8 ปีรักยืนยง “นิหน่า-แบงค์”

8 ปีรักยืนยง “นิหน่า-แบงค์”

0

8 ปีรักยืนยง “นิหน่า-แบงค์”

                  เห็นความน่ารักและความอบอุ่นของครอบครัวคนรุ่นใหม่อย่าง “นิหน่า สุฐิตา” และ “แบงค์ พชร ปัญญายงค์” ที่ครองรักกันมานานกว่า 8 ปี จนมีลูกสองคนแล้ว ถือว่าเป็นคู่รักในวงการที่มีครอบครัวเข้มแข็งอีกคู่หนึ่ง 

นิหน่า แบงค์ ครอบครัว ครบรอบ แต่งงาน

                  “ดาราเดลี่” เปิดใจ “นิหน่า” พิธีกรรายการกีฬาของช่อง 7HD อดีตนักร้องและดารา รับเทศกาลวาเลนไทน์เดือนกุมภาพันธ์ถึงชีวิตรักที่ทั้งสองครองคู่กันมาโดย “นิหน่า” เล่าให้ฟังถึงการครองเรือนว่า สามี-ภรรยาจะอยู่ด้วยกันได้ต้องเข้าใจกันมากๆ 

นิหน่า แบงค์ ครอบครัว ครบรอบ แต่งงาน

                  น่าจะเป็นความเข้าใจกันมากกว่าค่ะ แล้วก็ให้อภัยกัน ไม่ได้โกรธอะไรกันนาน มันทำให้เวลามีอะไรไม่พอใจกัน เราก็พูดกันตรงๆ แล้วเราก็มีมุมมองที่เหมือนกันซะส่วนใหญ่ คือพอเวลาผ่านไป ความรักแบบสวีทจิ๊จ๊ะมันอาจจะไม่ได้มีเหมือนตอนเป็นแฟนกัน แต่มันเป็นความรักที่โตขึ้น เป็นความเข้าใจกันมากกว่า 

นิหน่า แบงค์ ครอบครัว ครบรอบ แต่งงาน

                  "นิหน่า" ย้อนเล่าอีกว่า หลังจากแต่งงานไปมีปัญหามากมาย โดยเฉพาะมรสุมข่าว มีครั้งหนึ่งหนังสือพิมพ์เขียนกอสซิปว่าแบงค์มีกิ๊ก เธอบอกว่าผ่านเรื่องแบบนี้มาได้ก็โอเคแล้ว 

                  ใช่ค่ะ  มีช่วงหนึ่งที่แบงค์มีข่าวว่ามีกิ๊ก คือเราก็ต้องผ่านจุดนั้นมาให้ได้ จริงๆ ก็แอบตกใจมากตอนนั้น แต่ฮามาก เพราะตอนนั้นตัวติดกันทุกวัน รู้เลยว่ามันไม่จริง ก็ไม่ได้ซีเรียสอะไร สุดท้ายรู้สึกว่าเป็นเรื่องเข้าใจผิดกันด้วย ก็ไม่มีอะไร

นิหน่า แบงค์ ครอบครัว ครบรอบ แต่งงาน

                  เธอเล่าถึงลูกๆ สองคนคือ แพทริค-ริต้า ว่าคือโซ่ทองคล้องใจและเป็นสิ่งที่เติมเต็มชีวิตครอบครัวโดยแท้ 

นิหน่า แบงค์ ครอบครัว ครบรอบ แต่งงาน

                  ลูกทำให้รักของครอบครัวสมบูรณ์นะ ลูกคือสิ่งที่มาเติมเต็มเราสองคนมากๆ ยอมรับเลยว่าเราเป็นคนติดลูกกันทั้งคู่ คือไปไหนก็ต้องไปกันหมด สนุกดี มีความสุขด้วย จริงๆ เคยคิดว่า เออ หนีลูกไปเที่ยวกันไหม แต่พอมองหน้ากันแล้วก็แบบ เห็นตรงกันว่าทำไม่ได้ เลยไม่ต้องพูดกันเยอะเลย ไปไหนก็ไปด้วยกันหมด ตอนนี้แพทก็ อนุบาลสาม ส่วนริต้าคนเล็กเตรียมอนุบาล ซนมากๆ สำหรับชีวิตประจำวันของนิหน่าทุกวันนี้หลังจากเสร็จงานอ่านข่าว เธอก็ไปดูแลร้าน Pot Luck Family Hotpot

นิหน่า แบงค์ ครอบครัว ครบรอบ แต่งงาน

                  คือหน่าเปิดร้านอาหารประเภทชาบูฮอตพอท ร่วมกับครอบครัว ชื่อร้าน Pot Luck Family Hotpot ย่านคลองประปา ประชาชื่นนะคะ ก็อยากจะทำอะไรของตัวเองสักครั้ง แบงค์ก็มาช่วยกัน ก็ถือว่าเป็นอีกงานหนึ่งที่ตอนนี้สนุกกับงานนี้มากๆ ส่วนพี่แบงค์ตอนนี้ หลังจากมันนี่แชนแนลหยุดไป แบงค์ก็มาทำ “KPN Bangkok Group” คือเปิดธุรกิจ KPN Taxi VIP แบบว่าบริการในพื้นที่ของการท่าอากาศยานฯ ที่รองรับนักธุรกิจ นักท่องเที่ยวที่ต้องการความสะดวกสบาย ระหว่างการเดินทางจากสนามบินสุวรรณภูมิ สนามบินดอนเมือง คือร่วมกับญี่ปุ่นเขา ก็ฝากด้วยนะคะ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง

Comments