"ก็อต" เปิดใจคลิปช่วยตัวเอง ไม่ติดใจคนปล่อย บอกมันผ่านมานานแล้ว

"ก็อต" เปิดใจคลิปช่วยตัวเอง ไม่ติดใจคนปล่อย บอกมันผ่านมานานแล้ว

0

"ก็อต" เปิดใจคลิปช่วยตัวเอง ไม่ติดใจคนปล่อย บอกมันผ่านมานานแล้ว

 

       หลังจากมีคลิปหลุดออกมากลายเป็นกระแสวิพากษ์วิจารณ์กันยกใหญ่ว่าเป็นใคร ซึ่งหลายเพจก็ออกมาฟันธงว่าเป็นหนุ่ม "ก็อต อิทธิพัทธ์ ฐานิตย์" พระเอกหนุ่มที่กำลังรุ่ง ซึ่งเจ้าตัวก็ยอมรับว่าเป็นตัวเอง ล่าสุดมีโอกาสเจอหนุ่ม "ก็อต" เลยขออัพเดทเรื่องราวว่า

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

        มีละครที่จีนและก็ที่ไทยด้วย จริงๆ เป็นพระเอกเรื่องแรกกับทางช่อง 3 ละครจะไม่เงียบใช่ไหม ไม่เงียบครับ ละครสนุก เมื่อวานเพิ่งไปถ่ายมา ถามว่าตื่นเต้นไหม ก็ตื่นเต้น ต้องบอกว่า “ริชชี่” เป็นคนพูดน้อยครับ ส่วนตัวผมพยายามพูดกับเขาถึงแม้เขาจะไม่พูดกับผมก็ตาม พยายามทำกองให้สนุก

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

         เราเครียดไหมนางเอกไม่คุยกับเรา ไม่เครียดครับ เขาอาจจะเกร็งด้วย ตอนนี้ถ่ายกันมาหลายคิวแล้ว ก็คุยกันมากขึ้น ต้องไปละลายพฤติกรรมไหมเพื่อให้เขาคุยกับเรามากขึ้น คือในแต่ละซีนมันมีการละลายพฤติกรรมอยู่แล้ว เราก็สนิทกันมากขึ้นอยู่แล้ว จะมีการนัดกันนอกรอบไหมเพื่อให้สนิทกันมากขึ้น ยังไม่มี ส่วนใหญ่จะคุยเล่นกันในกองมากกว่า

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

        เล่นละคร "ลิขิตรักข้ามดวงดาว" ช่วงนี้กระแสแรง มีหวั่นใจบ้างไหม ก็ไม่ได้หวั่นใจ เราเพิ่งถ่ายเสร็จไปเมื่อต้นเดือนธันวา ตอนนี้รอให้เขาตัดต่อเสร็จก่อนเพื่อให้ฉายทันจีน ทุกคนก็รออยู่ อยากเป็นกำลังใจให้กับทุกคน ทั้งผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ พี่หน่อง นักแสดงทุกคน เต็มที่กันมาก เห็นมีหลายกระแส ผมมองว่ามันเป็นเรื่องส่วนตัว อยากให้กำลังใจทุกคนมากกว่า ไม่มีการคุยกับกลุ่มนักแสดงด้วยกันเลย เรามีโอกาสได้เจอกับ “พี่แมท” ในช่วงต้นปีที่แล้ว ก็ตื่นเต้นได้เล่นกับพี่เขา พี่เขาน่ารัก เราก็น้องใหม่ แล้วได้มีโอกาสเล่นละครกับมืออาชีพมันก็ไหลลื่น

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

       ตอนนี้มันมีหลายกระแส ทั้งซัพพอร์ตอยากดูละคร และอีกกระแสไม่อยากดูเลย เราอยากจะพูดขอบคุณหรือว่าให้กำลังใจยังไงดี ดูเถอะครับเพราะว่าทุกคนตั้งใจทำกันมาก ผมเชื่อว่าหลายคนดูเวอร์ชั่นเกาหลีมาบ้าง อยากจะบอกว่าเวอร์ชั่นไทยก็ไม่แพ้เกาหลี อยากให้ติดตามกัน เชื่อว่าแฟนๆ จะเปิดใจ ผมก็ไม่หวั่นใจ เราก็ทำงานไปเรื่อยๆ

          ถามเรื่องภาพหลุดที่ไม่จบไม่สิ้น จริงๆ ตอนเห็นก็ไม่ได้ตกใจ อาจจะงงมากกว่าว่าคนที่เริ่มเรื่องนี้ต้องการอะไร มันผ่านเวลามานานตั้งหลายปี 7-8 ปีมันก็ไม่จบไม่สิ้น  เราก็ได้แจ้งตำรวจไปแล้ว

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

         เราได้ตามหาต้นตอคนปล่อยไหม ตามครับ แต่มันก็ผ่านมานานแล้ว ส่วนตัวไม่ได้รู้สึกว่าทำให้เราแย่หรืออะไร มันได้เกิดขึ้นไปแล้ว มันเหมือนเราทำผิดในอดีตแล้วมันกลับมาอีก มันก็วนๆ กลับมาอีก

          คิดว่าเป็นคนที่เรารู้จักไหม ไม่น่าจะเป็นคนที่รู้จัก แต่เขาน่าจะเป็นมิจฉาชีพ เหมือนเป็นตราบาป มันไม่ขนาดนั้น เราโตมาในยุคโซเชียล ถ้าเราทำอะไรผิดพลาดไปมันก็ยังอยู่ 10 ปีข้างหน้ามันก็ยังอยู่ เราก็ไม่ซีเรียสอะไร มันไม่ตามหลอกหลอนเรา มันไม่ได้บั่นทอนเรา เหมือนกับเราก้าวข้ามมันมาแล้ว ตอนแรกก็รู้สึกแย่ พอมันเกิดขึ้นมาแล้วมันก็ไม่มีอะไรเสีย เราพูดไปหมดแล้ว ตอนนั้นเราก็เด็ก มันเป็นความผิดพลาดในอดีต ซึ่งในปัจจุบันเราก็ทำให้มันดี

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

           หลังจากนี้กลัวไหมว่าจะมีอีก ไม่กลัว ผมเชื่อว่าตำรวจไทยเราเก่ง เขาคงสามารถทำอะไรได้สักอย่าง ถ้าตอนนี้มันเพิ่งเกิดขึ้นก็คงเครียด แต่ว่ามันเกิดขึ้นไปแล้ว  ซึ่งมันก็เป็นเรื่องเดิมๆ คนเราต้องก้าวข้ามมันไป  ส่วนจะเอาเรื่องไหม ถ้าตำรวจจับได้ก็ให้ดำเนินตามกฎหมาย เราไม่ได้ติดใจอะไร แต่เวลามีคนส่งอะไรมาแล้วเป็นผลดีกับเรา เราก็ส่งให้ตำรวจเลย เรามีคอนแทกกัน ส่วนคนมาแชร์ต่อก็มีบทลงโทษ เป็น พ.ร.บ. กันไป

          แฟนคลับเข้าใจเราไหม เข้าใจครับ ก็ให้กำลังใจกันมาตั้งแต่ครั้งนั้นจนถึงตอนนี้ก็ยังให้กำลังใจกันตลอด ครอบครัวก็ให้กำลังใจ บอกไม่ใช่เรื่องใหญ่อะไร

ก็อต อิทธิพัทธ์ คลิปหลุด เปิดใจ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

บัณฑิตสุดหล่อของแม่ “ก็อต อิทธิพัทธ์” มอบใบปริญญาให้แม่ สุดแสนจะภูมิใจ

“ริชชี่” ควง “ก็อต” ขึ้นหนือ กลับบ้านเกิดจ.เชียงใหม่ ทริปนี้ไม่มีเหงาเพราะมีเธอมาด้วย

ผลงานใหม่มาแล้ว! “ก็อต-ริชชี่” จับคู่พบกันอีกครั้งสมใจแฟนคลับ

สิ้นหวังอดดูโลมา! “ก็อต - ริชชี่” เจอพายุคลื่นลมแรงกลางทะเล หวิดหายไปกับเรือ

“ก็อต อิทธิพัทธ์” ตอบแมนๆ ฟาดชาวเน็ตเมื่อถูกจี้ถามอยู่ด้วยกันแล้วใช่มั้ย!

“ก็อต อิทธิพัทธ์” เคลียร์ชัด! ยังไม่เลิก ”ริชชี่” มีคุยเรื่องแต่งงาน ขอความมั่นคงให้ชีวิตก่อน

“ริชชี่” อวดโมเมนต์หวาน “ก็อต อิทธิพัทธ์” หลังควงกันไปล่องเรือชมวิวกลางแม่น้ำเจ้าพระยา

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments