ผู้จัดฯ-ผู้กำกับฯ ไม่เชื่อ “บอย” ฆ่าคน

ผู้จัดฯ-ผู้กำกับฯ ไม่เชื่อ “บอย” ฆ่าคน

0

ผู้จัดฯ-ผู้กำกับฯ ไม่เชื่อ “บอย” ฆ่าคน

                อดีตทีมงานคนหนึ่งของไฟว์สตาร์ ยุคภาพยนตร์ “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” 2534 ของผู้กำกับฯ “บัณฑิต ฤทธิ์ถกล” เผยแก่ “ดาราเดลี่” กรณี “บอย พีรพล” อดีตนักแสดงที่ตกเป็นผู้ต้องหาร่วมกันฆ่าและพกพาอาวุธในเมือง จากกรณีฆ่าผู้อื่นจนมีผู้เสียชีวิต 1 คน ในท้องที่ สภ.แสนสุข จ.ชลบุรี ว่า

บอย พีรพล ดารา คดี ฆ่าคน

                สำหรับกรณีของ “บอย พีรพล” พอได้ทราบข่าวก็ตกใจมาก เพราะ “น้องบอย” ที่เรารู้จักและได้ทำงานด้วย น้องเป็นคนน่ารัก เป็นเด็กดีคนหนึ่ง เธอเผยอีกว่า สำหรับ “บอย พีรพล” น้องเป็นนักแสดงกลุ่ม นิวส์ คิดส์ ไฟว์สตาร์ คือยุคนั้นมีการเฟ้นหานักแสดงวัยรุ่นเข้ามาแสดงภาพยนตร์เรื่อง “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” ของ “บัณฑิต ฤทธิ์ถกล” ยุคนั้น “แอน ทองประสม” ก็มาเล่นเรื่องแรก จำได้ว่า “แอน ทองประสม” สมัครมาเป็นแฟนคลับของไฟว์สตาร์เอง

                ตนเองได้ดึงภาพของ “แอน ทองประสม” เอาไว้ บอกว่าเด็กคนนี้ดวงตาหวานซึ้ง น่าจะมาเล่นภาพยนตร์ได้ แต่ตอนนั้นทีมงานไม่ต้องการนักแสดงในแบบของ “แอน ทองประสม” ทว่าตอนหลังก็มีการนำชื่อของ “แอน” เข้าไปเล่นภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวด้วย ส่วน “บอย พีรพล” ก็มีทีมงานของไฟว์สตาร์คนหนึ่งส่งภาพเข้ามาแคสต์ “พี่บัณฑิต” ก็เลือกไว้เลย

บอย พีรพล ดารา คดี ฆ่าคน

                ดารายุคนั้นก็จะมี แอน ทองประสม, ต้น จักรกฤษณ์, บอย พีรพล, ธัญญ่า ธัญญาเรศ, แจ๊บ เพ็ญเพ็ชร เราเรียกว่ากลุ่ม นิวส์ คิดส์ 1 และ นิว คิดส์ 2 พี่ยืนยันว่า “น้องบอย” เป็นเด็กดี เป็นคนน่ารัก เขาไม่น่าจะทำเรื่องแบบนั้นได้

                ด้านอดีตผู้กำกับภาพยนตร์ท่านหนึ่ง ที่เคยเป็นผู้ช่วย “บัณฑิต ฤทธิ์ถกล” เผยแก่ “ดาราเดลี่” เช่นกันสำหรับ “บอย พีรพล” ว่า ผมเคยร่วมงานกับเขามาก่อน น่าจะเป็นเรื่อง “อนึ่ง คิดถึงพอสังเขป” เท่าที่รู้จักนิสัย “บอย” คิดว่าเขาไม่น่าจะเป็นคนที่ฆ่าคนตาย แล้วก็เคยทำหนังเรื่อง “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” ตอนร่วมงานกันไม่ใช่เป็นคนนิสัยใจคออย่างนี้ เป็นคนเรียบร้อย แต่ตั้งแต่ทำงานเรื่อง “โก๊ะจ๋า ป่านะโก๊ะ” จบก็ไม่เคยเจอกันอีก แต่ในวงการของ “พี่บัณฑิต ฤทธิ์ถกล” ก็ยังเคยมาอยู่

บอย พีรพล ดารา คดี ฆ่าคน

                ด้าน “กอบสุข จารุจินดา” ผู้จัดละครที่คลุกคลีอยู่กับกลุ่มนักแสดงไฟว์สตาร์ เผยถึง “บอย พีรพล” ว่า พี่ทราบข่าวแล้วตกใจมาก เคยเจอเขาบ่อยๆ แต่ไม่เคยร่วมงานกันเลย ล่าสุดเจอเขาที่งานขึ้นบ้านใหม่ “พี่ไก่ วรายุฑ” สำหรับ “บอย” เขาตอนหลังผันไปเป็นผู้จัดละคร ในกลุ่มของ อาร์ต พลังธรรม แอน ทองประสม และร่วมงานกับ พี่ไก่ หลายเรื่อง

                ผู้สื่อข่าว “ดาราเดลี่” ได้โทรสอบถาม “สมเกียรติ คุณานิธิพงศ์” อดีตผู้จัดการกองถ่ายของไฟว์สตาร์ที่สนิทกับ “บอย พีรพล” ได้รับคำตอบเพียงว่า ยังไม่สะดวกที่จะให้รายละเอียดเกี่ยวกับคดีของบอยในเวลานี้

บอย พีรพล ดารา คดี ฆ่าคน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments