​​​​​​​“ดีเจมะตูม” แจงดราม่า! หลังชาวเน็ตจวกตีสนิท “ลิซ่า Blackpink”

​​​​​​​“ดีเจมะตูม” แจงดราม่า! หลังชาวเน็ตจวกตีสนิท “ลิซ่า Blackpink”

0

“ดีเจมะตูม” แจงดราม่า! หลังชาวเน็ตจวกตีสนิท “ลิซ่า Blackpink”

 

              กลายเป็นประเด็นสุดฮอตไปแล้ว สำหรับ “มะตูม เตชินท์ พลอยเพชร” หรือ “ดีเจมะตูม”  เพราะถือเป็นอีกหนึ่งคนในวงการที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรก็แล้วแต่ ต้องเป็นที่จับตามองของทุกคนกันไปแล้ว จนมีฉายาใหม่เป็น "เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท" เพราะหลังจากที่มีดราม่าจน “ดีเจมะตูม” ได้โพสต์ระบายความในใจผ่านทางIG กับกรณีการไปถ่ายภาพกับสาว “ลิซ่า blackpink” ซึ่งล่าสุดเจอ "ดีเจมะตูม" เลยขอเข้ามาเคลียร์ดราม่าต่างๆ ที่เกิดขึ้นสักหน่อยว่า

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

              ตั้งแต่ถูกโดนดราม่าเรื่อง “ลิซ่า Blackpink” คือก็รู้สึกน้อยใจ เราก็ระวังมากๆ แล้ว ตั้งแต่ที่เราทราบว่าเราสามารถมีสิทธิเข้าไปถ่ายรูปกับน้องหลังเวทีได้ แต่เราก็ไม่เข้าเพราะเรารู้ว่าเราไม่ได้รู้จักน้องเป็นการส่วนตัว แล้วถ้าภาพหลุดออกมา คือเราไม่ใช่ “แต้ว” อย่าง "แต้ว" กับน้องเขารู้จักกัน เขามีคอนแทคกัน หรืออย่าง "ขนมจีน" กับน้องเขารู้จักกัน แต่ "มะตูม" ไม่รู้จักน้องเขา และการที่เราเข้าไปถ่ายแล้วภาพออกมาก็กลายเป็นว่า "มะตูม" ไปเกาะเขาอีก แต่คือเราชอบจริงๆ ถ้าเกิดใครตามตูมจัดรายการจะรู้ว่า "ตูม" บ้า "ตูม" เป็นตุ๊ดบลิ๊งค์ที่บ้ามาก เราชอบน้องมาก สุดท้ายแล้วสิ่งที่เราระวังมาอย่างหนัก กลายเป็นเราตื่นมาแล้วเห็นหน้าเราในฟีตข่าวแปะคู่กับน้องเขา โอ้โห อะไรวะเนี่ย ทำไมจากพยายามไม่ให้เป็นก็เป็นจนได้ มันก็เลยน้อยใจ

มะตูม เตชินท์ ระบาย ถูกด่าตัวเสนียด ลิซ่า BLACKPINK

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

              ซึ่งก่อนหน้านี้ “มะตูม” เคยเจอคอมเมนต์ด่าเรื่องว่าตีสนิทดารา เป็น "เจ้าหญิงแห่งวงการตีสนิท" เป็นคนเกาะกระแส โดนกับดาราหลายคนมาก อย่างพี่ “อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ” เราก็โดนหนักมาก จน "พี่อั้ม" ต้องออกมาปกป้อง แล้วมันก็เงียบ คืออย่างนี้เราเคลียร์ได้ เพราะ "พี่อั้ม" เป็นคนที่เราคุยได้ เป็นคนที่เราโทรหาได้ แต่อย่างน้องเขาไม่ได้รู้จักเราเลย แล้วสภาพเราตอนนี้เขาควรรู้จักมั้ย คือเขาไม่ได้รู้จักเราเลย เขาไม่เคยเจอเรามาก่อน เราก็ไม่อยากให้ชื่อเราไปทำให้น้องเป็นกระแสอะไร เพราะน้องเขาก็เจอหนักแล้วด้วย

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

              ซึ่งเจตนาที่เราไปเรียกเขาว่า “อีหนู” อันนี้ต้องชี้แจงก่อนนะ คือใครที่ไม่ได้ยินเสียงก็จะคิดว่ามันดูแรง แต่วันนั้นฟีลตูมตอนที่เห็นรูปคือลงปกโคเรียเลยเหรอ ตายแล้ว “ละมุนมากอีหนูเอ๊ยยย” นี่คือฟีลลิ่งเรา แต่พอเราพิมพ์ว่าละมุนมากอีหนู เป็น "ดีเจมะตูม" พิมพ์ แล้วคนก็แคปไป ก็กลายเป็นว่า เอาแล้ว "มะตูม" มาเกาะแล้ว "ลิซ่า" วิ่งหนีไป มันแรงมากเลยนะ เหมือนเราเป็นโรคจิต ทำไมต้องวิ่งหนีเรา แล้วขาเรายาว เราวิ่งตามทันอยู่แล้ว ก็งงว่าวิ่งหนีทำไม ฉันแค่คอมเมนต์เอง ตูมเลยรู้สึกว่าหรือว่าคนไม่เก็ทคำว่าอีหนูวะ อาจจะดูแรงไป แต่คือเราเอ็นดูจริงๆ เพราะเราเองก็เป็นพี่ที่มีน้องสาวทำงานโกอินเตอร์ เราก็รู้สึกว่ามันละมุนมาก แล้วรูปนั้นน่ารักมาก สุดท้ายเราก็เลยต้องรีบลบคอมเมนต์ครับ แต่ก็ไม่ทันนักแคปในพันทิปและในทวิตเตอร์

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

              ความรู้สึกเราตอนนั้น "ตูม" มองว่าเพราะตูมเข้ามาในวงการไวด้วยครับ คือเรารู้ว่าเรามาจากที่ไหน 3 ปีที่แล้วยังเป็นดีเจในแคมฟ็อกซ์อยู่เลย เรายังแต่งหญิงในแคมฟ็อกซ์อยู่เลย วันนี้มาแต่งหญิงกลางห้างแล้ว ถือว่าก้าวกระโดดมาก และตูมคิดว่าตูมมาไกลมากสำหรับเด็กคนนึงที่ทำตามฝันของตัวเองครับ เพราะฉะนั้นสิ่งที่เราเจอเราไม่ได้น้อยใจ แต่มันทำให้เราแบ่งรับแบ่งสู้ เราจะไม่ยอมรับกับสิ่งที่มันไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ตูมสามารถฟอลโลว์ดาราที่ตูมชอบได้ ตูมสามารถเป็นติ่งศิลปินที่ตูมชอบได้ เพราะตูมชอบ ตูมไม่ผิด มันเป็นสิทธิของเรา เราน้อยใจ แต่เราจะไม่เอาคอมเมนต์เหล่านั้นมาทำให้ชีวิตเราเดินต่อไม่ได้ดีกว่า และต้องขอบคุณพี่ๆ น้องๆ ในวงการหลายคนที่ไดเร็คมาให้กำลังใจเราเยอะมากกับข่าวตรงนี้ เพราะเขารู้ว่าจริงๆ แล้วเราเลวยังไงก็เลวอย่างนั้น

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

              ยอมรับว่าเราร้องไห้กับเรื่องนี้ไปเยอะแล้ว ตูมไม่เคยคิดว่าจะร้องนะ เมื่อก่อนเคยคิดว่าดาราเจอข่าวแค่นี้เองเนอะ แต่พอวันนี้เรามาเจอ คนเรามันโดนด่าครั้งแรกมันก็คิด ครั้งที่ 2 ก็เริ่มนึก ครั้งที่ 3 เริ่มรู้สึกผิด ครั้งที่ 4 5 6 ต้องลบไอจีเลยหรือเปล่าวะ จะได้ไม่ต้องมีปัญหา แต่ไม่ได้สิ คือเรารับรีวิว เราลบอะไรไม่ได้ เพราะฉะนั้นเราไม่ได้ทำอะไรผิด ที่น้อยใจบางอย่างคือสื่อบางสำนักที่เป็นเพื่อนเราเขาไปพาดหัวให้เรารู้สึกน้อยใจก็มีเหมือนกัน แต่เราก็เข้าใจว่าเขาก็ต้องขายข่าว ก็เลยปล่อยผ่านไปครับ เพราะเดี๋ยวพรุ่งนี้ก็มีดราม่าใหม่เพิ่มขึ้นอยู่ดี

ดีเจมะตูม โดนแซะ ตีสนิท คนดัง นิสัย Lisa ลิซ่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

“มะตูม” เผยคู่ “พีเค-โยเกิร์ต” มีปัญหาจริง คาดจบลงด้วยการแยกทาง

เปลี่ยนความเศร้าเป็นพลัง “ดีเจมะตูม” แชร์โมเมนต์ครอบครัว แม่คอยซัพพอร์ตทุกความฝันลูก

ฉันนี่แหละประธานบริษัท! “ลิซ่า ลลิษา” ประกาศเปิดค่ายใหม่อย่างเป็นทางการในนาม “LLOUD”

กลับบ้านได้แล้ว! “มะตูม เตชินท์” อาการดีขึ้นการติดเชื้อลดลง

ไขข้อสงสัย?! “มะตูม เตชินท์” เคลียร์ชัดเลิกทำธุรกิจกลางคืน 3 แห่ง เพราะอะไร

เขาซื้อเรา! “ดีเจมะตูม” เคลียร์ชัดไม่ได้จ่ายเงิน เพื่อได้เดินแบบต่างประเทศ

“ดีเจมะตูม” กราบหลวงพ่อบราห์ขอให้บารมีองค์พญาครุฑส่งเสริมให้ลูกด้วย

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments