงหนุ่มตี๋สาวหมวยสำหรับมิ้นต์ต้องคนนี้เลยค่ะ “เต้าหมิงซื้อ” คือชอบเขาตั้งแต่ซีรีส์ F4 ถือว่าเป็นหนุ่มในฝันของสาวๆยุคนั้นเลย เมื่อก่อนชอบเขามาก ช่วงนั้นติดงอมแงมเลย ดูซีรีส์ทุกตอน ดูวนไปดูแล้วดูอีก ทุกวันนี้พอเห็นก็ยังตรึงตราและยังชอบอยู่ค่ะ มิ้นต์มีชื่อจีนด้วยนะคะ อาม่าเป็นคนตั้งให้ ชื่อ “จาง อู๋ เอี้ยน” เป็นนกเอี้ยง เป็นนกมีอิสระภาพ


เบลล่า ราณี แคมเปญ

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

                หนุ่มตี๋สาวหมวยสำหรับเบลขอยกให้กับพี่ปอย (ตรีชฎา เพชรรัตน์) ขอยกให้เป็นนักแสดงชาวไทยที่เป็นไอดอลของเบลเลยค่ะ คือพี่ปอยเป็นคนที่ดูแลตัวเองได้ดีมาก ด้วยเสื้อผ้า หน้าผม ลุคเวลาอกงาน เราจะชอบดูเวลาที่พี่ปอยออกงาน เราจะเห็นว่าหน้าของพี่ปอยน่าค้นหาทุกลุคเลย คือดีใจเเทนพี่ปอยด้วยที่พี่เขาได้โกอินเตอร์ ไปสร้างชื่อเสียงให้คนไทย ก็เป็นไอดอลเลยค่ะ รักพี่ปอยมากค่ะ ส่วนชื่อจีนของเบลไม่มีเลยค่ะ อยากให้แฟนๆช่วยตั้งให้หน่อยได้ไหมคะ

ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

            ถ้าพูดถึงหนุ่มตี๋สาวหมวยสำหรับผมผู้หญิงที่ผมคิดออกเลย ผมว่าน่าจะเป็นพี่อั้ม (พัชราภา ไชยเชื้อ) เพราะว่าเขามีความขาว เขามีความหมวย น่ารักครับและก็สวยมากด้วยครับ แต่ถ้าผู้ชายนี่หายากนะ ใครดีล่ะ เราเห็นเป็นตัวเองก็ได้ ขอเลิกตัวเองได้ไหมครับ (หัวเราะ) สำหรับตัวผมก็มีแฟนคลับชาวจีนเยอะเหมือนกัน แต่ก็ไม่มีชื่อจีนกับเขานะ เพราะแฟนคลับจะเรียกเป็นคล้องเสียงมากกว่า อย่าง “ไมเคิล” เขาก็จะเรียกเเบบคล้องเสียงออก “ไม่เค่อ” ประมาณนี้ครับ

บอย ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

              สำหรับอาตี๋ผมต้องนึกถึงน้องชายของผมคนนี้เลย “อาเล็ก-ธีรเดช เมธาวรายุทธ” เพราะเขาเป็นคนที่ตาตี๋ และก็มีลักยิ้มด้วย ส่วนผู้หญิงผมจะนึกถึงพี่คริส (คริส หอวัง) คนนี้ตาเป็นสระอิมาเลย ผมว่าพี่คริสเป็นผู้หญิงหมวยที่สวยมาก สดใสตามประสาสาวหมวย ส่วนผมเองจริงๆก็ตี๋เหมือนกันนะครับ แต่ผมไม่ได้มีชื่อจีน แต่รู้ว่าตัวเองแซ่ชัวร์ ผมคือ “บอย ปกรณ์ แซ่ชัวร์” ครับ

เกรท สพล อัศวมั่นคง

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

               สาวหมายสุดสวยสำหรับผมคือพี่แพทตี้ (อังสุมาลิน สิรภัทรศักดิ์เมธา) ผมก็ไม่รู้เหมือนกันนะว่าทำไมถึงเลือกเขา แต่พอพูดถึงสาวหมวยและสวย ผมนึกถึงคนนี้คนแรกเลย เขาเหมือนเป็นสาวในดวงใจของชายไทยทุกคนในประเทศ เป็นคนที่กาลเวลาไม่สามารถทำอะไรเขาได้จริงๆ น่ารักมากๆ สวยมาก มีความสดใสร่าเริงตลอด แต่ผมก็ไม่เคยเจอพี่แพตตี้นะ เคยเจอแต่พี่แดนครับ (หัวเราะ) ส่วนหนุ่มตี๋ก็ต้องพี่ซันนี่ (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) จริงๆเขาก็ไม่ใช่หนุ่มตี๋หรอก แต่ผมชอบเขา ผมชอบเขาหมดทุกอย่างแหละ คือเขาแค่เหล่ตา หนีตา ก็เป็นหนุ่มตี๋แล้วสำหรับผม จริงๆผมก็ตี๋เหมือนกันนะและก็มีชื่อจีนด้วย ชื่อว่า “เจียงปิง”


ทอย ปฐมพงค์ เรือนใจดี

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

             หนุ่มตี๋สุดหล่อผมยกให้พี่โทนี่ (โทนี่ รากแก่น) ครับ ผมรู้สึกว่าเขาเป็นคนที่หน้าตี๋แต่การแต่งตัวเขามีความประยุกต์ให้ดูเป็นฝั่งตะวันตก ผมเลยรู้สึกว่าเป็นผู้ชายที่เท่ มีแนวของตัวเอง เวลาเขาเปลี่ยนแนวการแต่งตัวทุกคนก็จะรู้สึกว่าเขามีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชวนให้ติดตาม ขอยกให้พี่โทนี่เป็นหนุ่มตี๋ที่แต่งตัวเก่งมากๆครับ ถ้าสาวหมวยผมนึกถึงพี่จียอน (ซอ จียอน) เขาเป็นสาวหมวยที่มีเสน่ห์ ใครอยู่ข้างๆก็เรียกเสียงหัวเราะได้ครับ


วิว วรรณรท สนธิไชย

ตรุษจีน หนุ่มตี๋ หมวย ดารา

             หนุ่มตี๋สุดหล่อในวงการบันเทิงสำหรับวิวขอยกในกับ “ลีจงซอก” เพราะเขาดูตี๋ วิวว่าคนในวงการบันเทิงที่เป็นพระเอก “ลีจงซอก” น่าจะตี๋สุดแล้วนะ และเค้าก็หล่อด้วย เราเองก็เป็นแฟนซีรีส์ของเขาด้วย คือชอบทั้งฝีมือการแสดงและก็เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์มากๆค่ะ ผู้หญิงสาวหมายต้องน้องแก้ว (จริญญา ศิริมงคลสกุล) หรือไม่ก็พี่จียอน อย่างน้องแก้วเราเคยร่วมงานกัน และก็เป็นแฟนเพลงน้องด้วย รู้สึกว่าน้องเป็นคนน่ารัก เป็นเด็กดี เป็นสาวหมวยที่สวยมากค่ะ อย่างของวิวจะมีแฟนคลับที่จีนด้วย น้องๆก็ตั้งชื่อจีนให้ว่า “ทู่ทู่” เป็นว่ากระต่าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

โป๊ะแตกกลางงาน! ดาราหนุ่มมาดเข้มสายหยอด อ้อนแฟนคลับซื้อของให้แต่เอาไปเปย์สาว

เหล่าดาราโพสต์ไว้อาลัยผู้เสียชีวิต หลังคนร้ายก่อเหตุยิงในพารากอน

เมาท์คู่รักดาราหวานส่อแววเลิก หลังฝ่ายชายแอบไปเดทกับสาวสอง

คำใบ้มาเต็ม! ดาราหน้าเป๊ะทำแม่ผัวเอือม ส่งคนตามสืบผัวตัวเอง

ใครอีก!! ดาราสาวกระแสเงียบ ทำคนหมั่นไส้ ตั้งสเปกสูง ถ้าผู้ไม่เปย์ก็บอกหมดเวลาคุยแล้ว!

คำใบมาเต็ม! ดารา พ. ใช้ชื่อแฟนเก่าเปิดเว็บพนัน!!

เพจดังแฉ ผู้หญิงไร้จิตสำนึกรู้ว่าเขามีแฟนแล้วแต่ยังอยากได้! ด้านผู้ชายพร้อมวอกแวกนอกใจ

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments