แฟนก็แฟน "จียอน" ลั่น! ถ้า "ฮั่น" เปิดสถานะชัด 

แฟนก็แฟน "จียอน" ลั่น! ถ้า "ฮั่น" เปิดสถานะชัด 

0

ตามนั้น “จียอน” ลั่น! ถ้า”ฮั่น” เรียกว่าแฟน รับดีใจเซอร์ไพรส์วันเกิด ทำเขาน้ำตาคลอ

              ต่างคนต่างรอระยะเวลาให้อีกฝ่ายเปิดสถานะความสัมพันธ์ให้ชัดเจนขึ้น สำหรับคู่รักสายเกาสองสัญชาติอย่างสาว “ซอ จียอน” กับน้องร้องหนุ่ม “ฮั่น อิสริยะ ภัทรมานพ” หลังจากหนุ่ม "ฮั่น" ประกาศชัดว่าจะเรียก “จียอน” ว่าแฟนแน่นอน งานนี้เจอเจ้าตัวเลยเข้าไปถามกันสักหน่อยว่าฝ่ายนี้จะว่ายังไง และถามถึงงานเซอร์ไพรส์วันเกิดเตรียมอะไรให้บ้างหรือเปล่า เพราะเห็นปีนี้มีพิเศษกว่าปีก่อนๆ

ฮั่น ซอ จียอน เป็นแฟนกัน คบ สถานะ

              ถ้าเขาบอกว่าพร้อมจะพูดก็ตามนั้นเลย ไม่มีอะไรเลยความสัมพันธ์ของเขากับหนูดีมากแล้ว ก็ไม่ได้ติดอะไร แต่ก็ยังไม่ได้คุยกันว่าถ้าเจอสื่อถามจะต้องตอบไปในทิศทางเดียวกัน เพราะว่าไม่ได้ห่วงอะไรกันแล้ว อยากให้ทำตัวสบายๆ มากกว่า วันนี้เขาก็โทรมา หนูเองก็อยากทำตัวสบายๆ ไม่ต้องเกร็งอะไร ไม่ได้ลุ้นว่าเขาจะออกมาประกาศเมื่อไร เพราะว่าระหว่างเราสองคน เรารู้อยู่แล้วว่าเป็นยังไงบ้าง เลยไม่เป็นอะไร อีกอย่างไม่ได้ซีเรียสกับสถานะของความสัมพันธ์ของเราสองคน เรารู้ดีที่สุดว่าเราเป็นยังไงกัน หรือใช้ชีวิตยังไงกัน เราสบายใจมากแล้ว ก็ต้องแล้วแต่เขา ถ้าเขามาพูดว่านี่แหละแฟนผม เราก็พร้อมถ้าเขาให้สถานะแฟน สำหรับหนู ถ้าเขาพูดเมื่อไหร่ก็ตามนั้น สถานะตอนนี้ก็คือเพื่อนที่ดีที่สุด ถ้าเขาพูดว่าเราเป็นแฟน หนูก็จะพูดตาม

ฮั่น ซอ จียอน เป็นแฟนกัน คบ สถานะ

ฮั่น ซอ จียอน เป็นแฟนกัน คบ สถานะ

              สำหรับ “จียอน” ไม่ได้ติดอะไร แต่คือเราก็ต้องระวังตัวมากขึ้น เพราะว่าด้วยทำงานตรงนี้ เมื่อก่อนตอนเด็กๆ ก็คิดว่าเปิดๆ ไปเลย บอกว่าเป็นแฟนก็คือแฟน แต่ผลกระทบก็จะมาทีหลัง หมายถึงว่าสำหรับผู้หญิง ต้องระวังตัวมากขึ้น ต่อให้เป็นอะไรก็แล้วแต่ หนูว่าหนูเป็นแบบคนทั่วไป หนูก็ไม่ติดตรงนี้อยู่แล้ว เคยมีประสบการณ์แล้ว ยังไงคนที่ดูไม่ดีก็คือผู้หญิง ก็เลยอยากให้ใช้เวลา และอยากให้มีสติ ก็ระวังนั่นแหละ และหนูก็ไม่ได้รีบอะไร ค่อยๆ ไป แต่แฟนคลับไม่เกี่ยวเลย เพราะแฟนคลับเอ็นดู ติดตามและชื่นชม เวลาที่พวกเราทำอะไร แต่ด้วยอาชีพแบบนี้ด้วย ก็ระวังมากขึ้น ไม่มีอะไร แค่อยากระวังตัวมากขึ้นเฉยๆ ไม่ได้อยากปิดบังอะไร ไม่ได้แอบ ไม่ได้ซ่อนคนดู หรือว่าไม่ได้บอกว่าเราไม่ได้เป็นอะไรกัน ไม่ใช่แบบนั้น เราก็ให้ทุกคนเห็นว่า เราเป็นอย่างนี้ ความสัมพันธ์ดีอยู่ ใช้ชีวิตตอนนี้ดีมาก ไม่มีอะไร อยากให้ทุกคนเอ็นดู 

ฮั่น ซอ จียอน เป็นแฟนกัน คบ สถานะ

              วันเกิด “ฮั่น” ที่ผ่านมา “จียอน” ได้ลงข้อความหวานๆ เพราะต้องเซอร์ไพรส์ แล้วเราทำงานดึกมาก ก่อนหน้านั้นก็ไม่มีเวลาเตรียมอะไรเลย มีเวลาแค่ชั่วโมงเดียวที่ต่องทำทุกอย่าง ลนมาก โทรหาผู้ช่วยเขา ว่าถึงไหนแล้ว ทางนั้นส่งข้อความมาว่า เสร็จงานแล้วกำลังใจไป ทีนี้ก็ยิ่งลนใหญ่เลย เราต้องคอยจุดเทียนด้วย เกือบทำบ้านไฟไหม้ พวกขนมปังอะไรต่ออะไรไหม้หมดเลย ไม่เคยทำอะไรแบบนี้เลย คือพอเข้ามาก็ตกใจ เขาก็เซอร์ไพรส์ แล้วเขาก็น้ำตาคลอนิดนึง ก็ดีใจ เพราะไม่เคยทำให้เขามาก่อนเลย หนูก็ซึ้งแต่หนูไม่ได้ร้องนะ แค่ตกใจว่า น้ำตาคลอทำไม ปีก่อนๆ ก็ได้แฮปปี้เบิร์ธเดย์เขาปกติ แต่รอบนี้ก็เตรียมของด้วยตัวเอง จัดการให้เขารู้สึกว่าเซอร์ไพรส์ ก็เลยดีใจ พิเศษกว่าทุกปี ส่วนของขวัญก็มีการ์ด และร้องเท้า เขาอยากได้เลยเตรียมให้เขา ซึ่งข้อความในการ์ดแปลว่า “สุขสันต์วันเกิดที่รัก” แฟนคลับหลานคนเลยแซว ทีแรกให้เขาดู ไม่คิดว่าเขาจะเอารูปไปลง ก็เลยตกใจนิดหนึ่ง อีกอย่างหนูไม่รู้ว่าคนจะรู้จักคำนั้น พอลุงปุ๊บ ทุกคนก็คอมเมนต์ และมาบอกว่าแปลเป็นคำนี้ หนูเขียนเป็นภาษาเกาหลีด้วย ก็งงว่าเดี๋ยวนี้ภาษาเกาหลีไปทั่วประเทศแล้ว 

ฮั่น อิสริยะ ซอ จียอน วันเกิด happy birthday เกาหลี

              ปิดท้ายด้วยฝากผลงานเพลง "เพื่อนเล่น" เพิ่งปล่อยออกไปสดๆ ร้อนๆ เมื่อวานนี้ feat กับ “ซีดี กันต์ธีร์ ปิติธัญ” โปรดิวเซอร์ คือ “แทน ลิปตา” ยังไงก็ฝากไว้ด้วย ส่วนเอ็มวีอยู่ในยูทูบ และสามารถฟังได้ที่ Joox และทุกช่องทาง ยังไงก็ฝากผลงาน “เพื่อนเล่น” ด้วย

ฮั่น ซอ จียอน เป็นแฟนกัน คบ สถานะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

ลุ้นข่าวดี?! “ฮั่น อิสริยะ” ถาม “จียอน” กลางไปจี พร้อมเปลี่ยนสเตตัสแล้วหรือยัง

“ฮั่น อิสริยะ” คลั่งรักไม่ไหว อวย “จียอน” ไม่ต้องฝันแล้วมีแฟนน่ารัก

“ฮั่น อิสริยะ” อวยพรวันเกิด “จียอน” แบบเรียบง่ายแต่อบอุ่นหัวใจ ลั่นจะอยู่ข้างๆเสมอ

“ฮั่น อิสริยะ” ถูกทักแรงเรื่องอ้วน จนทนไม่ไหวต้องลดน้ำหนัก ลั่นก่อนว่าใครให้หันดูตัวเองก่อน

“ฮั่น อิสริยะ” ภูมิใจมีวินัย จนหุ่นฟิตแอนด์เฟิร์ม “จียอน” ถึงกับชมเก่งที่สุด!

“ฮั่น อิสริยะ” น้ำหนักหายไป 18 กิโล ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์

“ฮั่น-จียอน” ทริปนี้อย่างหวาน เพื่อนแซวหนักพรีเวดดิ้งป้ะเนี่ย?!

Gallery ที่เกี่ยวข้อง

Comments