"เบนซ์ AF" ผุดเพลง "รักแท้แพ้แรงดึงดูด"

"เบนซ์ AF" ผุดเพลง "รักแท้แพ้แรงดึงดูด"

0

"เบนซ์ AF" ผุดเพลง "รักแท้แพ้แรงดึงดูด"

      "เบนซ์ เอเอฟ12" อัพเดทผลงานตอนนี้ว่า ตอนนี้ผมมีเพลงที่ทำกับค่ายเวิร์คแก๊งค์ 1 เพลง และอีก1เพลง ที่หลังจากจบภาพยนตร์รักแท้แพ้แรงดึงดูด เป็นโปรเจกพิเศษที่ค่ายวลาทนิมิต เบนซ์ร้องหลังจากจบภาพยนตร์แล้ว และมีซีรีส์แต่ยังไม่ระบุช่องและยังไม่รู้ว่าเล่นคาแรคเตอร์ไหน ช่วงเดือนกุมภาพันธ์จะเริ่มเวิร์คช็อป

เบนซ์ AF เพลง เพลงใหม่

      เพลงที่ทำให้ภาพยนตร์ ชื่อเพลงรักแท้แพ้แรงดึงดูด แต่จริงๆกำลังดูอยู่ว่าจะใช่ชื่อ รักแท้แพ้แรงดึงดูด หรือ รักแท้แพ้แรงโน้มถ่วง เพราะว่าเป็นโปรเจกพิเศษ เพลงนี้เป็นเพลงเร็วเพลงแรกในชีวิตเบนซ์ เบนซ์ก็บอกพี่โปรดิวเซอร์ว่าอยากได้ดนตรีแนวนี้นะ เพราะมูทแอนด์โทนของหนังต้องเป็นเพลงร็อค แต่ตัวเบนซ์เองไม่ได้ร็อคขนาดนั้น พี่เขาเลยปรับให้เป็น ป็อป-ร็อค เบนซ์บอกพี่เขาอยากได้เนื้อเพลงน่ารัก ฟังแล้วสดใส ติดตามได้ที่ชาแนลยูทูป แต่ยังไม่ได้ระบุค่ายว่าจะออกค่ายไหน แต่ปล่อยกับนวลาทแน่นอน 

benz_jiraroj

      เขาเผยอีกเรื่องการทำงานภาพยนตร์เรื่องรักแท้แพ้แรงดึงดูดว่า เพิ่งออกจากโรง บอกเลยว่าเป็นหนังที่น่ารักมากๆ ตัวเบนซ์เองสนุกมาก เพราะไปถ่ายทำถึงญี่ปุ่น เรื่องนี้มีพี่เต้ย พี่บอย พี่หลุยส์ เบนซ์รับบทเป็นเมฆเป็นน้องชายของพี่เต้ย ตอนถ่ายทำก็เหมือนได้ไปเที่ยวอยู่แล้ว แต่เบนซ์ยังได้บทที่ท้าทาย เป็นคู่ชาย-ชาย แต่ไม่ถึงจิ้น บทค่อนข้างดราม่า เรื่องกลัวคนดูติดภาพความเป็นวายไม่กลัวเลยครับ เพราะสมัยนี้ดาราวายค่อนข้างโด่งดังพอสมควร ก็ดีครับถ้าจะประสบความสำเร็จจากเรื่องนี้ ตอนนี้พยายามทำผลงานออกมาเรื่อยๆ 

เบนซ์ AF เพลง เพลงใหม่

เบนซ์ AF เพลง เพลงใหม่

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments