เรื่องราวดีๆ “ไมค์ ภัทรเดช” ยกทัพทำบุญบ้านเกิด

เรื่องราวดีๆ “ไมค์ ภัทรเดช” ยกทัพทำบุญบ้านเกิด

0

เรื่องราวดีๆ “ไมค์ ภัทรเดช” ยกทัพทำบุญบ้านเกิด

              พระเอกรูปหล่อใจบุญ “ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี” ที่เรียกว่าคิวแน่นอีกคนของช่อง 7  HD แต่ล่าสุดเจ้าตัวแบ่งเวลาไปทำบุญ โดยรวบรวมเงินบริจาคจากแฟนคลับและพี่ๆ น้องๆ ในวงการไปบริจาคเงินให้กับโรงพยาบาลน้ำพอง และสร้างห้องน้ำให้กับน้องๆ ที่โรงเรียนดงพอง เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ซึ่งพระเอกหนุ่ม 
เผยถึงงานบุญในครั้งนี้ว่า

ไมค์ ทำบุญ ทำความดี บริจาค

              โปรเจ็คท์นี้เป็นภารกิจที่ 3 แล้วครับ ชื่อโครงการว่า “ให้” ที่ผมกับแฟนคลับได้ร่วมทำกันมา ครั้งนี้ตั้งใจไว้ว่าอยากจะทำห้องน้ำให้น้องๆ ที่โรงเรียนดงพอง เพราะว่าห้องน้ำเดิมมันอยู่ไกล ก็เป็นห่วงน้องๆ โดยเฉพาะน้องๆ ผู้หญิง ผมเลยตั้งใจว่าอยากจะสร้างห้องน้ำให้ใกล้อาคารเรียน เพื่อความสะดวกและปลอดภัยของน้องๆ ผมก็ได้โอนเงินส่วนหนึ่งไปให้ทางโรงเรียนก่อน เพื่อก่อสร้างห้องน้ำ ในวันที่ผมเดินทางไปทุกอย่างก็เสร็จเรียบร้อยครับ เหลือเพียงทาสี ก็ไปช่วยกันทาสีกับพี่ๆ น้องๆ แฟนคลับที่เดินทาไปด้วยกัน และได้แบ่งเงินอีกก้อนหนึ่งเป็นจำนวนหนึ่งแสนบาท ไปบริจาคให้กับทางโรงพยาบาลน้ำพอง สมทบทุนในการซื้ออุปกรณ์การแพทย์ และสมทบทุนในการสร้างอาคารที่พักผู้ป่วย

ไมค์ ทำบุญ ทำความดี บริจาค

ไมค์ ทำบุญ ทำความดี บริจาค

              สำหรับผมการให้ไม่ว่าจะมากหรือน้อย มันมีค่ามากๆ นะครับ เพราะบางครั้งสำหรับเราอาจจะมองว่ามันเป็นเงินเพียงเล็กน้อย แต่มันอาจจะเป็นการต่อลมหายใจให้กับอีกหลายคนในการเดินทางกันไปทำบุญในครั้งนี้ สำหรับผมรู้สึกดีใจมาก เป็นความตั้งใจจริงๆ และดีใจมากๆ ขึ้นไปอีกที่ได้เห็นรอยยิ้มของน้องๆ พี่ๆ ที่เราได้ไปพบไปเจอกันในทริปนี้ และต้องขอขอบคุณพี่ๆ น้องๆ เพื่อนๆ ทุกคนนะครับ ที่ร่วมกันสมทบทุนร่วมทำบุญกันในครั้งนี้ ขอบคุณมากๆ ครับ สำหรับโปรเจ็คท์ที่สี่ ในปีหน้ายังมีอีกแน่นอน

ไมค์ ทำบุญ ทำความดี บริจาค

ไมค์ ทำบุญ ทำความดี บริจาค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“ไมค์ ภัทรเดช” แฮปปี้คบ “ปุ๊กลุก” มา 8 ปี คุยกันด้วยเหตุผล ลั่นไม่ติดถ้าคนจะเรียกแฟน

“ไมค์-ปุ๊กลุก” ซ้อมแต่งงานวันวาเลนไทน์ ภาพหวานนึกว่าพรีเวดดิ้ง?!

หวานมาก  “ไมค์- ฐิสา” โชว์ภาพสวมแหวน ที่จริงผู้จัดปล่อยเอง

“ไมค์” ถึงกับงงลงรูปคู่ “อั้ม” เปิดตัวแฟน แต่มีดราม่า ไม่เกรงใจ “ปุ๊กลุก”

ตกใจหมด!! “ไมค์ ภัทรเดช” เปิดตัวแฟนกลางมัลดีฟส์ สาวข้างกายผิดคาดผิดคน!!

“ไมค์-ปุ๊กลุก” เผยภาพโมเมนต์หวานเจี๊ยบแคมป์ปิ้งริมลำธาร

พระเอกช่องดัง! ใช้ AI แปลงเป็นผู้หญิง บอกเลยสวยอยู่น้า?

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments